+Aa-
    Zalo

    CEO Hoang Anh và sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Luôn tâm niệm kinh doanh bằng sự tử tế, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, doanh nhân Hoang Anh đã chèo lái thương hiệu Spa - Hoang Anh Beauty của mình gặt hái được những thành công, dần khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp thẩm mỹ.
    zz2

    Hoang Anh không chỉ là một nữ doanh nhân trẻ thành đạt mà chị còn được biết đến là một người phụ nữ xinh đẹp và giỏi giang. Cô gái trẻ nổi tiếng giữa lòng thành Phố hoa phượng đỏ Hải Phòng với nhan sắc, tài năng và những đóng góp to lớn cho lĩnh vực làm đẹp. Hoang Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, với sự xuất sắc của mình chị đã từng đạt nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi về làm đẹp. Chị thuộc Top 10 Master tài năng ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam PMU 2021. Ngoài ra chị còn là ban giám khảo của các cuộc thi lớn về phun xăm lớn ở trong nước tổ chức. Năm 2022 chị được tín nhiệm và mời vào vị trí ban giám khảo chuyên môn, “cầm cân nảy mực” chọn ra những thí sinh xuất sắc tại các cuộc thi, tại Global PMU 2022.

    zz3

    Cùng Hoang Anh Beauty vươn tầm nhan sắc

    Với mong muốn phát triển con đường làm đẹp và giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn vào bản thân, chị quyết định sáng lập nên Hoang Anh Beauty. Hoang Anh Beauty là kết tinh của những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được của chị trong một thời gian dài. Thương hiệu nổi tiếng với các dịch vụ: Phun Xăm Thẩm Mỹ - Điều Trị Nám, Mụn, Rỗ bằng Dược Mỹ Phẩm…

    Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Spa đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình, cho đến nay Hoang Anh Beauty đã trở thành điểm hẹn tin cậy của đông đảo khách hàng. Những thành công ngày hôm nay cũng như là sự tin tưởng, yêu quý dành cho Hoang Anh Beauty chính là quá trình nỗ lực, khẳng định chất lượng, dịch vụ và uy tín của thương hiệu trong suốt những năm qua.

    zz4

    Xây dựng thương hiệu từ sự uy tín và chất lượng


    Từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, thương hiệu Hoang Anh Beauty chưa được nhiều người biết đến và gặp nhiều khó khăn với sự cạnh tranh, xuất hiện của hàng loạt các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ làm đẹp khác hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhưng không ngại những khó khăn, vất vả và những thử thách đó mà Spa làm đẹp này dần khẳng định được vị thế và tạo dựng thương hiệu cho mình theo những tiêu chí về sự uy tín, chất lượng của những dịch vụ mang lại cho các khách hàng.

    Bằng giá trị nhân văn sâu sắc, Hoang Anh Beauty luôn hướng tới chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng làm tiêu chí quan trọng, hướng tới hệ sinh thái Beauty nhân văn. Không ngừng đổi mới về cơ sở vật chất, nâng cấp chất lượng nhân sự với văn hóa “Học tập trọn đời” của doanh nghiệp, mang tới cho khách hàng giá trị về không gian, hệ thống công nghệ và trải nghiệm cảm xúc. Hoang Anh còn hội tụ các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp. Chính những điều này đã giúp cho Hoang Anh Beauty nhanh chóng nhận được sự đón nhận và yêu quý của mọi người, góp phần khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trên thị trường làm đẹp.

    zz5

    Người truyền lửa

    Với tâm niệm đã làm gì là làm với tất cả cái tâm, các khách hàng đến spa của doanh nhân Hoang Anh đều cảm thấy vô cùng hài lòng về cả chất lượng và dịch vụ. Tài năng của doanh nhân trẻ Hoang Anh được minh chứng bằng sự tin tưởng của mọi người, khi hàng năm, chị đào tạo nhiều học viên đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, giúp thêm nhiều người có việc làm, có thêm thu nhập, nhiều chị em phụ nữ có chung niềm đam mê làm đẹp cũng được tiếp thêm động lực và kiến thức từ nữ doanh nhân xinh đẹp này.

    Không chỉ thành công trong nghề, chị còn là một người truyền lửa. Trong suốt quá trình đồng hành với học viên, chị chưa bao giờ “giấu” nghề, chị sẵn sàng chia sẻ hết tất cả những gì mà chị đã may mắn tích lũy được. Không những vậy, chị luôn theo sát họ để kịp thời chỉ ra những điểm chưa đúng, từ đó đưa ra giải pháp xử lý một cách nhanh chóng. Chị luôn nhắn nhủ với các thế hệ học trò của mình rằng, để làm nghề được dài lâu, bên cạnh tài năng phải có đạo đức và để trụ vững với nghề dịch vụ chỉ có duy nhất một chữ “thật”, luôn phải trung thực và chân tình với khách hàng của mình.

    zz6

    Với dịch vụ hoàn hảo và những trải nghiệm tuyệt vời, Hoang Anh Beauty cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy nhất. Chính tâm huyết, đam mê, làm việc từ cái tâm đã giúp nữ CEO Hoang Anh gặt hái được những thành công như hiện nay. Chúc cho chị và thương hiệu Hoang Anh Beauty sẽ ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ làm đẹp của phái đẹp Việt.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-hoang-anh-va-su-menh-nang-tam-sac-dep-phu-nu-viet-nam-a569276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CEO Nguyễn Lộc và hành trình từ đam mê đến thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính

    CEO Nguyễn Lộc và hành trình từ đam mê đến thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính

    “Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ”. Hành trình nỗ lực miệt mài của Nguyễn Lộc với lĩnh vực đầu tư tài chính để gặt hái không ít thành công là một chặng đường đầy thăng trầm, cảm xúc và là câu chuyện truyền cảm hứng để các bạn trẻ dám đối đầu với khó khăn, thử thách để theo đuổi đam mê đến cùng.

    CEO Trương Ngọc Tường Vi - Sáng lập thương hiệu mỹ phẩm với tâm nguyện giúp phụ nữ sống hạnh phúc

    CEO Trương Ngọc Tường Vi - Sáng lập thương hiệu mỹ phẩm với tâm nguyện giúp phụ nữ sống hạnh phúc

    Những người phụ nữ thành công có xuất phát điểm bình thường luôn mong muốn đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. CEO Trương Ngọc Tường Vi chính là một nữ doanh nhân không chỉ thành công với sự nghiệp của mình mà còn mang đến nhiều cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ. CEO Tường Vi sáng lập thương hiệu mỹ phẩm LN Cosmetics với tâm nguyện giúp chị em phụ nữ sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.