+Aa-
    Zalo

    CĐV xếp hàng dài lấy vé bán kết AFF Cup, "phe vé" đứng chờ sẵn hỏi mua lại

    • DSPL
    ĐS&PL Những chiếc vé bán kết AFF Cup Việt Nam - Philippines được "phe vé" hỏi mua lại với giá cao hơn gấp nhiều lần mệnh giá gốc được VFF phát hành.

    Những chiếc vé bán kết AFF Cup Việt Nam - Philippines được "phe vé" hỏi mua lại với giá cao hơn gấp nhiều lần mệnh giá gốc được VFF phát hành.

    Sáng 30/11, đợt trả vé đầu tiên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho người hâm mộ đã được tiến hành.

    Hàng dài CĐV chờ lấy vé mua online trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippnes. Ảnh: Dân Việt

    Trước giờ mở cửa phát vé lực lượng an ninh đã có mặt để lập hàng rào và giữ an ninh. Bởi vậy, dù số lượng người nhận vé khá đông nhưng tất cả đều bình tĩnh xếp hàng chờ đến lượt, không có sự chen lấn.

    Có mặt tại trụ sở VFF sáng 30/11 không chỉ có CĐV đến lấy vé mua online thành công, mà còn có một số lượng không nhỏ những "phe vé" chờ sẵn để mua lại vé mà người hâm mộ không dùng tới.

    Tiền Phong dẫn lời một "phe vé" cho biết họ mua lại từ người mua được vé với giá cao 4 triệu đồng/cặp mệnh giá 500 nghìn đồng. Sau đó sẽ bán lại ra "chợ đen" với giá cao hơn nữa, lên đến 8 triệu đồng/cặp, còn với các mệnh giá thấp hơn thì sẽ bán lại với giá từ 1 - 6 triệu đồng/cặp.

    "Phe vé" sẵn sàng mua lại vé trận bán kết AFF Cup 2018 với giá cao. Ảnh: Tiền Phong

    Tri thức trực tuyến cũng phản ánh tình trạng phe vé liên tục bám đuổi, kỳ kèo bất cứ ai đi ra khỏi khu vực nhận vé với câu cửa miệng: "Có vé bán không?". Thậm chí, một dân phe chuyên nghiệp còn khẳng định sẵn sàng "mua hết" số vé từ người mua online hiện vừa nhận vé.

    Có thể thấy, "cơn sốt vé" bán kết AFF Cup vẫn đang được đẩy cao. Và nếu như trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 2/12 tới, ĐT Việt Nam giành được kết quả có lợi trước ĐT Philippines thì giá vé trận lượt về chắc chắn sẽ còn được đẩy lên cao nữa.

    Trước đó, ngay trong thời gian cổng đặt vé trực tuyến vẫn đang hoạt động và phía ban tổ chức khẳng định việc bán vé vẫn đang được tiến hành khi lượng vé chưa có chủ vẫn còn số lượng lớn, trên các mạng xã hội, diễn đàn mua bán đã xuất hiện nhiều bài đăng rao bán vé. Giá vé "chợ đen" trên các diễn đàn này có đủ các mệnh giá, thậm chí lên tới 5 triệu đồng/cặp.

    Để tránh xảy ra tình trạng người hâm mộ chờ qua đêm, xếp hàng từ sáng sớm, chen lấn xô đẩy vất vả nhưng vẫn không mua được vé, VFF đã quyết định chỉ mở bán vé online trên trang chủ. Mặc dù quyết định này và quá trình bán vé online đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, song phần nào giải quyết được tình trạng hỗn loạn.

    VFF mở bán vé trực tuyến trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Philippines (diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình ngày 6/12), bắt đầu từ 10h hôm 28/11. 4 trang bán vé được triển khai là vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn; với 4 mệnh giá 200.000 VND, 300.000 VND, 400.000 VND và 500.000 VND.

    Ngay ở thời điểm mở bán, cả 4 trang web này đều rơi vào tình trạng quá tải, không truy cập được bởi số lượng người mua vé quá nhiều.

    Trong ngày đầu tiên mở cổng đặt vé online, một số người hâm mộ quá khích, do bực tức vì không thể đặt vé đã tụ tập tại trụ sở VFF và gây sức ép để có thể mua vé, buộc ban tổ chức phải có những biện pháp làm hạ nhiệt và cơ quan an ninh cũng phải góp mặt, sẵn sàng can thiệp nếu có trường hợp xấu xảy ra.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-xep-hang-dai-lay-ve-ban-ket-aff-cup-phe-ve-dung-cho-san-hoi-mua-lai-a253257.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan