+Aa-
    Zalo

    Celine Dion bật khóc trên truyên hình khi nói về bệnh ung thư của chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) -Khi nói về căn bệnh ung thư của chồng, Celine Dion đã không kìm được nước mắt.

    (ĐSPL) -Khi nói về căn bệnh ung thư của chồng, Celine Dion đã không kìm được nước mắt.

    Mới đây, nữ diva lừng danh thế giới - Celine Dion đã nhận lời mời tham dự buổi trả lời phỏng vấn của kênh ABC News. Tại đây, giọng ca “Power of love” đã có những chia sẻ chân thành về sự nghiệp ca hát cũng như gia đình mình.
    Khi nhắc đến cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư vòm họng của chồng, Celine đã không cầm được nước mắt. Cô cho biết  "Anh ấy không thể ăn bằng miệng. Người ta đặt một ống xông vào thực quản của anh ấy. Và tôi phải bón cho anh ấy ba lần mỗi ngày".

    Nữ Diva bật khóc khi nhắc đến bệnh của chồng.

    Chồng của cô, nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil 73 tuổi, đã phải phẫu thuật cắt bỏ khối u trong vòm họng cách đây 2 năm nhưng từ đó đến nay ông vẫn luôn phải chiến đấu với căn bệnh này. 
    Trước đó, tháng 8/2014, Celine quyết định hủy bỏ toàn bộ tour diễn châu Á vào mùa thu cũng như hợp đồng biểu diễn tại Las Vegas được ký từ năm 2011 đến 2019 để toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng.
    Cô giải thích: "Tôi muốn dành trọn từng chút sức mạnh và năng lượng của mình để chữa bệnh cho chồng. Và để làm được việc đó, điều quan trọng nhất lúc này là dành toàn bộ thời gian ở bên cạnh anh ấy và các con".

    Celine Dion và chồng, nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil.

    Cặp đôi Celine Dion, 46 tuổi, và Rene Angelil, 73 tuổi, kết hôn năm 1994, sau 14 năm quen biết. Cả hai hẹn hò khi cô mới 19 và Angelil đã 45 tuổi. Họ hiện đang sống ở
    Las Vegas
    cùng ba con trai, Rene-Charles - 14 tuổi, cùng cặp song sinh 4 tuổi  - Eddy và Nelson. 

    Gia đình nhỏ của nữ Diva.


    DIỆU LINH(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/celine-dion-bat-khoc-tren-truyen-hinh-khi-noi-ve-benh-ung-thu-cua-chong-a88572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giọng Hát Việt Nhí 2014: Cô bé tiểu Diva hát Lời Con Hứa

    Giọng Hát Việt Nhí 2014: Cô bé tiểu Diva hát Lời Con Hứa

    (ĐSPL) - Thí sinh đến từ đội Huấn luyện viên Lam Trường - tiểu diva Hồ Võ Thanh Thảo một lần nữa em đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả qua bài hát Lời con hứa dạt dào ý nghĩa. Thanh Thảo được đánh giá là một trong những giọng ca tiềm năng của đội Lam Trường.