+Aa-
    Zalo

    CEO Hồ Bích Ngọc xây dựng ‘sự nghiệp’ từ một câu nói yêu thích?

    • DSPL
    ĐS&PL CEO Hồ Bích Ngọc kiến tạo sự nghiệp và xây dựng đội ngũ nhân viên tận hiến, tận tâm với nghề từ ‘câu nói’ yêu thích khi khởi nghiệp với thị trường làm đẹp.
    CEO Hồ Bích Ngọc xây dựng ‘sự nghiệp’ từ một câu nói yêu thích.
    CEO Hồ Bích Ngọc xây dựng ‘sự nghiệp’ từ một câu nói yêu thích.
     
    Thị trường ‘làm đẹp’ luôn là mảnh đất màu mỡ mà nhiều doanh nhân khởi nghiệp hướng đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn chạm đến được thành công – vì tính cạnh tranh của nó ‘khốc liệt’ không kém bất cứ lĩnh vực nào khác.
    CEO Hồ Bích Ngọc: “Thị trường ‘làm đẹp’ luôn là mảnh đất màu mỡ mà nhiều doanh nhân khởi nghiệp hướng đến”.
    May mắn thay, cô gái trẻ với vóc dáng xinh xắn lại đạt được những thành tựu đáng nể. Vậy trên hành trình chinh phục thị trường ‘làm đẹp’ đó, Hồ Bích Ngọc đã làm gì? và làm như thế nào?
    Nữ CEO Hồ Bích Ngọc và hành trình chinh phục thị trường ‘làm đẹp’.

    Cô bắt đầu ‘mọi thứ’ từ câu nói yêu thích?

    “Năng lực quyết định vị trí của bạn, cái tâm quyết định bạn ở vị trí đó trong bao lâu”, là câu nói CEO Hồ Bích Ngọc ‘tâm đắc’ và ứng dụng như kim chỉ nam của cuộc đời mình.

    Ngọc lựa chọn, theo đuổi công việc kinh doanh ‘làm đẹp’ có tính cạnh tranh khốc liệt với tâm niệm: ‘cái tâm sáng sẽ quyết định Ngọc ở vị trí đó trong bao lâu’.

    Kết quả từ sự nỗ lực, tài năng, kết hợp với cái duyên, cái may mắn và ‘tâm sáng khi làm nghề’ đã cho CEO Hồ Bích Ngọc một cái kết viên mãn.

    CEO Hồ Bích Ngọc luôn tâm niệm: “giữ tâm sáng để quyết định mình ở vị trí đó trong bao lâu”.

    Viên mãn khi được nhìn thấy, những người thân yêu ‘hạnh phúc’.

    Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng nữ CEO đã sở hữu khối gia tài khá ‘đồ sộ’. Trong đó phải kể đến căn hộ hạng sang với đủ đầy tiện nghi hiện đại. Một vài chiếc xe hơi đắt giá được Hồ Bích Ngọc mua về để thuận lợi hơn cho công việc kinh doanh của mình. 

    CEO Hồ Bích Ngọc sở hữu khối gia tài ‘đồ sộ’ là căn hộ hạng sang và những chiếc xe hơi đắt giá.

    Nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ xem cô là tấm gương, hình mẫu hướng đến, nhưng với Bích Ngọc, những điều nêu trên không quan trọng bằng việc – cô đã làm tròn chữ hiếu với đấng sinh thành. Đó mới là tâm niệm trọn đời mà nữ CEO hướng đến.

    Trong một lần chia sẻ với báo giới, CEO Hồ Bích Ngọc cho biết: “Vì là con gái duy nhất trong gia đình, nên Ngọc được thừa hưởng đức tính chăm chỉ, tỉ mỉ từ mẹ. Ngọc luôn biết ơn mẹ vì đã nuôi dạy mình một cách khắt khe, để Ngọc có được thành công như ngày hôm nay”.

    Có thể nói mọi thăng trầm trong cuộc sống, mẹ là người bạn vong niên thân thiết luôn sát cánh bên cô.

    CEO Hồ Bích Ngọc có ‘mẹ’ là người bạn vong niên thân thiết luôn sát cánh bên cô.
    CEO Hồ Bích Ngọc có ‘mẹ’ là người bạn vong niên thân thiết luôn sát cánh bên cô.

    Nhắc đến ‘mẹ’ với đầy tràn sự thành kính, vậy còn người bạn chung giường ‘anh xã’ của Ngọc thì sao nhỉ?

    Hành trình khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường ‘làm đẹp’ của CEO Hồ Bích Ngọc, không thể không nhắc đến ‘anh xã’.

    ‘Mẹ’ là người kiến tạo phần nào đức tính chăm chỉ, tỉ mỉ cho cô – thì chính ‘anh xã’, người đàn ông sống tình cảm và sát cánh song hành, là chỗ dựa giúp cô luôn vững tâm trong sự nghiệp ‘làm đẹp’ của mình. 

    Vợ chồng Bích Ngọc gần như rất hiếm khi bất đồng quan điểm – nếu có, cả hai đều nhanh chóng tháo gỡ một cách nhẹ nhàng. Chính điều này đã giúp gia đình nhỏ hạnh phúc to của cô luôn tràn ngập tiếng cười. 

    ‘Gia đình nhỏ hạnh phúc to’ của CEO Hồ Bích Ngọc.

    Doanh số tăng lũy tiến, nhân viên tận hiến, tận tâm với nghề.

    Công việc của một CEO chưa bao giờ là nhàn hạ. Mọi người thường thấy Hồ Bích Ngọc luôn phải tất bật, đi đó đi đây, đon đả với mọi kế hoạch, dự án. Cô luôn nghĩ đến việc vạch ra những chặng đường nối tiếp cho công việc, cho doanh nghiệp của mình, vì với cô: “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”.

    Với Hồ Bích Ngọc: “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”.
    Trên vai nữ CEO là cuộc sống, là thu nhập của hàng trăm nhân viên. Vì vậy việc tạo ra thu nhập, dòng tiền ổn định cho họ – là ưu tiên hàng đầu, đồng thời cũng là trách nhiệm thôi thúc cô luôn phấn đấu nhiều hơn nữa. 
    Trên vai nữ CEO Hồ Bích Ngọc là cuộc sống, là thu nhập của hàng trăm nhân viên.

    Trải qua những tháng ngày vất vả, hiện CEO Hồ Bích Ngọc có thể tạm hài lòng khi nhìn lại những thành tựu đáng kể mà mình đã đạt được. Hệ thống bán hàng vận hành chuẩn hóa, chuyên nghiệp, doanh số tăng lũy tiến, nhân viên tận tâm, tận hiến với nghề, mọi thứ với cô, chỉ cần có như thế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-ho-bich-ngoc-xay-dung-su-nghiep-tu-mot-cau-noi-yeu-thich-a516568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.