CĐV Singapore chỉ trích trọng tài chính xử ép khiến đội chủ nhà bị loại khỏi AFF Cup


Chủ nhật, 26/12/2021 | 14:00


Cùng sự kiện

Trọng tài tiếp tục trở thành tâm điểm tại AFF Cup 2020 sau những quyết định trong trận đấu bán kết lượt về giữa Indonesia và Singapore.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Singapore và Indonesia đã kết thúc với tỷ số thua 2-4 cho đội chủ nhà Singapore. Kết quả này khiến con đường trở lại với ngôi vị số 1 châu Á của đội chủ nhà Singapore đã chính thức khép lại.

Bóng đá - CĐV Singapore chỉ trích trọng tài chính xử ép khiến đội chủ nhà bị loại khỏi AFF Cup
Singapore phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Một trận đấu nảy lửa, với những pha tranh chấp và phạm lỗi quyết liệt của cầu thủ hai đội. Trọng tài chính Kassem Matar Al Hatmi đã phải rút ra 2 chiếc thẻ vàng và 3 thẻ đỏ, trong đó chủ nhà Singapore là đội gặp bất lợi hơn khi phải nhận 3 chiếc thẻ đỏ.

CĐV Singapore đã lên tiếng mỉa mai trọng tài Kassem Elhatmy, người điều khiển chính trận đấu này. Họ cho rằng vị "vua áo đen" đã cố tình nhắm vào những lỗi của cầu thủ Singapore để phạt trong khi đội có lối chơi thô bạo nhất giải thì được làm ngơ.

CĐV Harry Mongest viết: "Trọng tài đã giết chết một trận đấu hay, rút 3 thẻ đỏ là một sự triệt hạ cay nghiệt nhất với Singapore. Nhưng điều đáng nói, ông ta bỏ qua nhiều lỗi của đội bóng chơi thô bạo nhất khu vực".

Tài khoản có tên Khishan Palos nhận định: "Cầu thủ Singapore đã giành chiến thắng trong lòng người hâm mộ. Họ đã chiến đấu đến phút cuối cùng, bất chấp bị trọng tài chèn ép".

Trong khi đó David Lee của tờ The Straits Times có bài viết vừa khen ngợi nỗ lực của các cầu thủ Singapore, vừa chất vấn trọng tài: “Chỉ còn 8 người trên sân khi trận đấu kết thúc, những chú Sư tử đã tạo nên một màn trình diễn bất khuất ở thế chân tường nhưng rốt cuộc không ngăn được Indonesia giành chiến thắng".

"HLV trưởng Shin Tae Yong của Indonesia và Park Hang Seo của Việt Nam đều đã nói rằng công tác trọng tài ở giải đấu này không xứng với tầm quan trọng của nó và cần sự giới thiệu của công nghệ VAR, hôm nay HLV Tatsuma Yoshida hẳn cũng sẽ đồng ý với họ sau khi chứng kiến một loạt quyết định bất lợi từ các trọng tài dành cho Singapore. Không chỉ là 3 thẻ đỏ, Indonesia phạm tới 18 lỗi tính cho tới phút 83 là thời điểm họ lần đầu tiên bị rút thẻ vàng trong trận này”, Lee viết.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-singapore-chi-trich-trong-tai-chinh-xu-ep-khien-doi-chu-nha-bi-loai-khoi-aff-cup-a523681.html