+Aa-
    Zalo

    Celine Dion phủ nhận tin nhiễm Covid-19 sau khi hủy liền 2 buổi biểu diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức Celine Dion hủy liền 2 buổi diễn tại Mỹ vào ngày 11/3 và ngày 13/3 giữa lúc dịch bệnh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Tin tức Celine Dion hủy liền 2 buổi diễn tại Mỹ vào ngày 11/3 và ngày 13/3 giữa lúc dịch bệnh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Celine Dion hủy buổi diễn vì bị cảm lạnh.

    Thông tin về việc hủy 2 buổi biểu diễn, Celine Dion cho biết cô chỉ bị cảm lạnh thông thường. Tuy nhiên, do đang trong thời điểm dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp nên nữ ca sĩ đã cẩn thận đi làm xét nghiệm và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    Nữ ca sĩ cho biết, cô rất buồn vì phải báo tin này đến khán giả, đồng thời cô cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ đã mua vé, mong chờ buổi biểu diễn.

    Người đại diện của nữ danh ca người Pháp thông tin thêm, bác sĩ đề nghị Celine Dion nghỉ ngơi khoảng từ 5 - 7 ngày. Vì lẽ đó mà Celine Dion phải dời 2 buổi biểu diễn của mình sang tháng 11.

    Mới đây, ca sĩ Miley Cyrus cũng thông báo hủy bỏ buổi diễn tại Australia vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ngôi sao 27 tuổi nói: "Do các khuyến nghị của chính quyền địa phương và quốc tế, bao gồm cả trung tâm kiểm soát dịch bệnh, để giảm thiểu rủi ro sức khỏe tiềm ẩn, tôi không thể tới Australia trình diễn như dự kiến vào thứ Sáu tới.

    Tôi rất thất vọng khi không thể biểu diễn nhưng tôi phải làm những gì đúng để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của mọi người. Tôi vẫn sẽ quyên góp để giúp đỡ các nạn nhân của vụ cháy rừng ở Australia. Tôi xin lỗi, tôi sẽ sớm trở lại với các bạn".

    Trong khi đó, nam diễn viên người Anh Daniel Radcliffe cũng phải lên tiếng phủ nhận việc anh nhiễm Covid-19.

    Daniel Radcliffe phủ nhận thông tin nhiễm Covid-19.

    Thông tin này xuất hiện từ một tài khoản Twitter có tên @BBC NewsTonight với nội dung: "Độc quyền: Daniel Radcliffe đã xét nghiệm và được chẩn đoán dương tính với virus corona. Nam diễn viên là người nổi tiếng đầu tiên công khai xác nhận".

    Người đại diện của "cậu bé phù thủy" cho biết, đây là thông tin sai sự thật từ một tài khoản giả mạo, hiện sức khỏe Daniel Radcliffe hoàn toàn bình thường.

    Làng giải trí trên toàn thế giới đang chịu ảnh hưởng không nhỏ từ dịch Covid-19. Mới đây nhất, nam tài tử Tom Hanks cùng vợ ông Rita Wilson là những ngôi sao Hollywood đầu tiên xác nhận nhiễm Covid-19.

    Vợ chồng Tom Hanks nhiễm Covid-19 ở Australia.

    Nam diễn viên 63 tuổi và vợ đang ở Queensland (Australia) để quay bộ phim về tiểu sử huyền thoại Elvis Presley do đạo diễn Baz Luhrmann thực hiện. Dường như, Tom Hanks đã bị lây nhiễm virus từ một nhân viên trong tổ sản xuất.

    Được biết, cả hai vợ chồng nam tài tử đang được điều trị tại khu vực Gold Coast ở Australia.

    Vợ chồng Tom Hanks nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/celine-dion-phu-nhan-tin-nhiem-covid-19-sau-khi-huy-lien-2-buoi-bieu-dien-a315033.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan