CEO Đức Mark chia sẻ: Từ đam mê đến thành công trong ngành tóc


Chủ nhật, 19/09/2021 | 18:00


Nhiều người đã chọn nghề tạo mẫu tóc, nhưng rồi lại bỏ cuộc trước khi chạm đến vạch đích. Anh Nguyễn Xuân Đức - chủ Viện tóc Đức Mark đã không ngần ngại theo đuổi đam mê để tạo nên sự thành công trong các kiểu tóc.

Xã hội - CEO Đức Mark chia sẻ: Từ đam mê đến thành công trong ngành tóc

Sức hấp dẫn của hai từ “thành công”

“Thành công” là khái niệm chỉ kết quả tích cực sau bao cố gắng của con người. Nó không thể chạm, không thể sờ, nhưng có thể nhìn thấy được. Anh Đức Mark chỉ nhờ vào hai từ ấy mà đạt được thành quả như hôm nay. Bởi lẽ, Trong quá trình học nghề tạo mẫu tóc, gặp nhiều khó khăn, có khi chỉ ăn một ổ bánh mì để gắng học nhưng vì mục tiêu đã đặt ra, bao nhiêu vất vả cũng có thể vượt qua được.

Xã hội - CEO Đức Mark chia sẻ: Từ đam mê đến thành công trong ngành tóc (Hình 2).

Nếu không phải vì sự thành công, có lẽ chẳng có động lực nào khiến người ta cố gắng đến thế. Anh Đức Mark ham học hỏi, giàu sự kiên trì, chịu được khổ cực. Chính vì vậy anh mới có được thành tựu như ngày hôm nay. 

Sức hấp dẫn của sự thành công đúng là không đùa được. Anh Đức Mark có thể làm được thì mọi người cũng có thể. Anh xây dựng Học viện tóc Đức Mark với mong muốn truyền thành quả này cho nhiều bạn trẻ cùng đam mê với anh. Họ có ước mơ, có nỗ lực nhưng chưa đủ điều kiện để hiện thực hóa ước mơ với ngành tóc. 

Xã hội - CEO Đức Mark chia sẻ: Từ đam mê đến thành công trong ngành tóc (Hình 3).

Bí quyết để kiên định theo đuổi đam mê

Nhiều người nghĩ rằng, sức mạnh của con tim có thể đưa họ đến thành công mà họ muốn. Một số khác lại chứng minh rằng lý trí luôn chiến thắng mọi điều. Vậy theo bạn, những người thành công sẽ chọn cảm xúc từ trái tim hay sự lý trí của bản thân? 

Xã hội - CEO Đức Mark chia sẻ: Từ đam mê đến thành công trong ngành tóc (Hình 4).

Đức Mark luôn làm việc với hai phần cảm xúc thì một phần lý trí. Vì thế, khi anh đã xác định đam mê sẽ không bao giờ buông tay cho đến khi thành công. Đối với Đức Mark thì niềm tin và cảm xúc vô hình cũng hóa nên tường thành vững chắc. Vì thế, con người đừng quá lý trí cũng không nên quá cảm xúc, tự biết cân bằng để kiên định với quyết định của mình.

“Đừng để áp lực đến từ người khác, bản thân hãy tự tạo áp lực cho chính mình. Nếu bạn không đủ dũng khí thì những tác động tiêu cực xung quanh sẽ hạ gục bạn.” Lời nói của anh Đức Mark thôi thúc những bạn trẻ còn đang phân vân lựa chọn con đường tương lai.

Xã hội - CEO Đức Mark chia sẻ: Từ đam mê đến thành công trong ngành tóc (Hình 5).

Viện tóc Đức Mark vừa đem cái đẹp đến cho mọi người, vừa thắp sáng niềm tin cho những ai đam mê và nhiệt huyết với nghề tạo mẫu tóc. Cách sống đẹp của anh Đức Mark là phương châm đáng học hỏi cho thế hệ trẻ ngày nay. 

HỌC VIỆN TÓC ĐỨC MARK – NGUYỄN XUÂN ĐỨC

Hotline: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9

https://www.facebook.com/duc.mark.1102

Minh Hiếu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-duc-mark-chia-se-tu-dam-me-den-thanh-cong-trong-nganh-toc-a513695.html