+Aa-
    Zalo

    CEO Đinh Thị Cúc được vinh danh Á hoàng doanh nhân 2020 của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin

    • DSPL
    ĐS&PL “Tuổi trẻ tài cao” là câu nói dành cho người con gái trẻ tuổi nhưng có thành tựu hơn người như CEO Đinh Thị Cúc.

    “Tuổi trẻ tài cao” là câu nói dành cho người con gái trẻ tuổi nhưng có thành tựu hơn người như CEO Đinh Thị Cúc. Với những thành công của mình, Cúc đã lọt top những người trẻ có thu nhập cao ở Việt Nam. Trong Dạ tiệc cuối năm vừa qua, CEO Đinh Thị Cúc được vinh danh là Á hoàng doanh nhân của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin 2020. 

    Rất ít người trẻ có thể tự mình làm nên sự nghiệp sáng giá mà không có sự nâng đỡ tài chính của cha mẹ. Đinh Thị Cúc là một người như vậy. Cúc sinh năm 1998, tuổi đời còn rất trẻ. Thay vì chọn con đường đại học. Cô lập gia đình năm 18 tuổi và không lâu sau đó có con trai đầu lòng.

    CEO Magic Skin Đinh Thị Cúc

    Tài chính luôn là vấn đề đau đầu của những cặp vợ chồng trẻ như Cúc. Cũng bởi vậy mà cô luôn ấp ủ dự định kinh doanh. Ước mơ đầu tiên của hai vợ chồng đã thành hiện thực vào năm 2017. Cúc đầu tư hết vốn liếng, thậm chí đi vay thêm 200 triệu để mở cửa hàng quần áo với hi vọng: “Phi thương bất phú”.

    Thế nhưng cuộc đời không để cô gái trẻ hưởng trái ngọt sớm như vậy. Cúc đã thất bại do thiếu kinh nghiệm quản lý cũng như kinh doanh. Số tiền nợ 200 triệu ban đầu đã lên tới nửa tỷ. Cúc buộc phải đóng cửa hàng để tìm một nguồn thu nhập khác. Lần này cô tìm hiểu về thị trường làm đẹp.

    CEO Magic Skin Đinh Thị Cúc

    Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam ngày càng cao, Cúc quyết thử sức một lần nữa. Tuy nhiên lần này khó khăn hơn gấp bội bởi vốn đã hết, gia đình hai bên lại phản đối do thất bại lần trước. Duy chỉ có người bạn đời là cũng “máu” kinh doanh như Cúc nên rất ủng hộ vợ. Hai vợ chồng vừa gồng gánh số nợ 500 triệu vừa ngày đêm tìm tòi sản phẩm mới.

    “Một hôm tự nhiên chồng về hỏi tôi: Em có biết Magic Skin không? Tôi bảo rằng em đang dùng mặt nạ của Magic Skin. Thế là chồng tôi liên tiếp hỏi về hãng mỹ phẩm này. Mẫu mã như thế nào? Hiệu quả ra sao? Giá thành có hợp lý không? Trả lời xong từng ấy câu hỏi tôi bỗng nghĩ: Sao sản phẩm chất lượng như vậy ngay bên cạnh mà mình không nghĩ đến việc kinh doanh nó nhỉ?” Và thế là Cúc “bén duyên” với Magic Skin.

    CEO Đinh Thị Cúc rạng rỡ bên phu quân trong Dạ tiệc cuối năm của Magic Skin

    Trong 2 năm gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm Việt đình đám này Cúc trải qua không ít thăng trầm. Thế nhưng tuổi trẻ có cái hay của nó. Vấp ngã không sợ đau, gian nan không sợ khổ. Cứ thế, qua hết thất bại này đến thất bại khác Đinh Thị Cúc cuối cùng đã thấy được đỉnh thành công.

    Cô chạm mốc thu nhập 100 triệu/tháng sau 2 năm kinh doanh mỹ phẩm và trở thành một trong những CEO quyền lực của Magic Skin. Ở cái ngưỡng 22 tuổi khi nhiều bạn trẻ còn đang trên ghế nhà trường, hàng tháng ngửa tay xin tiền bố mẹ thì Cúc đã có cho mình sự nghiệp riêng và ngày một lớn mạnh.

    Chia sẻ về những thành công của mình, Cúc vẫn vô cùng khiêm tốn. Cô cho rằng những điều mình đạt được chỉ là hạt cát giữa đại dương. Ngoài kia còn nhiều người tài giỏi hơn nữa, điển hình là CEO Đào Minh Châu – người mà Cúc luôn ngưỡng mộ và phấn đấu học hỏi theo.

    CEO Đinh Thị Cúc được vinh danh Á hoàng doanh nhân Magic Skin 2020

    Tại “Dạ tiệc Vương Quyền” – siêu event của Magic Skin cuối năm 2020. Đây là sự kiện vinh danh những Doanh nhân xuất sắc nhất. CEO Đinh Thị Cúc được vinh danh với danh hiệu Á hoàng doanh nhân 2020. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp không ngừng của cô doanh nhân trẻ Đinh Cúc. 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-dinh-thi-cuc-duoc-vinh-danh-a-hoang-doanh-nhan-2020-cua-thuong-hieu-my-pham-magic-skin-a353964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.