+Aa-
    Zalo

    CEO Trần Phước Thành: thách thức cái nghèo để thành công

    • DSPL
    ĐS&PL Kẻ dám đi con đường vắng, nếu thành công sẽ là người ghi dấu nhưng thất bại lại chiếm phần cao hơn. Thế nhưng, câu chuyện của Trần Phước Thành, Giám đốc Công ty BĐS...

    Kẻ dám đi con đường vắng, nếu thành công sẽ là người ghi dấu nhưng thất bại lại chiếm phần cao hơn. Thế nhưng, câu chuyện của Trần Phước Thành, Giám đốc Công ty BĐS Đại Hưng Thịnh chứng minh thành công của những ai dám bước vào thị trường ngách rong ngành bất động sản vốn vô cùng khốc liệt.

    Ngành bất động sản vốn chạy theo làn sóng nhu cầu và địa thế. Nơi nào có vị trí càng đẹp, gần trung tâm thành phố thì càng dễ đầu tư. Thế nhưng hướng đi của Đại Hưng Thịnh lại không nghiêng về chiều an toàn. Giữa muôn vàn cái tên trong ngành bất động sản với những dự án hào nhoáng, công ty trẻ với 5 năm tuổi đời này lại nổi lên là nơi tư vấn những dự án ven đô hoặc đất nền vùng ven như Đồng Nai, Long An, Củ Chi, Bình Dương…

    “Có công mài sắt có ngày nên kim” và Trần Phước Thành đã dành 10 năm để mài nên mũi kim sắc bén cho Đại Hưng Thịnh. Từ hai bàn tay trắng, một thanh niên chưa từng được đào tạo bài bản về bất động sản lại dựng nên cơ đồ với thu nhập nghìn tỉ. Đầu tư vào thị trường vùng ven từ thời kỳ sốt đất trung tâm, dường như con đường của Thành và Đại Hưng Thịnh không hề dễ đi. Đến nay khi thị trường bắt đầu hướng sự chú ý về vùng ven, thì quả ngọt đã sớm đến với chàng trai nhanh nhạy với thị trường này từ lâu.

    Cuộc sống có phát triển đến đâu, quy luật “an cư rồi mới lập nghiệp” vẫn luôn đúng. Hiểu được tâm lý muốn có được mảnh đất lành, sớm có căn nhà khang trang để an cư rồi phát triển sự nghiệp của khách hàng, Đại Hưng Thịnh tập trung vào những khu vực đất “sạch”, đầu tư ổn định, chi phí hợp lý và quan trọng nhất là làm việc uy tín. Nhờ dám chọn thị trường ngách, Đại Hưng Thịnh dần chiếm vị thế vững trên thị trường bất động sản, nhanh chóng mở rộng quy mô ra 6 chi nhánh ở nhiều tỉnh thành với đội ngũ nhân lực gần 1000 người.

    Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh, Trần Phước Thành cũng từng như bao thanh niên cùng trang lứa, chọn con đường an toàn để lập nghiệp. Tuy nhiên không gian hẹp của những doanh nghiệp nhỏ và “vùng an toàn” sớm khiến anh phải rời đi. Ngày bước vào thị trường bất động sản, Trần Phước Thành gần như trắng tay.

    Thế nhưng kiến thức có thể học, kinh nghiệm có thể tích lũy, chỉ có con người có dám làm hay không. Trần Phước Thành dành hơn 10 năm để lăn lộn trong ngành, làm việc tại nhiều công ty lớn để học hỏi kinh nghiệm, đồng thời anh quyết tâm theo học và nhận chứng chỉ NLP Trainer - Master Coach để nâng cao kỹ năng lãnh đạo cùng vốn kiến thức cần thiết. Với chứng chỉ này, Trần Phước Thành ngoài vai trò lãnh đạo doanh nghiệp còn là chuyên gia huấn luyện, đào tạo đội nhóm bán hàng bất động sản chuyên nghiệp và đào tạo lãnh đạo.

    Đến nay khi nhìn lại hành trình phát triển của bản thân và doanh nghiệp, Giám đốc Công ty Đại Hưng Thịnh đúc kết nó là một đồ thị với nhiều nếp gấp, với những biến thiên cuộc đời khôn lường, nhưng thành công hay thất bại còn phụ thuộc vào sức bật của ai cao hơn. Và hiện nay Trần Phước Thành cùng Đại Hưng Thịnh đã từ vạch thấp nhất của cuộc đời trên đà tiến lên điểm cao nhất. Thành công ấy là nỗ lực của chàng trai trẻ từng chọn một hướng đi an toàn, chạm đáy của những biến thiên cuộc đời và nhận ra sức bật của con người là vô hạn. Để rồi đến năm 2021, sau hơn 10 năm ghi tên mình trong ngành bất động sản, Trần Phước Thành trở thành người truyền cảm hứng cho những nhân lực mình đào tạo, đồng thời là câu chuyện để kể cho những ai đang ngần ngại trước khi bước vào cuộc chơi bất động sản.

    Rằng dù thiên không đúng thời, địa chưa đủ lợi, nhưng chỉ cần người chịu nỗ lực, đủ tầm nhìn, dám thử thách thì quả ngọt ắt sẽ đến trong một ngày không xa.

    Địa chỉ doanh nghiệp: 46B, KP5, tổ 40, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12.

    Điện thoại: 0938105839

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-tran-phuoc-thanh-thach-thuc-cai-ngheo-de-thanh-cong-a355126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan