+Aa-
    Zalo

    CEO Trần Quốc Kỳ và nỗ lực đem lại giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, ông Trần Quốc Kỳ luôn nỗ lực đem lại những giải pháp hỗ trợ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường.

    Chuyên gia Marketing nổi tiếng, triển khai nhiều dự án TMĐT lớn

    Với vai trò là CEO - nhà sáng lập Công ty GIGAN JSC - Digital Performance Agency hàng đầu hiện nay, ông Trần Quốc Kỳ còn được biết đến là đồng sáng lập Chin Media, tham gia cố vấn, triển khai dự án cho hàng nghìn doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực từ bán lẻ, giáo dục, du lịch, tài chính, dịch vụ, đến thương mại điện tử.

    4
    Ông Trần Quốc Kỳ - CEO GIGAN JSC - Digital Performance Agency hàng đầu hiện nay

    Trong đó, phải kể đến những kênh thương mại điện tử lớn đòi hỏi KPIs khắt khe như: Lazada, Tiki, Nguyễn Kim, Vstyle, Vietravel, Galle Watch… Những con số doanh thu “khủng” mang về cho các doanh nghiệp này sau khi chiến dịch kết thúc là minh chứng cho uy tín và kinh nghiệm thực chiến của vị chuyên gia này.

    Ông Trần Quốc Kỳ cho biết, Galle Watch - hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các hãng đồng hồ đeo tay nam nữ nhập khẩu là một trong những khách hàng đến với GIGAN và được hái quả ngọt do chiến lược đúng đắn từ đội ngũ dự án và sự phối hợp nhịp nhàng của hai bên.

    Sau chiến dịch triển khai về hệ thống fanpage, định hướng, chiến lược phát triển nội dung, chương trình quảng cáo... tạo hiệu quả bán hàng trực tuyến từ tháng 11 đến tháng 12/2019, GIGAN đã giúp Galle Watch tăng trưởng 300% doanh số trên online, cao hơn kỳ vọng 120% so với cùng kỳ 2018. Từ thành công ban đầu, Galle Watch đã ký tiếp hợp đồng với GIGAN để thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo khác cho đến nay.

    2
    Ông Trần Quốc Kỳ có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing

    Để có được những chiến dịch thành công, đem lại doanh thu tốt cho khách hàng, ông Kỳ hiểu rõ các vấn đề mà đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải, từ đó tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp. Trước hết, ông đồng hành cùng các doanh nghiệp tổ chức kế hoạch dài hạn, phân bổ KPIs, ngân sách đầu tư, nhân lực theo năm và thống nhất chỉ tiêu giữa các bộ phận. Từ đó, các bên chủ động phối hợp tìm phương án triển khai chi tiết hoàn thành nhiệm vụ theo định hướng và thống nhất ban đầu.

    Ông Kỳ cho rằng, doanh nghiệp cần có hệ thống đánh giá rõ ràng làm nền tảng phân tích cho việc tối ưu từ chi phí vận hành, chi phí quảng cáo, hoạt động marketing doanh nghiệp… để việc phối hợp nội bộ, hợp tác với các bên đối tác Agency thuận lợi.

    "Hiện nay các công cụ Martech đang đáp ứng rất tốt trong việc giải quyết bài toán này, doanh nghiệp nên tham khảo các chuyên gia để có được sự tư vấn ứng dụng công cụ phù hợp với nhu cầu và chi phí cho doanh nghiệp mình", ông Kỳ nói.

    pasted image 0
    Ông là diễn giả của nhiều sự kiện hàng đầu về Marketing

    Hơn nữa, với việc Facebook đã triển khai giao thức đo lường mới dành cho nhà quảng cáo, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các chiến dịch chạy app, khiến nhiều thuật toán logics tiếp cận quảng cáo khác bị thay đổi… Đồng thời người dùng cập nhật iOS 14 tăng cao nên Performance sẽ có biến động, CPA có thể tăng cao, vì vậy, ông Kỳ khuyên rằng, Marketer cần giám sát quảng cáo cẩn thận và có thực hiện những giải pháp kịp thời như: kết nối tracking với phương thức mới là CAPI của Facebook thay vì chỉ dùng Pixel, lắp xếp trật tự của các Event Tracking chỉ giữ những event quan trọng…

    Giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng cơ hội cạnh tranh

    Gần 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn triển khai hoạt động Digital Marketing từ doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp vừa và nhỏ, chuyên gia Trần Quốc Kỳ hiểu rằng, để một agency thành công phải xét đến nhiều yếu tố như: chuyên môn tốt, dịch vụ tốt, công nghệ phù hợp, khả năng ứng biến nhanh cũng như minh bạch số liệu để tạo sự tin cậy với đối tác.

    2173173015332393200908333125513313418375733o
    Chuyên gia Trần Quốc Kỳ gây ấn tượng bởi lối trình bày kiến thức marketing sinh động, dễ hiểu

    Và điều quan trọng nhất, Agency phải có tâm thái đồng hành cùng doanh nghiệp để giải quyết bài toán tối ưu hay tạo ra hiệu quả cho chính đối tác thì mới có cơ hội hợp tác lâu dài. Vì vậy, ông xác định phương châm làm việc với các doanh nghiệp theo hướng “Number Works - Number Talks” - hãy để những con số nói lên năng lực của agency.

    Đội ngũ của GIGAN luôn giữ tôn chỉ làm marketing theo hướng “data driven” chứng minh được hiệu quả marketing bằng số liệu hay kết quả cuối cùng.  GIGAN phân tích cho đối tác hiểu tại sao chọn kênh này mà không chọn kênh khác, chứng minh được kế hoạch số liệu cụ thể, thời gian triển khai, tính khả thi, cam kết về KPIs của dự án sẽ đạt được với ngân sách mà họ dự kiến đầu tư.

    Thông qua việc kết hợp giữa kinh nghiệm thực chiến với công nghệ để phân tích triển khai - kiểm soát - tối ưu hiệu quả Marketing và cho đến hiện tại phương pháp này đã giúp GIGAN tạo ra sự khác biệt cũng như đáp ứng đúng với nhu cầu chuyển đổi số và marketing của doanh nghiệp.

    Đặc biệt, với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực Performance Marketing, ông Kỳ cũng luôn nghiên cứu các giải pháp thúc đẩy hiệu quả làm việc của nhân viên tại công ty ông, cũng như ông chia sẻ phương pháp này cho nhiều đối tác. Đó là cách để tạo được giá trị lớn nhất trên cùng một nhân sự, tất nhiên, khối lượng công việc của mỗi người sẽ theo KPIs nhất định nhưng tư duy về mặt nhân sự phải tinh giản và tối ưu. 

    Đức Phúc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-tran-quoc-ky-va-no-luc-dem-lai-giai-phap-toi-uu-chi-phi-cho-doanh-nghiep-a503275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.