+Aa-
    Zalo

    CEO Bùi Đặng Thùy Linh được vinh danh Á hoàng doanh nhân Magic Skin 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Tại sự kiện “Dạ tiệc Vương Quyền”, CEO Bùi Đặng Thùy Linh được vinh danh với danh hiệu Á hoàng doanh nhân 2020 của Magic Skin.

    Tại sự kiện “Dạ tiệc Vương Quyền”, CEO Bùi Đặng Thùy Linh được vinh danh với danh hiệu Á hoàng doanh nhân 2020 của Magic Skin.

    Tính về tuổi đời thì cô gái gốc Phú Thọ này cũng đã ngoài 30. Ấy nhưng về độ nhạy bén trong kinh doanh thì nhiều người phải “chào thua” Thùy Linh.

    Chân dung CEO Magic Skin Linh Bùi

    Trước khi bén duyên với Magic Skin, Linh từng làm việc ở nhiều công ty lớn. Sau khi lập gia đình cô được bố mẹ mua cho một căn hộ ở ngoại thành. Số tiền 7 triệu ít ỏi không đủ chi phí cho gia đình. Cộng với quãng đường di chuyển 12km mỗi ngày đi làm nên Linh quyết định nghỉ việc và tự kinh doanh. 

    Linh mở một cửa hàng giày dép, túi xách khá lớn. Vài tháng đầu cửa hàng khá đông khách, thu nhập của cô tốt hơn rất nhiều so với lúc làm công ty. Nhưng đến những tháng hè nóng bức, lượng khách ít hơn. Tháng ngâu cũng vắng khách nên chỉ sau vài tháng, tính bình quân lời lãi chỉ đủ trả tiền mặt bằng và nhân viên, còn lại không dư giả được bao nhiêu. Khi ấy, thấy bạn bè nhiều người kinh doanh online thu nhập rất tốt, Linh chuyển sang kinh doanh online.

    Chân dung CEO Magic Skin Linh Bùi

    Túi xách và giày dép rất khó cạnh tranh khi bán online. Không muốn đi vào vết xe đổ, Linh quyết tâm tìm một sản phẩm mới.

    “Hồi đó do đi nắng nhiều tôi bị nám. Tôi được giới thiệu bộ kem ngừa nám của Magic Skin và dùng thấy rất hiệu quả. Tìm hiểu sâu hơn về Magic Skin, tôi thấy thương hiệu này có rất nhiều phản hồi tốt. Bản thân tôi cũng đã trải nghiệm chất lượng sản phẩm nên tôi quyết định lưa chọn Magic Skin làm mặt hàng kinh doanh mới của mình.” – Linh chia sẻ về cái duyên đến với Magic Skin.

    Lúc đầu gặp rất nhiều khó khăn. Bao nhiêu vốn liếng đã đổ vào hết cửa hàng giày dép, chỉ còn lại trong tay vài chục triệu. Thế nhưng Linh vẫn không nản. Cô “đánh liều” nhập hàng về và bán thử. Đời không như mơ. Tháng đầu tiên lô hàng nhập gần như vẫn y nguyên. Linh đặt dấu hỏi: “Tại sao sản phẩm rất tốt nhưng không bán được? Chắc chắn do bản thân mình chưa tìm được phương pháp đúng đắn”

    CEO Linh Bùi cùng chủ tịch Đào Minh Châu trong Dạ tiệc cuối năm

    Linh miệt mài học hỏi để tìm cách khắc phục. Sự dẫn dắt của chủ tịch Đào Minh Châu và đặc biệt là khóa học Nữ hoàng sân khấu đã cho cô một tầm nhìn mới. Linh quay trở lại công việc với phong thái đĩnh đạc của một doanh nhân đã được rèn luyện cùng những chiến lược bài bản.

    Sau 3 năm gắn bó, Linh thành công với sự nghiệp kinh doanh Magic Skin. Cô trở thành CEO thương hiệu và trở thành hình mẫu phụ nữ vạn người mê: xinh đẹp, tỏa sáng, độc lập kinh tế và sở hữu sự nghiệp kinh doanh thành đạt.

    Á hoàng Magic Skin 2020 – CEO Linh Bùi

    Tại “Dạ tiệc Vương Quyền” – siêu event của Magic Skin cuối năm 2020. Đây là sự kiện vinh danh những Doanh nhân xuất sắc nhất. CEO Bùi Đặng Thùy Linh được vinh danh với danh hiệu Á hoàng doanh nhân 2020. Đây là sự công nhận xứng đáng nhất cho cái tầm – cái tầm của người thủ lĩnh hệ thống Lady Gold.

    CEO Linh Bùi – nữ hoàng quyền lực cai quản một lâu đài phép thuật Lady Gold, mang giá trị đến hàng ngàn người! Sự thay đổi mạnh mẽ của cô sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người dám bứt phá để thay đổi cuộc đời mình.

    Phương Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-bui-dang-thuy-linh-duoc-vinh-danh-a-hoang-doanh-nhan-magic-skin-2020-a354103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.