+Aa-
    Zalo

    CEO Hoàng Hương: Hành trình từ cô sinh viên nghèo đến chủ xưởng may nổi tiếng đất Hà thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh ra trong gia đình không mấy khá giả nhưng chị Hoàng luôn nỗ lực học tập, lao động miệt mài để gây dựng nên cơ đồ như ngày hôm nay. Hiện tại, chị là chủ xưởng may Hoàng Hương – Một xưởng may có tiếng ở đất Hà thành.

    CEO Hoàng Hương tên đầy đủ là Hoàng Thị Hương (SN 1989, quê quán tại tỉnh Hà Nam). Chị Hoàng Hương có ngoại hình nhỏ nhắn, nụ cười duyên dáng cùng khả năng giao tiết lưu loát, cuốn hút. CEO Hoàng Hương có nhiều người theo dõi trên các trang mạng, có hơn 20.000 người xem mỗi khi livestream.

    Chị Hoàng Hương sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả nên từ nhỏ đã biết quan tâm, suy nghĩ cho bố mẹ. Trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, chị không ngừng nỗ lực học tập, xuất sắc trở thành học sinh khá giỏi các lớp. Sau khi tốt nghiệp THPT, chị thi đỗ vào Học viện Tài chính Hà Nội – ngôi trường mơ ước của nhiều bạn trẻ.

    hoang huong dspl 1
    CEO Hoàng Hương xinh đẹp, duyên dáng trong chiếc váy maxi thướt tha.

    Thời sinh viên, chị Hoàng Hương luôn tích cực tham gia các hoạt động học tập, phong trào của trường, của xã hội một cách nhiệt tình và nghiêm túc. Ngoài giờ học, chị tham gia chụp mẫu ảnh tại các cửa hàng thời trang lớn nhỏ. Đây cũng là cơ duyên dẫn dắt chị đến với công việc kinh doanh thời trang hiện tại.

    Chị Hoàng Hương chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: "Công việc làm mẫu ảnh khi ấy không gây quá nhiều khó khăn hay áp lực cho tôi, cũng không làm ảnh hưởng đến việc học tại trường. Ngược lại, tôi cảm thấy công việc làm mẫu ảnh sẽ giúp tôi có thêm kinh tế phụ giúp bố mẹ đóng học phí và trang trải cuộc sống sinh hoạt".

    hoang huong dspl 2
    Chị Hoàng Hương đam mê thời trang từ khi còn là sinh viên.

    Tuy nhiên, điều thực sự thúc đẩy và tác động mạnh mẽ đến quyết định xây dựng thương hiệu Xưởng may Hoàng Hương như hiện nay bởi trong suốt quá trình làm mẫu ảnh, chị nhận thấy mẫu mã, sản phẩm rất nhiều. Nhưng đối với các sản phẩm thật sự chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng thì giá cả lại quá cao. Còn những sản phẩm giá thấp hơn thì mẫu mã ít, chất lượng vải không tốt.

    Băn khoăn, trăn trở vấn đề ấy đã thôi thúc chị quyết định xây dựng một thương hiệu thời trang chất lượng, nhằm mang lại cho các chị em những thiết kế cao cấp nhưng có giá thành hợp lý, ai cũng có điều kiện mua. Từ đó, “những đứa con tinh thần” ra đời tại thị trường thời trang Việt Nam.

    hoang huong dspl 3
    Chị Hoàng Hương chia sẻ muốn thành công thì cần phải kiên trì, nỗ lực nhiều.

    Chia sẻ về những ngày đầu lập nghiệp, chị Hoàng Hương cho biết: “Thời gian đầu, tôi gặp nhiều khó khăn, gần như việc gì cũng tới tay. Tôi luôn đau đầu mỗi ngày lo lắng về đề về: Tài chính, nguồn vốn, chất lượng vải, chất lượng linh kiện, nhân sự… Mất thời gian dài, mọi thứ mới ổn định.”.

    “Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ hãy không ngừng đam mê, không ngừng học hỏi, dám nghĩ, dám làm, quyết tâm vượt khó để khởi nghiệp. Chỉ cần kiên trì, bền bỉ, sáng tạo, chịu khó thì ắt sẽ có ngày gặt hái thành công”, chủ xưởng may Hoàng Hương chia sẻ.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-hoa-ng-hu-o-ng-hanh-trinh-tu-co-sinh-vien-ngheo-den-chu-xuong-may-noi-tieng-dat-ha-thanh-a500080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thời trang thanh lịch

    Thời trang thanh lịch "quên tuổi" của Yu Hee

    Chất liệu nhập khẩu cao cấp, đường may sắc sảo cùng thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, trang phục Yu Hee đã giúp mọi chị em nâng tầm phong cách thời trang của mình.