Centara Mirage Resort – Khu nghỉ dưỡng công viên nước dành cho gia đình hàng đầu Thái Lan sắp được khai trương tại Việt Nam


Thứ 5, 18/03/2021 | 05:19


Centara Mirage Resort Mũi Né sẽ được khai trương vào cuối tháng 4 năm 2021, cách Thành phố Hồ Chí Minh vài giờ lái xe.

Centara Mirage Resort Mũi Né sẽ được khai trương vào cuối tháng 4 năm 2021, cách Thành phố Hồ Chí Minh vài giờ lái xe.

Xã hội - Centara Mirage Resort – Khu nghỉ dưỡng công viên nước dành cho gia đình hàng đầu Thái Lan sắp được khai trương tại Việt Nam

Centara Hotels & Resorts, đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan, mở rộng thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình của tập đoàn bằng việc khai trương Centara Mirage thứ hai tại bãi biển Mũi Né nổi tiếng ở Việt Nam.

Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh vài giờ lái xe, Centara Mirage Resort Mũi Né sẽ là khu nghỉ dưỡng công viên nước theo chủ đề Tây Ban Nha – Địa Trung Hải, lấy cảm hứng từ những hành trình khám phá và chuyến phiêu lưu trên biển.

Khai trương vào cuối tháng 4 năm 2021, khu nghỉ dưỡng có đến 984 phòng này sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm với các yếu tố kỳ ảo đầy lý thú và kinh ngạc. Những tiện nghi tuyệt vời dành cho gia đình bao gồm: Các dịch vụ ăn uống đa dạng, quán cà phê trên đài quan sát, sân chơi riêng biệt và Câu lạc bộ Trẻ em (Kids’ Clubs) dành cho trẻ nhỏ và thiếu niên, Cenvaree Spa và Spa Candy đầu tiên trên thế giới – một điểm đến chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Công viên nước của khu nghỉ mát sẽ có sông lười, đường trượt nước, hồ bơi trượt nước (splash pool), hồ nhảy vách đá (cliff jumping pool) và hồ bơi dành cho trẻ em, đảm bảo một ngày vui chơi hứng khởi và thỏa thích.

Centara Mirage xây dựng được danh tiếng ở Thái Lan sau thành công của Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya, khai trương tại Pattaya vào năm 2009 và cho đến nay vẫn được nhiều người đánh giá là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu của Thái Lan.

Để biết thêm thông tin và đặt phòng, vui lòng truy cập:

https://www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv/

VỀ CENTARA

Centara Hotels & Resorts là đơn vị quản lý điều hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan. 83 khách sạn, resort của tập đoàn trải dài trên tất cả các điểm đến chính của Thái Lan cùng với Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Lào, Myanmar, Trung Quốc, Nhật Bản, Oman, Qatar, Campuchia, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và UAE. Danh mục đầu tư của Centara bao gồm sáu thương hiệu - Centara Reserve, Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và COSI Hotels – bao gồm từ các khách sạn thành phố 5 sao và các khu nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo đến các khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình cùng các mô hình khách sạn được hỗ trợ bằng công nghệ hiện đại với chi phí hợp lý. Tập đoàn còn vận hành các trung tâm hội nghị hiện đại bậc nhất và sở hữu riêng một thương hiệu spa từng đoạt giải thưởng – Cenvaree. Thông qua tất cả các thương hiệu trên, Centara đã mang đến và tôn vinh lòng hiếu khách cùng các giá trị nổi tiếng của Thái Lan ví dụ như các dịch vụ ân cần, ẩm thực đặc biệt, spa chăm sóc hay tầm quan trọng của gia đình. Văn hóa đặc biệt cũng như sự đa dạng về hình thức của Centara đã giúp tập đoàn phục vụ và làm hài lòng du khách ở hầu hết mọi lứa tuổi hay phong cách sống.

Trong 5 năm tới, Centara đặt mục tiêu thuộc top 100 tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đồng thời mở rộng hoạt động của mình sang các lục địa và thị trường ngách mới. Với sự tiếp tục mở rộng của Centara, sẽ ngày càng có nhiều khách hàng trung thành được trải nghiệm phong cách hiếu khách độc đáo của tập đoàn ở nhiều địa điểm hơn. Chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu của Centara – Centara The1, giúp gia cố thêm lòng trung thành của khách hàng khi cung cấp những phần thưởng, đặc quyền hay các mức giá đặc biệt dành cho thành viên.

Tìm hiểu thêm về Centara tại: www.CentaraHotelsResorts.com  

Facebook                    LinkedIn                      Instagram                    Twitter 

Tải về tất cả những hình ảnh và logo chính thức của Centara tại: Image Bank

Nam Mi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/centara-mirage-resort-khu-nghi-duong-cong-vien-nuoc-danh-cho-gia-dinh-hang-dau-thai-lan-sap-duoc-khai-truong-tai-viet-nam-a359613.html