+Aa-
    Zalo

    CEO 9X Mỵ Nương chia sẻ về đam mê khởi nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ về bí quyết kinh doanh, 9x Mỵ Nương cho biết tìm hiểu và phát triển những mặt hàng tiềm năng mang đến cơ hội thành công lớn.

    Là một trong những người trẻ không ngại thử sức, dám từ bỏ để chinh phục nhiều ngành nghề khác nhau, cô gái trẻ Mỵ Nương nhanh chóng gặt hái thành công sau khi tìm ra đam mê thật sự của mình. Hiện tại, 9x giữ vai trò điều hành một doanh nghiệp có tiếng và sở hữu nguồn thu nhập đáng mơ ước.

    placeholderimage3
    CEO trẻ Nguyễn Thị Mỵ Nương

    Đi lên từ hai bàn tay trắng, quan niệm kinh doanh của Mỵ Nương có phần khác biệt so với nhiều người. Cô cho rằng, khởi nghiệp cần bắt nguồn từ nhu cầu của thị trường, lấp đầy khoảng trống mà thị trường đang thiếu. Theo đó, người trẻ cần tìm ra giải pháp thỏa mãn nhu cầu khách hàng thay vì chỉ chạy theo sở thích riêng của bản thân. 

    Bên cạnh đó, nắm bắt xu hướng “sống xanh” cũng chính là bí quyết giúp các mặt hàng cung cấp bởi công ty CEO Mỵ Nương luôn được ưa chuộng. Nhiều năm qua, cô gái trẻ không ngừng phát triển các mặt hàng thân thiện với môi trường, mang lại nhiều tín hiệu tốt đẹp cho thị trường sản xuất tại Việt Nam trong tương lai. 

    placeholderimage1

    Không chỉ tích cực trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, Mỵ Nương còn vô cùng chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến cộng đồng. Chia sẻ về hành trình thiện nguyện của mình, 9x Mỵ Nương cho biết bản thân không nhớ rõ đã tặng bao nhiêu quà, giúp đỡ bao nhiêu trường hợp khó khăn. Thứ đọng lại duy nhất trong chị đó chính là những cung bậc cảm xúc và nhiều bài học quý giá mà các chuyến đi ấy đã mang lại.

    9x cho biết thêm, bản thân mình làm từ thiện xuất phát từ tấm lòng và tinh thần trách nhiệm. Với những trường hợp cần giúp đỡ, cô luôn tìm hiểu kỹ lưỡng và lắng nghe câu chuyện của họ, từ đó có những hình thức hỗ trợ phù hợp, giúp họ vơi bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống. 

    placeholderimage2

    Với những chia sẻ của mình, Mỵ Nương hy vọng sẽ tiếp thêm động lực khởi nghiệp đến những người trẻ, giúp các bạn không ngừng cố gắng và cống hiến cho một xã hội tốt đẹp hơn. 

    Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014701609223 

    Hương Nhu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-9x-my-nuong-chia-se-ve-dam-me-kho-i-nghie-p-a508439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.