+Aa-
    Zalo

    CEO Nguyễn Xuân Phú lên tiếng về nồi cơm điện Sunhouse dính "nghi án" hàng Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Nguyễn Xuân Phú khẳng định nồi cơm điện Sunhouse là sản phẩm Made in Vietnam, được sản xuất trên chính dây chuyền công nghệ của Sunhouse.

    Ông Nguyễn Xuân Phú khẳng định nồi cơm điện Sunhouse là sản phẩm Made in Vietnam, được sản xuất trên chính dây chuyền công nghệ của Sunhouse.

    Hình ảnh cho thấy 2 mã sản phẩm khác nhau. Ảnh: Trí thức trẻ

    Sau nghi vấn Asanzo bán tivi Trung Quốc nhưng gắn mác hàng Việt Nam, Sunhouse - một thương hiệu lớn về đồ gia dụng tại Việt Nam khác cũng bị người tiêu dùng phát hiện bán nồi cơm điện có… 2 nguồn gốc.

    Tại một siêu thị, nồi cơm điện nắp liền SHD-8602, tem của siêu thị ghi thương hiệu Sunhouse, xuất xứ Trung Quốc, trong khi trên nồi lại dán tem chứng nhận “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Hai thông tin này lập tức khiến người tiêu dùng nồi cơm điện Sunhouse này cũng là hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt.

    Dẫn lời từ An Ninh Thủ Đô về sự việc này, ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse  thừa nhận, Sunhouse có lỗi về việc dán tem “Hàng Việt Nam chất lượng cao lên một số sản phẩm”.

    Theo Trí thức trẻ, trên trang web chính thức của mình, phía Sunhouse đã lên tiếng về vấn đề này. Tập đoàn đồ gia dụng của ông Nguyễn Xuân Phú cho biết sản phẩm nồi cơm điện mã SHD8602 thực tế là sản phẩm Made in Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền của Công ty TNHH Sản xuất Đồ gia dụng Sunhouse. Sunhouse khẳng định phần tem nhãn phụ trên sản phẩm có ghi rõ điều này. Đồng thời đơn vị tiết lộ lỗi sai là do phía siêu thị ghi nhầm xuất xứ trên bảng giá.

    Vì vậy, Sunhouse đã có công văn chính thức gửi sang đối tác kinh doanh, yêu cầu đính chính thông tin về xuất xứ sản phẩm.

    Riêng với bài đăng của người dùng Facebook, để hình ảnh hai chiếc nồi cơm điện, một màu trắng, một màu tím cạnh nhau như phía trên, Sunhouse giải thích đây là hai mã sản phẩm khác nhau nên có xuất xứ khác nhau.

    Tuy nhiên, hai hình ảnh đặt cạnh nhau khiến người dùng hiểu lầm về xuất xứ của sản phẩm, tưởng rằng đó đều hàng Trung Quốc, trong khi thực tế nồi màu trắng là Made in Vietnam, do Sunhouse tự sản xuất.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-xuan-phu-len-tieng-ve-noi-com-dien-sunhouse-dinh-nghi-an-hang-trung-quoc-a281393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan