+Aa-
    Zalo

    CEO 9x Ngô Hanh Đức: Học cân bằng để làm chủ hạnh phúc

    • DSPL
    ĐS&PL Dù phải đối mặt với không ít chông gai nhưng với bản lĩnh của mình, Ngô Hanh Đức vẫn gặt hái được những thành công không nhỏ trong cả sự nghiệp và cuộc sống riêng. Với an

    Dù phải đối mặt với không ít chông gai nhưng với bản lĩnh của mình, Ngô Hanh Đức vẫn gặt hái được những thành công không nhỏ trong cả sự nghiệp và cuộc sống riêng. Với anh, hạnh phúc nằm ở sự lựa chọn, dám chấp nhận để đạt được hạnh phúc cân bằng.

    Dấu ấn thương trường với Hoàng Tùng Group 

    Với đam mê kinh doanh và khát vọng mãnh liệt của người con Bình Điền (Nam Định), Ngô Hanh Đức quyết tâm đánh đổi cơ hội trở trở thành kỹ sư của một sinh viên xuất sắc để dấn thân và tập trung vào công việc kinh doanh. Giờ đây, cựu sinh viên loại giỏi trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã trở thành CEO của Hoàng Tùng Group – một công ty chuyên về lĩnh vực nội thất chuyên nghiệp dành cho salon và spa tại Việt Nam.

    Đằng sau thành công của Ngô Hanh Đức là sự đồng hành và hậu thuẫn của những người thân yêu

    Nói về cơ duyên đến với lĩnh vực nội thất, Ngô Hanh Đức nảy ra ý tưởng kinh doanh này ngay trước thời hạn tốt nghiệp vài tháng. Theo đó, sau khi tham gia một vài cuộc thi sáng chế và phát minh dành cho sinh viên kỹ thuật, chàng trai trẻ Ngô Hanh Đức được tiếp xúc với rất nhiều doanh nhân, nhà tài trợ có tâm và có tầm. Nhận ra khao khát được vẫy vùng và phát triển giống như họ, Ngô Hanh Đức quyết định từ bỏ lối đi trở thành kỹ sư đã được vạch sẵn để theo đuổi con đường khởi nghiệp. 

    Sau một thời gian đầu tư nghiên cứu thị trường, Ngô Hanh Đức quyết định dấn thân vào ngành nội thất chuyên dụng – một thị trường còn nhiều mới mẻ lúc bấy giờ. Nhận thấy nhu cầu về dịch vụ làm đẹp sẽ ngày một tăng cao, anh quyết đi trước một bước, dồn lực đầu tư vào thị trường cung cấp giải pháp không gian cho các spa và salon. Trải qua không ít sóng gió, Ngô Hanh Đức giờ đây đã có thể tự hào với vai trò CEO của một công ty có vị thế nhất định trên thị trường.

    CEO của Hoàng Tùng Group chính là chàng sinh viên kỹ thuật liều lĩnh khởi nghiệp ở tuổi 22 năm nào 

    Bản lĩnh người trẻ và định nghĩa thành công khác biệt 

    Sau khi tốt nghiệp cũng là lúc Ngô Hanh Đức thật sự bắt đầu một cuộc hành trình mới, nơi anh phải tự làm chủ cũng như chịu trách nhiệm với chính bản thân mình. Khởi nghiệp tất nhiên có nhiều khó khăn, nhưng với chàng trai trẻ 22 tuổi thì những thách thức anh phải đương đầu thậm chí còn lớn hơn gấp bội.

    Không chỉ phải đối mặt với bài toán kinh tế, Ngô Hanh Đức khi đó còn phải giải quyết các vấn đề vận hành, quản trị,… đặc biệt là làm sao chứng minh và thuyết phục người khác tin vào những kế hoạch phát triển Hoàng Tùng Group của mình. Qua thời gian, chàng sinh viên Ngô Hanh Đức cũng dần cứng cáp và nhạy bén hơn theo những sóng gió, những va vấp trên con đường tạo dựng nên thương hiệu Hoàng Tùng Group.

    Trải qua không ít biến cố, Ngô Hanh Đức ở ngưỡng tuổi 30 đã có được thành công mang tên mình, cùng với đó là những quan niệm và giá trị sống đáng giá. Anh chia sẻ: “Sau quãng thời gian có thể gọi là bán cả những năm tháng tuổi trẻ, tôi mới nhận ra thành công đơn thuần chỉ là sự lựa chọn. Năm 22 tuổi tôi chọn đi theo con đường riêng, đến bây giờ dù Hoàng Tùng Group không được lớn mạnh như thế này, tôi vẫn có thể lựa chọn hài lòng khi đã vùng vẫy thành công suốt những năm tháng ấy”.

    Bên cạnh sự nghiệp, giá trị sống của Ngô Hanh Đức chính là gia đình nhỏ của anh 

    Sống hết mình để hạnh phúc

    Đúng theo những gì CEO Ngô Hanh Đức chia sẻ, dù bận rộn với công việc kinh doanh và những chiến lược phát triển bên cạnh Hoàng Tùng Group, anh vẫn có thể tự tin làm chủ cuộc sống cá nhân viên mãn của bản thân mình. Anh cho biết, để có thể đưa Hoàng Tùng Group đến ngày hôm nay, anh đã dành hầu hết năng lượng tuổi trẻ và tình yêu thương của mọi người để xây dựng thành công trong sự nghiệp. Bây giờ chính là lúc để anh mang tình yêu và sự ủng hộ ấy về bên những những người thân trong gia đình của mình.

    “Nhiều người bị áp lực thành công dẫn lối, nhưng sau bao sóng gió mà mình đã trải qua, tôi đã có thể học được cách lựa chọn và ưu tiên giá trị sống cho mình. Thành công của tôi không chỉ nằm ở Hoàng Tùng Group, tôi còn có gia đình và con trai của mình” – Ngô Hanh Đức trải lòng.

    Bước sang năm 2021, cũng đã đặt chân vào hành trình của tuổi 30, Ngô Hanh Đức cho biết anh đã vạch sẵn cho mình chặng đường và những bước đi sắp tới. Trong đó, nụ cười và hạnh phúc  của những người xung quanh sẽ là động lực to lớn nhất để anh cố gắng hoàn thành sứ mệnh của một CEO, một người chồng và người cha mẫu mực. 

    Hạnh Phúc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-9x-ngo-hanh-duc-hoc-can-bang-de-lam-chu-hanh-phuc-a362699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.