+Aa-
    Zalo

    CEO Hoàng Bá Tầu bật mí về chiến lược “hệ thống bán hàng tự động”

    • DSPL
    ĐS&PL Hơn 7 năm hoạt động và là đơn vị tiên phong đưa "Hệ thống bán hàng tự động" trở nên phổ biến tại Việt Nam, CEO Hoàng Bá Tầu đã bật mí về chiến lược gây sốt này.

    “Hệ thống bán hàng tự động” mang thương hiệu Hoàng Bá Tầu

    CEO Hoàng Bá Tầu được đông đảo cộng đồng Rainmaker biết đến thông qua chiến lược kinh doanh online hiệu quả.

    Trong quá trình tìm hiểu nghiên cứu marketing của mình, CEO Hoàng Bá Tầu đã đúc rút và tìm ra chiến lược “hệ thống bán hàng tự động” nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo người mê kinh doanh.

    anh 1 bai 5
    CEO Hoàng Bá Tầu chia sẻ về “hệ thống bán hàng tự động”

    Theo chia sẻ của CEO Hoàng Bá Tầu, những chiến lược này được đăng tải online trên internet đã được đón nhận bởi rất nhiều người, thậm chí lên đến hơn 150 nghìn người đăng ký để đọc tài liệu, xem video hướng dẫn về chiến lược này.

    anh 2 bai 5

    CEO Hoàng Bá Tầu chia sẻ: “Với chiến lược hệ thống bán hàng tự động sẽ giúp cho bạn tiếp cận được nguồn khách hàng dồi dào, tiềm năng một cách tự động mà không tốn công sức. Đồng thời, hệ thống bán hàng tự động cũng sẽ giúp cho khách hàng chủ động tiếp cận được các sản phẩm mà bạn kinh doanh. Thông qua chiến lược hệ thống bán hàng tự động, sẽ giúp giảm bớt nhiều khâu, nhiều chi phí cho người kinh doanh mới bắt đầu mà chưa biết phải triển khai công việc kinh doanh của mình ra sao”.

    anh 3 bai 5
    Những kiến thức mà CEO Hoàng Bá Tầu chia sẻ nhận được nhiều lời cảm ơn từ học viên.

    Nói về chiến lược “hệ thống bán hàng tự động” phù hợp với những lĩnh vực nào? CEO Hoàng Bá Tầu cho hay: “Đây là chương trình phù hợp với hầu hết các lĩnh vực bao gồm: Giáo dục và đào tạo, chuyên gia tài chính, bảo hiểm, bất động sản, kinh doanh spa, thẩm mỹ viện, kinh doanh chuỗi trung tâm đào tạo, nhà hàng, phòng khám, hệ thống salon, kinh doanh thời trang, phụ kiện làm đẹp… Khi bạn đến với khoá học về chiến lược “hệ thống bán hàng tự động” sau khi kết thúc, chỉ cần làm việc online tại nhà là bạn cũng sẽ có được nhiều đơn hàng nếu như bạn cố gắng”.

    Giúp nhiều học viên ra được nhiều đơn hàng

    Chia sẻ sau khi tham gia khoá học chiến lược “hệ thống bán hàng tự động” của CEO Hoàng Bá Tầu, anh Nguyễn Duy Anh (chủ thương hiệu thời trang) cho biết: “Trước nay tôi cứ loay hoay đi tìm kiếm khách hàng, làm sao để thu hút được lượng khách hàng tiềm năng về với cửa hàng của mình. Nhưng khi bắt tay vào làm thì đều thất bại. Lý do là bởi tôi chưa tìm đúng hướng đi, không có người chỉ dạy. Khi biết đến khoá học của CEO Hoàng Bá Tầu về chiến lược hệ thống bán hàng tự động, tôi đã đăng ký tham gia và vỡ lẽ ra nhiều điều, rằng trước nay mình chưa tìm ra và xây dựng hệ thống bán hàng tự động phù hợp với ngành hàng và lợi thế kinh doanh mà tôi đang có. Tôi cảm ơn CEO Hoàng Bá Tầu rất nhiều vì đã giúp tôi tìm ra lối đi cho thương hiệu của mình”.

    Còn đối với chị Thuý An (kinh doanh spa) cho biết, nhờ thông qua khoá học của CEO Hoàng Bá Tầu về hệ thống bán hàng tự động, chị đã cải thiện và tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng.

    anh 4 bai 5
    Các học viên chia sẻ trong khoá học.

    “Tôi biết đến khoá học của CEO Hoàng Bá Tầu thông qua một người bạn đã tham gia trước đó, tôi đã đăng ký theo dõi và nhận tài liệu đồng thời tham gia khoá học. Tại đây, tôi cùng nhiều người kinh doanh đã tìm ra lỗ hổng trong kinh doanh của mình, tôi vô cùng biết ơn CEO Hoàng Bá Tầu vì đã giúp cho công việc kinh doanh của tôi có được nhiều khách hàng hơn, đồng thời cũng giúp cho tôi nhàn rỗi hơn trong khâu bán hàng tự động”, chị Thuý An chia sẻ.

    Tương tự, anh Xuân Bách (kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản) cho biết thêm: “Trước nay, tôi chỉ biết tìm khách hàng thông qua trang facebook cá nhân, chưa biết đến các công cụ hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhờ tham gia khoá học của CEO Hoàng Bá Tầu mà tôi biết đến các công cụ hỗ trợ khách hàng tiềm năng”.

    Với CEO Hoàng Bá Tầu, tất cả những bí kíp về chiến lược “hệ thống bán hàng tự động” đều là những kinh nghiệm anh đúc rút từ thực chiến marketing nhiều năm. CEO Hoàng Bá Tầu tâm sự rằng anh mong muốn lan toả, chia sẻ nhiều hơn nữa về chiến lược kinh doanh đến với nhiều người, giúp những người kinh doanh tối đa được lợi nhuận.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    FB: https://www.facebook.com/hoangbatau

    Website: https://hoangbatau.com/my-story

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-hoa-ng-ba-ta-u-ba-t-mi-ve-chie-n-lu-o-c-he-tho-ng-ba-n-ha-ng-tu-do-ng-a504723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan