CEO Ngô Trọng Văn Hài chia sẻ về chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững trong đại dịch Covid


Thứ 2, 17/01/2022 | 15:00


Kinh doanh trong giai đoạn đại dịch Covid bùng nổ, bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những khó khăn và thử thách. Doanh nghiệp của CEO Ngô Trọng Văn Hài cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, anh và đội ngũ của mình có chiến lược phù hợp để thích ứng và phát triển doanh nghiệp trong đại dịch.

Các sản phẩm của Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh

Định hướng tập chung kinh doanh chủ yếu vào ngành thực phẩm tiêu dùng, Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh của CEO Ngô Trọng Văn Hài cho đến nay phát triển rất ổn định và mang về lợi nhuận không hề nhỏ. Để có được thành công như vậy là sự kết hợp nhuần nhuyễn, sự nỗ lực đồng lòng của  đội ngũ CBCNV trong công ty.

CEO Ngô Văn Trọng Hài cùng đội ngũ nhân viên

Đó chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Đầu tiên, để phát triển bền vững thì đội ngũ nhân viên cần phải đồng lòng, yêu nghề và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Trải qua 20 năm hoàn thiện và phát triển, cùng với sự biến động và cạnh tranh khốc liệt của thị trường thực phẩm, kẹo thạch Zai Zai đã trở thành thương hiệu thạch nổi tiếng, có mặt ở khắp các quầy kệ tại nhiều siêu thị lớn nhỏ trên cả nước.

Tiếp theo, đội ngũ nhân viên tại Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh có trình độ và thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, luôn được tạo điều kiện tốt nhất để tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn. Nhờ vậy, việc tiếp cận và thông tin sản phẩm đến khách hàng luôn đồng nhất và đảm bảo tính chính xác. Mỗi thành phần, tỷ lệ đều được cân nhắc kỹ lưỡng và chính xác, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của Bộ y tế trước khi đến tay người tiêu dùng. Đức Hạnh luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Có thể nói, sản phẩm kẹo thạch Zai Zai nói riêng và các sản phẩm khác của Đức Hạnh nói chung đều có độ an toàn tuyệt đối, đảm bảo sức khỏe cho mọi gia đình. Thành phần có trong kẹo thạch Zai Zai chỉ bao gồm Carbohydrate, vitamin B và vitamin C. Chính vì vậy, đây là món ăn vặt ưa thích không chỉ của các chị em phụ nữ mà còn là thức quà ngon giúp tăng sức đề kháng cho các em nhỏ.

Đến thời điểm này, kẹo thạch Zai Zai đã có mặt tại 62 tỉnh thành, đang được phân phối rộng khắp toàn quốc gồm các cửa hàng bán lẻ, siêu thị như: Big C, Coopmart, Lotte Mart, Mường Thanh... giúp khách hàng dễ tiếp cận. Thương hiệu cũng đang mở rộng kênh phân phối với mong muốn đưa sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng.

 CEO Ngô Trọng Văn Hài chia sẻ rằng: “Với chiến lược cốt lõi là tập chung vào sự hài lòng của khách hàng. Doanh nghiệp luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm thật sự chất lượng và đảm bảo sự an toàn. Chỉ khi có được sản phẩm chất lượng và nhận được sự ủng hộ của khách hàng thì Kẹo thạch Zai Zai mới có sự phát triển bền vững và lâu dài trong tương lai”.

Cuối cùng, khi phải đối mặt với đại dịch Covid, quan điểm của CEO Ngô Trọng Văn Hài cùng đội ngũ Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh chính là tận dụng cơ hội, vượt lên bứt phá thay vì lo lắng hoặc khủng hoảng như một số doanh nghiệp. Nhờ việc lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp, CEO Ngô Trọng Văn Hài đã giúp Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh vượt qua khủng hoảng trong dịch bệnh và vươn lên phát triển bền vững.

CEO Ngô Trọng Văn Hài 

Đây chính là một trong những chiến lược kinh doanh độc đáo, khẳng định được tư duy chiến lược của chủ doanh nghiệp cũng như sự nỗ lực đồng lòng của cả một hệ thống. Hy vọng, với kế hoạch kinh doanh chiến lược của bản thân, CEO Ngô Trọng Văn Hài sẽ dẫn dắt Kẹo thạch Zai Zai  phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai và nhận được sự ủng hộ hơn nữa của khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về CEO Ngô Trọng Văn Hài, độc giả có thể theo dõi qua Facebook:

https://www.facebook.com/vanhai.ngotrong/about

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-ngo-trong-van-hai-chia-se-ve-chien-luoc-phat-trien-doanh-nghiep-ben-vung-trong-dai-dich-covid-a526048.html