+Aa-
    Zalo

    CEO Lưu Ngọc Ánh chia sẽ hành trình xây dựng Dược mỹ phẩm Nari

    ĐS&PL Với khao khát tạo nên những sản phẩm làm đẹp thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới, nữ doanh nhân Lưu Ngọc Ánh cũng như nhiều người khác, luôn mong muốn thực hiện đúng kế hoạch và mục tiêu riêng của cuộc đời mình.

    Là một người phụ nữ hiện đại, Bà Lưu Ngọc Ánh đã sớm nhận ra đam mê của mình đối với ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Mang trong mình khát khao xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt – Giúp mọi nhà được sử dụng hàng chính hãng, giá thành hợp lý, hiệu quả và an toàn thì không phải ai cũng làm được. Sự nỗ lực phi thường từ con số 0 tròn trĩnh của mẹ bỉm sữa – Bà Lưu Ngọc Ánh cho chúng ta một cái nhìn khác về Phụ nữ hiện đại.

    as

    Bắt đầu từ con số 0 và khởi nghiệp với những điều kiện khó khăn từ vốn và sức khỏe sau sinh nên bà Lưu Ngọc Ánh từng chia sẻ:

    “Tôi thay mặt Nari thực hiện sứ mệnh giúp hàng ngàn, hàng triệu Phụ nữ Việt được xinh đẹp, khỏe mạnh, độc lập về tài chính. Vì tôi hiểu rằng Phụ nữ dù làm tốt công việc đến đâu vẫn cần biết yêu thương bản thân mình”.

    as5

    Hơn 5 năm phát triển với gần 5000 đại lý và 200 store chuẩn mẫu, Bà Lưu Ngọc Ánh đã giúp hàng triệu Phụ nữ Việt Nam được thay đổi ngoại hình và thu nhập của chính mình.

    Từng nặng hơn 90kg và giảm 28kg trong 05 tháng là nỗ lực phi thường của Bà Lưu Ngọc Ánh với dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Bứa Nari- qua đó cũng để khẳng định với tất cả chị em rằng: Mọi việc chúng ta đều có thể thay đổi, chỉ cần chúng ta bắt đầu.

    Ít ai biết hành trình để có được thành công của Dược mỹ phẩm Nari ngày hôm nay đối với Bà Lưu Ngọc Ánh đó là sự hi sinh không ngừng nghỉ, dành những năm tháng bỉm sữa đi khắp mọi miền tổ quốc đem Nari phủ khắp nơi.

    Nari Group không ngừng đầu tư dây truyền sản xuất, nâng cấp chất lượng – dịch vụ, tăng cường công nghệ cao để có những sản phẩm tốt nhất. Tập đoàn Dược mĩ phẩm Nari đã và đang từng bước nâng cao vị thế trong sự tin cậy của khách hàng dành cho Thương hiệu Nari.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-luu-ngoc-anh-chia-se-hanh-trinh-xay-dung-duoc-my-pham-nari-a550275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.