+Aa-
    Zalo

    CEO Lê Thanh Tùng: "Tôi muốn những người gầy trở nên khỏe mạnh"

    • DSPL
    ĐS&PL Trở thành CEO khi tuổi còn rất trẻ, nhưng có lẽ ít ai biết được những nỗi đau và sự khó khăn anh Lê Thành Tùng đã trải qua để tìm ra được giá trị cuộc sống, sứ mệnh của bản thân và giờ là theo đuổi ước mơ ấy đến cùng - đó là khát vọng “Nâng tầm vóc dáng Việt”.

    Câu chuyện quá khứ của CEO Lê Thanh Tùng

    Từ lúc còn nhỏ, anh Lê Thanh Tùng luôn nuôi dưỡng cho mình niềm đam mê với công việc kinh doanh. Là một người sống có kế hoạch nên anh đã sớm vạch ra cho bản thân những lối đi riêng. Chính vì vậy, anh đã sớm đạt được những thành tựu sớm trong công việc.

    i1

    Anh Lê Thanh Tùng - CEO thương hiệu sữa tăng cân HiWeight.

    Nhưng không dừng ở đó, anh Lê Thanh Tùng luôn đau đáu một nỗi đau cho bản thân và của những người xung quanh mình về ngoại hình gầy gò. Do thể trạng cơ thể từ bé anh Tùng đã gầy, cho đến lúc lớn anh vẫn không có sự thay đổi nào cải thiện tình hình này. Anh đã thử rất nhiều cách để tăng cân, ăn uống gấp ba đến bốn lần bình thường, cả sử dụng thuốc tăng cân,... nhưng tất cả đều như “nước đổ lá khoai”.

    Trong khi các báo đài truyền thông ra rả về việc giảm béo thì việc những người gầy cũng cần được tăng cân ít được để ý hay nhắc đến. Tuy nhiên, những người gầy cũng gặp phải những lời “body-shaming” gây tổn thương về tinh thần như những người béo. Họ cũng cảm thấy tự ti, bơ vơ vì tình trạng gầy gò không được coi là bệnh hay là một vấn đề cấp thiết.

    i2

    “Tôi từng là nạn nhân của Body-Shaming” - CEO Lê Thanh Tùng chia sẻ.

    Chính bản thân anh cũng phải chịu những lời gièm pha được bao biện bởi ý chỉ muốn tốt cho mình, khi hết người này đến người khác luôn đặt câu hỏi “sao gầy thế”. Rồi lại có những suy nghĩ như “chắc thằng này nghiện ngập hay sao mà ốm dữ vậy”, “nghe nói khởi nghiệp thất bại, làm ăn thua lỗ nên không có cả tiền ăn mới thế”, “gầy thế này rồi sao làm việc”,... Anh đã cảm thấy mệt mỏi và chán nản bởi những lời nói như thế. Và anh tìm thấy ngoài xã hội kia, rất nhiều người như anh. Chính vì vậy, anh mới quyết tâm để giải quyết vấn đề này.

    CEO Lê Thanh Tùng và sự nỗ lực cho sứ mệnh đặc biệt

    Sau khi thấu hiểu và đồng điệu với những hoàn cảnh như chính anh đã trải qua, anh Lê Thanh Tùng vạch ra cho mình một mục tiêu rõ ràng và theo đuổi nó với mong muốn giúp đỡ những người như anh. Đã đến lúc người gầy cũng được quan tâm và có giải pháp cho việc tăng cân an toàn.

    i3

    CEO Lê Thanh Tùng và sự nỗ lực cho sứ mệnh đặc biệt

    Anh làm việc bất kể ngày đêm hay lễ tết, vì anh biết rằng chỉ cần mình cố gắng nhanh được hơn một ngày, một giờ thì mình sẽ giúp đỡ được mọi người nhanh hơn một ngày, một giờ, là những nỗi đau sẽ giảm đi một ngày, một giờ. 

    Và thành công đã “mỉm cười” với anh, khi anh đã trở thành CEO của công ty TNHH Hatuma chuyên dòng sản phẩm sữa tăng cân HiWeight. Chính bản thân anh là người đã sử dụng sản phẩm và cải thiện được ngoại hình của bản thân. Từ đó, anh quyết tâm mang sản phẩm này đến với những người gầy. Giải quyết nỗi đau của họ chính là mong muốn lớn nhất của anh tại thời điểm này.

    i4

    Chàng CEO với khát vọng “Nâng tầm vóc dáng Việt”.

    Vì một tương lai sức khỏe của người gầy Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực

    “Không phải bạn tăng bao nhiêu cân mà là bạn tăng bao nhiêu để thật khỏe mạnh mới là điều quan trọng” - CEO Lê Thanh Tùng chia sẻ. Là một người từng trải qua tất cả những nỗi đau ấy, giờ đây anh Lê Thanh Tùng hơn ai hết muốn mang sản phẩm của mình tới cho nhiều người gầy Việt Nam để đóng góp sức mình san sẻ cùng cộng đồng.

    i5

    Sữa tăng cân HiWeight nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng.

    Trong lúc đưa sản phẩm đến thị trường còn nhiều khó khăn, nhưng với niềm tin và sự nỗ lực bằng cả sự chân thành, CEO Lê Thanh Tùng tin rằng anh sẽ hoàn thành thật tốt sứ mệnh của mình là “Nâng tầm vóc dáng Việt”.

    Thông tin liên hệ: 

    Công ty TNHH Hatuma

    - Địa chỉ: Số 21 ngõ 17 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

    - Số điện thoại: 0843389988

    - Website: HIWEIGHT VIỆT NAM

    Nguyễn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-le-thanh-tung-toi-muon-nhung-nguoi-gay-tro-nen-khoe-manh-a559477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giao ban CEO tháng 11 – 2022: Petrovietnam về đích chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu thô, nỗ lực cung ứng tối đa xăng dầu cho thị trường

    Giao ban CEO tháng 11 – 2022: Petrovietnam về đích chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu thô, nỗ lực cung ứng tối đa xăng dầu cho thị trường

    Tại cuộc họp giao ban về công tác sản xuất kinh doanh 10 tháng đầu năm 2022, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng cho biết, trong tháng 10, Petrovietnam đã về đích chỉ tiêu quan trọng nhất của Tập đoàn là sản lượng khai thác dầu thô năm 2022. Tập đoàn cũng nỗ lực cung ứng tối đa xăng dầu cho thị trường trong nước, góp phần cùng Bộ Công Thương và các doanh nghiệp nhà nước khác đảm bảo an ninh xăng dầu trong nước trước ảnh hưởng của khủng hoảng năng lượng trên thế giới.

    CEO Thùy Linh “trao yêu thương về quê hương” nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    CEO Thùy Linh “trao yêu thương về quê hương” nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    “Có lẽ với tôi, hành trình thầm lặng truyền lửa của cô Thúy, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể thầy cô Trường THCS Gia Hội (Yên Bái) - quê hương của tôi chính là câu chuyện của cuộc sống thúc đẩy bản thân tôi càng phải phấn đấu hơn nữa để có thể đóng góp phần nhỏ cho sự nghiệp trồng người của nghề giáo…” nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Linh chia sẻ.