+Aa-
    Zalo

    CĐV Thái Lan hả hê "cà khịa" U23 Việt Nam khi đội nhà thắng tưng bừng trận ra quân

    • DSPL
    ĐS&PL Dù U23 Việt Nam và U23 Thái Lan ở hai bảng đấu khác nhau tại VCK U23 châu Á nhưng CĐV "Voi chiến" vẫn không quên nhắc đến "kình địch" khi đội nhà giành chiến thắng.

    Dù U23 Việt Nam và U23 Thái Lan ở hai bảng đấu khác nhau tại VCK U23 châu Á nhưng CĐV "Voi chiến" vẫn không quên nhắc đến "kình địch" khi đội nhà giành chiến thắng.

    U23 Thái Lan thể hiện sức mạnh đáng sợ trong trận mở màn VCK U23 châu Á 2020. Ảnh: FAT

    U23 Thái Lan đã có khởi đầu như mơ tại VCK U23 châu Á 2020 với chiến thắng 5-0 trước U23 Bahrain. Những người lập công cho U23 Thái Lan là Supachok, Suphanat và Jaroensak.

    Chiến thắng tưng bừng này khiến người hâm mộ Thái Lan không khỏi "phổng mũi" tự hào và "nổ" trên khắp các trang mạng xã hội.

    CĐV Thirathada vui vẻ: “Bây giờ mới là giải đấu để U23 Thái Lan phô diễn sức mạnh. SEA Games rõ ràng chỉ là sân chơi để chúng ta tập dượt. Hãy nhìn lối chơi của các cầu thủ, những pha phối hợp hết sức nhuần nhuyễn. Chúng ta như một đội bóng khác vậy. HLV người Nhật Bản giấu bài thật cao tay”.

    CĐV Shakira Majchawanich: "Chúng ta đang tiến lên đẳng cấp châu Á với HLV Nishino. Một chiến thắng thật tuyệt vời".

    "Phải thắng như thế này thì mới đuổi kịp được Việt Nam", CĐV Drowsy quả quyết. CĐV Naron Pansiri thì đưa ra lời cảnh cáo: "Ghi nhớ lấy chiến thắng này nhé Việt Nam".

    Trong khi đó, CĐV Khwanchai thậm chí còn hả hê hơn nữa: “Thật buồn cười khi Việt Nam cho rằng họ là lá cờ đầu của bóng đá Đông Nam Á. Hãy nhìn chiến thắng 5-0 này, đây chính là đội bóng vừa đánh bại Việt Nam cách đây không lâu”.

    CĐV Phongthep Phet Sod tiếp tục "cà khịa": "Các CĐV Việt Nam đâu hết rồi, vào nói gì đi chứ. Chúng tôi muốn gặp Việt Nam".

    CĐV Nueng Jai viết: "Giấc mơ Olympic đang sáng dần, hãy cùng nhau tiến đến vinh quang nào. Nhưng hãy cẩn thận nhé, trước mắt vẫn còn các đối thủ rất mạnh là Úc, Iraq".

    Với chiến thắng này, U23 Thái Lan tạm chiếm ngôi đầu bảng A sau lượt thi đấu đầu tiên. Ở trận đấu tiếp theo, ĐT U23 Thái Lan sẽ đối đầu với U23 Australia vào ngày 11/1.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-thai-lan-ha-he-ca-khia-u23-viet-nam-khi-doi-nha-thang-tung-bung-tran-ra-quan-a307701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan