CEO Lý Nhã Lan sắp lên xe hoa cùng Quán quân tuyệt đỉnh song ca Thạch Sớt


Thứ 4, 07/11/2018 | 04:51


Là một trong những nhan sắc thuộc hàng 'top' của dàn Hoa hậu doanh nhân, CEO Lý Nhã Lan đã gây dựng cho mình một hình ảnh chỉn chu, một lối đi riêng trong showbiz

Là một trong những nhan sắc thuộc hàng 'top' của dàn Hoa hậu doanh nhân, CEO Lý Nhã Lan đã gây dựng cho mình một hình ảnh chỉn chu, một lối đi riêng trong showbiz đó là mảng đào tạo, định hướng cho những cá nhân trẻ tài năng, tâm tài sắc trên con đường hoạt động nghệ thuật của họ. 

Sau thành công vang dội của cuộc thi Miss Vietnam Universe Pageant và khởi động Miss & Mister Vietnam Universe Pageant 2018, CEO Lý Nhã Lan đang tất bật với các dự án, chuyến đi nằm trong hành trình đến chung kết tại Cao Hùng, Đài Loan vào tháng 12 sắp tới.

Trong khi người hâm mộ quen thuộc với hình ảnh độc thân của ''bà đầm thép'', một doanh nhân tầm cỡ với những hoạt động Pr rầm rộ trên báo chí truyền thông thì lại bắt gặp Lý Nhã Lan mặc 'wedding dress' chụp ảnh tại Tp.HCM. Một câu hỏi đặt ra lúc này là chị đang quay phim hay sắp lên xe hoa thật, và chú rể sẽ là ai?

Hoa hậu Lý Nhã Lan mặc áo cưới cùng ekip chụp ảnh tại khu vực Q1 - Tp.HCM.

Chú rể trong những shoot hình này không ai khác là ca sĩ Thạch Sớt - Quán quân Tuyệt đỉnh song ca mùa đầu tiên.

Bộ ảnh cưới đang được hoàn thành và sẽ được công bố đến khán giả trong thời gian sớm nhất.

Ca sĩ Thạch Sớt gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi giọng hát ấm áp, ngọt ngào, nam tính tại Tuyệt đỉnh song ca mùa 2016.

Chàng trai đến từ vùng quê nghèo khó Trà Vinh với tài năng âm nhạc trời phú, sau khi làm Mr.Đàm và người hâm mộ choáng váng bởi giọng ca trữ tình tại Tuyệt đỉnh song ca 2016, Thạch Sớt đang là một trong những ca sĩ dòng nhạc Bolero đắt show tại Sài Gòn. Trong suốt thời gian hoạt động âm nhạc của mình, Thạch Sớt vẫn im hơi lặng tiếng trong chuyện tình cảm dù cũng từng có nghi án tình cảm giữa anh và các nữ đồng nghiệp từng cộng tác. 

Trả lời về bộ ảnh cưới và thông tin còn 'ém' đến phút cuối này, Hoa hậu Lý Nhã Lan cho biết chị đã làm việc cùng ca sĩ Thạch Sớt hơn một năm nay, cảm mến vì tài năng, tinh thần cầu tiến và tình bạn tri kỷ đã dẫn lối cả hai đến một tình yêu đẹp và cả hai sẽ đánh dấu cột mốc này bằng một lễ cưới cuối năm nay.

Lý Nhã Lan hạnh phúc bên tình yêu nồng thắm bên chồng tương lai.

Thảo Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-ly-nha-lan-sap-len-xe-hoa-cung-quan-quan-tuyet-dinh-song-ca-thach-sot-a250427.html