+Aa-
    Zalo

    CEO Bateco Group Phạm Anh Tuấn: Làm được nhiều việc lớn, việc khó hơn nữa cho cộng đồng, xã hội

    ĐS&PL “Trách nhiệm xã hội và lợi ích cộng đồng chính là những yếu tố quyết định tạo nên sức ảnh hưởng của một doanh nghiệp” - CEO Bateco Group Phạm Anh Tuấn

    “Lợi ích cộng đồng là đích đến của chúng tôi”

    CEO Phạm Anh Tuấn đã chia sẻ về mục tiêu của Bateco Group chính là hướng đến lợi ích cộng đồng. Theo anh, doanh thu, lợi nhuận lớn chưa hẳn là thước đo thành công của Bateco Group mà quan trọng hơn là những gì mình làm được cho cộng đồng, xã hội và đất nước. Doanh nghiệp được xác định là “tế bào của nền kinh tế”, mỗi doanh nghiệp “khỏe mạnh”, tạo ra nhiều công ăn việc làm, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt, tích cực trong các hoạt động xã hội… thì nền kinh tế đất nước chắc chắn sẽ phát triển. 

    be1

    Với “kim chỉ nam” này, CEO Phạm Anh Tuấn đã từng bước xây dựng Bateco Group phát triển theo định hướng “Chia sẻ cùng phát triển - Hợp tác cùng thành công”. Sự phát triển hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích cộng đồng mà rõ nhất là lợi ích của người lao động địa phương trong công ty được anh đặt lên hàng đầu. Hiện Bateco Group có sáu văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Lâm Đồng, Đắk Nông, đã thu hút, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nhân viên chính thức và thời vụ. Tất cả người lao động trong Bateco Group đều được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển, hoàn thiện bản thân. CEO Phạm Anh Tuấn cũng như Ban lãnh đạo công ty đã đưa ra nhiều hoạt động khuyến khích sáng tạo trong kinh doanh, thúc đẩy sự phát triển của từng cán bộ công nhân viên như Quỹ học bổng đào tạo, Phát động cuộc thi ý tưởng kinh doanh mới hay tạo thêm nhiều cơ hội để mỗi cá nhân có thể phát huy, thể hiện được hết năng lực bản thân.  Anh quan niệm rằng, một tập thể mạnh xuất phát từ các cá nhân mạnh, sự nghiệp của Bateco cấu thành từ sự nghiệp của các cá nhân trong tập thể.

    be2

    Tốc độ tăng trưởng hàng năm của Bateco từ năm 2016 đến năm 2020 đạt khoảng 47%, mục tiêu doanh thu năm 2021 đạt 500 tỷ VNĐ. Đây là một con số đáng nể với một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh chuyên sâu về kỹ thuật và các dịch vụ liên quan cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam. Nó cũng cho thấy sự tin tưởng của khách hàng, cộng đồng đối với những giá trị từ sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Bateco Group.

    Trước đại dịch, trách nhiệm càng lớn 

    Đại dịch Covid -19 đang tạo ra thách thức khủng khiếp với cả nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp nói riêng nhưng nó cũng là cơ hội để Bateco Group tự đánh giá lại hoạt động của mình, đồng thời khẳng định trách nhiệm chung với cộng đồng, xã hội. “Doanh nghiệp biết đặt trách nhiệm xã hội và lợi ích cộng đồng lên trước nhất sẽ vững vàng vượt qua được “cơn sóng dữ” – CEO Phạm Anh Tuấn lạc quan chia sẻ. Theo anh, trong giai đoạn hiện nay không một doanh nghiệp nào không gặp khó khăn nhưng thay vì lo lắng, e dè hãy coi đây là cơ hội để Bateco Group chứng minh trách nhiệm xã hội của mình. Trách nhiệm đầu tiên là “giữ vững thành trì” doanh nghiệp trước đại dịch Covid-19 bằng việc thực hiện nghiêm các chỉ thị, yêu cầu của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19 như Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 hay 5K của bộ Y tế… Bateco Group cũng đã có những chuyển đổi trong mô hình hoạt động, định hướng kinh doanh nhằm thích ứng hiệu quả với tình hình dịch bệnh. Nhờ đó, việc sản xuất không bị gián đoạn, giúp người lao động an tâm làm việc, chăm lo cho gia đình. CEO Phạm Anh Tuấn cho rằng, trong bối cảnh hàng ngàn người bị mất việc, giảm thu nhập, những nỗ lực này của Bateco Group phần nào san sẻ gánh nặng với chính quyền khi phải giải quyết những thách thức từ dịch bệnh.

    be3

    Bên cạnh đó là trách nhiệm với cộng đồng. Bateco Group đã liên tục có những hoạt động thiết thực ủng hộ công tác phòng chống dịch như: Trao tặng số tiền 200 triệu VNĐ cho Công đoàn Y tế Việt Nam nhằm hỗ trợ Bộ Y tế tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19; Kêu gọi cán bộ công nhân viên hỗ trợ Quỹ Vaccine chống Covid -19 của Chính phủ… Ngoài ra, Bateco Group còn được cộng đồng đánh giá cao với nhiều hoạt động thiện nguyện, tri ân, đền ơn đáp nghĩa được thực hiện thường xuyên như: Trao quà tặng cho các em học sinh khó khăn tại đảo Trường Sa lớn nhân dịp 1/6; Tặng quà tri ân cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành; Công đức tôn tạo, sửa chữa nghĩa trang liệt sỹ xã Yên Chính, Huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định nhân dịp 27/7 vừa qua…

    be4

    Chia sẻ về mục tiêu phát triển thời gian tới, CEO Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh: “Trong 5 – 10 năm tới, đất nước ta sẽ phát triển mạnh mẽ, ngày càng có tiếng nói và vị thế cao hơn trên thế giới do đó Bateco cũng phải phát triển cùng đất nước, duy trì mức tăng trưởng cao và bền vững. Chúng tôi sẽ cố gắng để làm được nhiều việc lớn, việc khó hơn nữa cho cộng đồng, xã hội”.

    Thông tin liên hệ:

    Bateco Group – “Chia sẻ cùng phát triển - Hợp tác cùng thành công”

    Trụ sở: Tòa Bateco Group, Lô B44, Khu đấu giá 3ha, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Chi nhánh TP. HCM: 316 Lê Văn Sỹ Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Chi nhánh Hà Tĩnh: Tổ dân phố Tân Phong, Phường Kỳ Thịnh, Thị xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

    Điện thoại: 024 6681 3388

    Website: https://bateco.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bateco.group

    Facebook: https://www.facebook.com/anhtuan.bateco
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-bateco-group-pham-anh-tuan-lam-duoc-nhieu-viec-lon-viec-kho-hon-nua-cho-cong-dong-xa-hoi-a509178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.