+Aa-
    Zalo

    CĐV tuyên bố ngừng xem Atletico Madrid nếu chiêu mộ Ronaldo

    ĐS&PL Người hâm mộ Atletico Madrid đã lên tiếng phản đối, yêu cầu CLB này không chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

    Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Cristiano Ronaldo đã liên lạc với Diego Simeone và cố gắng thuyết phục huấn luyện viên này đưa anh đến Atletico Madrid.

    Tuy nhiên, trên mạng xã hội, người hâm mộ Atletico Madrid đã dùng hashtag #Contra CR7 (phản đối CR7) để yêu cầu "Rojiblancos" không chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

    "Atletico Madrid không phải trại tị nạn để đón những kẻ không có chốn dung thân", một CĐV cho biết. Đồng quan điểm, một fan Atletico Madrid nhấn mạnh: "CLB tôi yêu không bao giờ đặt thương hiệu lên trước giá trị thể thao"."Tôi sẽ ngừng xem Atletico nếu Ronaldo đến", một CĐV khác quả quyết.

    ronaldo khoac ao atletico se la vien canh kho tindspl
    Ronaldo sẵn sàng làm mọi giá để rời khỏi Manchester United. Ảnh: Reuters.

    Hiện Ronaldo đang tìm cách rời MU khi Quỷ đỏ không có suất dự Champions League 2022/2023. Chân sút sinh năm 1985 vẫn chưa hội quân cùng đồng đội để tập luyện, thi đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

    Theo tờ Mirror, ban lãnh đạo MU đang cân nhắc để Ronaldo rời sân Old Trafford theo dạng cho mượn. Trước đó, HLV Erik Ten Hag tuyên bố, CR7 vẫn nằm trong kế hoạch của ông, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan vẫn chưa có cuộc nói chuyện trực tiếp để làm rõ tương lai với chân sút này.

    Còn phía Atletico Madrid đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2022/2023 bằng việc bán những gương mặt không có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ, đồng thời chiêu mộ những gương mặt mới để tăng cường sức mạnh đội hình.

    Theo truyền thông Tây Ban Nha, Atletico Madrid đang lên kế hoạch bán Antoine Griezmann. Nếu như bán thành công Antoine Griezmann, Atletico Madrid sẽ cân nhắc chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

    Trong lịch sử đối đầu, Ronaldo có đến 16 lần giành chiến thắng trước Atletico cùng 8 trận hòa và 9 lần thất bại. Ronaldo ghi đến 25 bàn thắng (trong đó có 4 hat-trick) vào lưới Atletico, đa phần từ ngày còn thi đấu cho Real Madrid.

    Tiền đạo này còn cùng Real Madrid khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano ôm hận đến 2 lần ở chung kết Champions League vào năm 2014 và 2016.

    Khi chuyển sang chơi cho Juventus, CR7 tiếp tục chế nhạo Atletico không có chức vô địch châu Âu nào, trong khi anh đã có 5 lần nâng cúp trong sự nghiệp.

    Trong trường hợp không thể tìm đội bóng mới, Ronaldo phải miễn cưỡng trở lại khoác áo Man Utd và chính thức vắng mặt ở Champions League sau 19 năm. Bản thân HLV Erik Ten Hag cũng sẵn sàng tạo cơ hội cho CR7 ở sân Old Trafford.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-tuyen-bo-ngung-xem-atletico-madrid-neu-chieu-mo-ronaldo-a545642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan