CĐV MU đòi sa thải HLV Ten Hag sau 2 trận thua ở Ngoại hạng Anh


Chủ nhật, 14/08/2022 | 18:30


Cùng sự kiện

Trên bảng tỷ lệ cược các HLV Ngoại hạng Anh nguy cơ bị sa thải cao nhất của cả Paddy Power lẫn Betfair hiện tại, ông Ten Hag đã lên vị trí thứ ba.

Sau 2 trận đấu đầu tiên chính thức dẫn dắt Manchester United tại Premier League, HLV Erik Ten Hag đã cảm nhận rõ sức ép dữ dội vây quanh ông, khi liên tiếp nhận thất bại, khi đối đầu trước Brighton và Brentford.

Thể thao - CĐV MU đòi sa thải HLV Ten Hag sau 2 trận thua ở Ngoại hạng Anh

HLV Ten Hag phải nhận thất bại thứ 2 ở EPL.  Ảnh minh hoạ

Số ít người hâm mộ của MU đến sân Gtech Community đã cố gắng nén đau đớn tiếp tục cổ vũ cho đội nhà vào rạng sáng 14/8 (theo giờ Hà Nội). Tuy nhiên, cũng có những CĐV bất mãn đòi sa thải Erik Ten Hag sau khi chứng kiến đội nhà thi đấu bạc nhược, vô hồn.

HLV Ten Hag bất lực trong khu vực kỹ thuật chứng kiến đội nhà bị Brentford hành hạ, còn tiếng hô vang “sa thải Ten Hag” vang vọng khắp khán đài.

Bất kỳ sự tin tưởng và hi vọng nào về một mùa giải thành công của Manchester United đã hoàn toàn bị dập tắt chỉ sau 2 trận đầu mùa.

HLV Ten Hag đã để Cristiano Ronaldo đá chính nhưng siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha không thể vực dậy đội bóng, bất chấp sau mỗi bàn thua Ronaldo đều động viên, khích lệ tinh thần toàn đội.

Ông Ten Hag trở thành HLV đầu tiên của Man Utd thua cả hai trận ra mắt chính thức sau hơn 100 năm. Người gần nhất có thành tích này là John Chapman vào năm 1921. Sau trận thua Brentford, Ten Hag chỉ trích các học trò không tuân thủ kế hoạch chiến thuật và mắc nhiều sai sót cá nhân.

Rosbottom cho biết tỷ lệ cược ông Ten Hag trở thành HLV đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa 2022-2023 mất việc vừa được nâng lên thành 13/2 (tức đặt 2 ăn 13). Tỷ lệ này trước khi mùa giải bắt đầu là 33/1.

Trên bảng tỷ lệ cược các HLV Ngoại hạng Anh nguy cơ bị sa thải cao nhất của cả Paddy Power lẫn Betfair hiện tại, ông Ten Hag lên thứ ba, chỉ sau hai đồng nghiệp Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Frank Lampard (Everton).

MU nguy cơ trắng tay ba vòng đầu khi họ gặp Liverpool ở vòng tiếp theo ngày 22/8. Tại Ngoại hạng Anh mùa trước, Liverpool đè bẹp Man Utd với tổng tỷ số 9-0, khi thắng 5-0 ngay tại Old Trafford ở lượt đi và 4-0 khi tái đấu tại Anfield ở lượt về.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-mu-doi-sa-thai-hlv-ten-hag-sau-2-tran-thua-o-ngoai-hang-anh-a547853.html