+Aa-
    Zalo

    CEO Man United: Mùa trước là cơn ác mộng, 2 "bóng ma" đã rời đội

    • DSPL
    ĐS&PL Giám đốc điều hành Man United Richard Arnold đã có cuộc gặp với CĐV Quỷ đỏ và thẳng thắn thừa nhận một mùa giải tồi tệ mà đội bóng vừa trải qua.

    Hãng tin Sina ngày 20/6 đưa tin, Richard Arnold, Giám đốc điều hành của Man United, mới đây đã gặp gỡ một số người hâm mộ Quỷ đỏ, những người phản đối nhà Glazer, và thừa nhận màn trình diễn của đội bóng ở mùa giải vừa qua là "cơn ác mộng".

    giam doc dieu hanh man united mua truoc la con ac mong 2 bong ma da roi doi 01
    CEO Richard Arnold gặp và nói chuyện với CĐV Man United ở quán bia. Ảnh: Sina

    Trước đó, người hâm mộ Man United đã lên kế hoạch biểu tình bên ngoài nhà của Richard Arnold, người đã kế nhiệm Ed Woodward trong vai trò này vào ngày 1/2/2022. Tuy nhiên, sau khi nắm bắt được thông tin, vị giám đốc điều hành này đã quyết định gặp họ tại một quán bia ở hạt Chesire, Anh.

    Với vẻ ngoài thân thiện, những câu chửi thề... gần gũi đã giúp Arnold tạo thêm cầu nối với những cái đầu đang giận dữ trên khán đài Old Trafford. Arnold mời người hâm mộ uống bia và yêu cầu họ nói thẳng những điều không hài lòng với hiện trạng của câu lạc bộ.

    Arnold thừa nhận rằng Man United đã thi đấu rất tệ ở mùa giải trước: "Nhìn lại mùa giải trước, đó là một cơn ác mộng. Tôi ghét mọi trận đấu".

    Vị giám đốc 51 tuổi cũng nói rằng Man United đã lãng phí quá nhiều tiền trong những năm gần đây. "Chúng tôi đã chi 1 tỷ bảng cho các cầu thủ, nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào ở châu Âu, vì vậy tôi không hài lòng với vị trí hiện tại của CLB. Tôi không ở đây vì Gia đình Glazer hay bảo vệ bất kỳ cổ đông nào khác. Họ có thể tự mình phát ngôn", ông nói.

    Dù vậy, Arnold nhấn mạnh rằng CLB vẫn sẵn sàng mua sắm nếu cần: "Đối với những cầu thủ mà chúng tôi muốn, tiền không phải là vấn đề. Tuy nhiên, trước khi HVL muốn anh ấy, họ phải chứng minh được xem liệu đó có phải là một cầu thủ giỏi hay không".

    Arnold tiết lộ rằng hiện những người điều hành câu lạc bộ hiện đang làm việc ngày đêm để nỗ lực hoàn tất thương vụ De Jong. Bên cạnh đó, ông khẳng định với ngân sách chuyển nhượng 200 triệu bảng, Man United sẽ không để mất mục tiêu nào khác.

    Các CĐV của Man United đánh giá cao sự thẳng thắn của Arnold. Một người nhận xét: "Điều đó đã giúp làm dịu tình hình. Chúng tôi có khoảng 20 người và chúng tôi đã nói với ông ấy những suy nghĩ của mình".

    Đáng chú ý, Arnold tiết lộ với nhóm CĐV rằng hai “bóng ma” trong CLB đã ra đi, song không chỉ ra cái tên cụ thể.

    Hiện những người rời Man United gồm có Cavani, Lee Grant, Lingard, Mata, Matic và Pogba. Một số CĐV cho rằng những "bóng ma" đó có thể Lingard và Pogba.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-man-united-mua-truoc-la-con-ac-mong-2-bong-ma-da-roi-doi-a541626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Rangnick xác nhận Pogba rời MU

    HLV Rangnick xác nhận Pogba rời MU

    Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba khởi đầu ấn tượng trong màu áo MU. Tuy nhiên sau đó anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.