+Aa-
    Zalo

    CEO Phạm Kim Dung bất ngờ chia sẻ ảnh đăng ký thi hoa hậu của Phương Nhi khiến dân mạng trầm trồ

    ĐS&PL Tại Miss World Vietnam 2022, hồ sơ dự thi của Phương Nhi từng khiến Ban tổ chức phải ‘tương tư’ bởi nhan sắc mộc mạc.

    Tối 13/3, CEO Phạm Kim Dung bất ngờ chia sẻ lại hồ sơ dự thi Miss World Vietnam 2022 của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi. Trong ảnh dự thi, dù chỉ diện áo sơ mi trắng đơn giản và không trang điểm cầu kỳ nhưng người đẹp vẫn vô cùng rạng rỡ, cuốn hút.

    "Ba bức hình mộc mạc mà làm tương tư cả một Ban tổ chức”, bà Kim Dung viết. Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng để lại những lời khen có cánh cho người đẹp sinh năm 2002.

    pn 1680
    nhan sac doi thuong trong treo nen na cua a hau phuong nhi dspl 45
    Vẻ đẹp mộc mạc của Phương Nhi vẫn khiến dân tình trầm trồ.

    Á hậu Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa. Ngay từ những ngày đầu cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 Phương Nhi đã là thí sinh nhận nhiều sự chú ý. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Phương Nhi được nhiều khán giả ưu ái gọi với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ".

    Theo thông tin ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 công bố, Nguyễn Phương Nhi thời điểm dự thi là cô gái có vòng eo nhỏ nhất (57 cm). Người đẹp sinh năm 2002 cao 1,7 m, số đo hình thể 80-57-88 cm. Ngoài vị trí Á hậu 2, cô thắng giải Thí sinh có làn da đẹp nhất.

    Trong vòng ứng xử ở đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi: "Những bạn trẻ ngày nay sinh ra trong gia đình có đầy đủ điều kiện, theo bạn, khó khăn họ gặp phải là gì?", Phương Nhi trả lời: "Thế hệ chúng ta may mắn được sống trong hoàn cảnh tốt hơn, được ăn học đầy đủ. Nhưng chúng ta vẫn đối diện với áp lực vô hình. Tôi cũng chưa thực sự trưởng thành. Và đến cuộc thi này, tôi trưởng thành nhiều hơn. Tôi tin giới trẻ có thể tìm ra mục tiêu của bản thân và gia đình hãy lắng nghe con em mình nhiều hơn".

    Sau 8 tháng đăng quang, Phương Nhi ngày càng trưởng thành cả về thần thái và nhan sắc. Không chỉ gắn liền với phong cách dịu dàng, Phương Nhi cũng nhiều lần khoe vẻ quyến rũ trong trang phục đời thường, giản dị nhưng đầy cuốn hút.

    Chiêm ngưỡng nhan sắc của Phương Nhi qua những tấm ảnh dưới đây:

    nhan sac doi thuong trong treo nen na cua a hau phuong nhi dspl1
    nhan sac doi thuong trong treo nen na cua a hau phuong nhi dspl 2
    nhan sac doi thuong trong treo nen na cua a hau phuong nhi dspl3
    nhan sac doi thuong trong treo nen na cua a hau phuong nhi dspl 4
    a hau phuong nhi 4 9656
    a hau phuong nhi 6 8421

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-pham-kim-dung-bat-ngo-chia-se-anh-dang-ky-thi-hoa-hau-cua-phuong-nhi-khien-dan-mang-tram-tro-a568693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan