+Aa-
    Zalo

    Centara Mirage Resort Mũi Né bổ nhiệm ông Franck Rodriguez quản lý điểm đến giải trí tích hợp toàn diện dành cho gia đình tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Với hai thập kỷ bề dày kinh nghiệm, Tổng Quản lý mới sẽ mang đến sự dẫn dắt chuyên nghiệp cho địa điểm vui chơi theo phong cách phiêu lưu khám phá sắp được khai trương vào Quý 3 năm 2021 tới đây.
    mr franck rodriguez
    Franck Rodriguez, Tổng Quản lý của Centara Mirage Resort Mũi Né, có hơn 20 năm sinh sống và làm việc tại châu Á.

    Bình Thuận, Việt Nam – ngày 02 tháng 06 năm 2021 – Centara Mirage Resort Mũi Né vừa công bố bổ nhiệm ông Franck Rodriguez trở thành Tổng Quản lý của điểm đến giải trí hoàn toàn mới, tích hợp đầy đủ các dịch vụ vui chơi sắp được ra mắt vào Quý 3 năm 2021, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình Centara Mirage tại Việt Nam.

    centara mirage resort mui ne

    Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong công tác quản lý và dẫn dắt hiệu quả hàng loạt hoạt động tiền khai trương, ông Rodriguez đang nắm giữ vai trò mũi nhọn cho sự kiện ra mắt đang rất được mong đợi của Centara Mirage Resort Mũi Né, khu nghỉ dưỡng thứ hai mang thương hiệu Centara Mirage trên toàn thế giới, sau thành công vang dội của khu nghỉ dưỡng đầu tiên Centara Grand Mirage Beach Resort theo phong cách Lost World tại Pattaya, Thái Lan. Điều này cũng đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Centara Hotels & Resorts tại Việt Nam.

    “Tôi rất hân hoan chào đón Franck trở lại với đại gia đình Centara. Các thành tựu nghề nghiêp của anh ấy là câu trả lời chính xác nhất cho việc bổ nhiệm lần này. Với bề dày kinh nghiệm làm việc tại châu Á hơn hai thập kỷ, dẫn dắt khai trương các khách sạn danh giá, cùng với các thành công khác đã được ghi nhận, Franck chính là nhân tố hoàn hảo để lãnh đạo Centara tại Việt Nam bước vào một kỷ nguyên mới bùng nổ”, ông David Good, Phó Chủ tịch Centara Hotels & Resorts phát biểu.

    khu cong vien nuoc explorers playground

    Trong suốt sự nghiệp lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, Tổng Quản lý người Pháp Rodriguez đã làm việc với những tên tuổi nổi bật nhất trong ngành, như Leading Hotels of the World (LHW), InterContinental Hotels Group (IHG) và Starwood Hotels & Resorts (hiện thuộc Marriott International). Không mấy xa lạ với thương hiệu Centara, ông Rodriguez từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc Ẩm thực tại Centara Villas Samui. 

    nha hang suan bua tai centara mirage resort mui ne

    Gần đây, ông còn là Giám đốc Vận hành của The Unique Collection of Hotels & Resorts trong gần 5 năm, giám sát danh mục 27 bất động sản cao cấp, trước khi gia nhập IHG, nơi ông chịu trách nhiệm khai trương một số khách sạn then chốt, bao gồm Holiday Inns tại Bali và Thái Lan, khách sạn Indigo đầu tiên của Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, và khách sạn voco Ma Belle đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Đà Nẵng.

    Nép mình trên vịnh Hòn Rơm, chỉ cách vài giờ di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh, Centara Mirage Resort Mũi Né được bao bọc bởi khu công viên nước “Explorer’s Playground” – “Sân chơi của người khám phá”, với đa dạng các hạng mục hồ bơi, cầu trượt, thuyền buồm, dòng sông lười, sân phun nước và nhảy vách đá. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 984 phòng nghỉ rộng rãi và biệt thự hồ bơi, 6 nhà hàng, 6 quán bar, sân chơi, khu giải trí phức hợp, sảnh gia đình, Spa Cenvaree và Spa Candy đầu tiên trên thế giới – một trung tâm chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Phòng hội nghị lớn và nhà hát Amphitheatre ngoài trời sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hội họp, sự kiện cộng đồng và tiệc cưới, đồng thời Tháp quan sát Faro cao 100 mét sẽ mang đến tầm nhìn kỳ vĩ bao quát khung cảnh biển Đông rộng lớn và ôm trọn dải biển Bình Thuận tuyệt mỹ. Cùng với trung tâm thành phố Phan Thiết lân cận, Mũi Né đang trở thành điểm đến nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế, cùng sự gia tăng ngày một nhiều các nhu cầu lựa chọn cho các dịch vụ lưu trú, ăn uống và giải trí.

    el salon bar tai centara mirage resort mui ne

    Tập trung vào trải nghiệm thực hành và khai phóng nhân lực là những điều mà đội ngũ nhân viên tại Centara Mirage Resort Mũi Né có thể tin tưởng và trông chờ ở phong cách lãnh đạo của ông Rodriguez. Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy nhân viên, giúp họ tự tin và phát triển các kĩ năng cá nhân, nhằm phát huy hết tiềm lực mỗi nhân viên của mình.

    “Tôi rất vinh dự khi được tin tưởng giao phó trách nhiệm quản lý khu nghỉ dưỡng danh tiếng Centara Mirage Resort Mũi Né. Đây là một dự án đầy hứa hẹn vì Mũi Né là một điểm du lịch hấp dẫn và Centara Mirage là một thương hiệu mới mẻ đối với Việt Nam. Do đó, tôi sẽ nỗ lực hết sức để khiến nơi đây trở thành lựa chọn điểm đến hàng đầu, nơi du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm riêng biệt cũng như tạo mọi cơ hội nghề nghiệp để đội ngũ cộng sự tỏa sáng. Tóm lại, tôi muốn Centara Mirage Resort Mũi Né trở thành một điểm sáng mới trong khu vực”, ông Rodriguez cho hay.

    cac hang phong sang trong tai centara mirage resort mui ne
    Centara Mirage Resort Mũi Né cung cấp 984 phòng và biệt thự hồ bơi sang trọng.

    Để biết thêm thông tin về Centara Mirage Resort Mũi Né, vui lòng truy cập

    www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv

    Để đặt phòng và lưu trú kể từ Quý 3 năm 2021, vui lòng liên hệ trung tâm đặt chỗ tại địa chỉ [email protected], 0252 2222 202 hoặc qua live chat.

    Để biết thêm thông tin về Centara Hotels & Resorts, vui lòng truy cập website www.CentaraHotelsResorts.com 

    Phương Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/centara-mirage-resort-mui-ne-bo-nhiem-ong-franck-rodriguez-quan-ly-diem-den-giai-tri-tich-hop-toan-dien-danh-cho-gia-dinh-tai-viet-nam-a502576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.