+Aa-
    Zalo

    CEO Trần Thị Bích Ngân - Nữ doanh nhân hội tụ tài năng và nhan sắc

    ĐS&PL CEO Trần Thị Bích Ngân là một trong những doanh nhân nổi tiếng bởi tài năng, nhan sắc và độ giàu có. Không chỉ giỏi kinh doanh, Trần Thị Bích Ngân còn là Hoa hậu có làn da đẹp tại Pháp. Hiện tại, Bích Ngân đang là CEO của công ty TNHH N – Collagen. Đây là thương hiệu chăm sóc da cao cấp N – Collagen với các sản phẩm đến từ thiên nhiên mang lại hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.

    CEO Trần Thị Bích Ngân sinh năm 1995, quê gốc ở Cà Mau. Nữ doanh nhân 9x đang sở hữu một cơ ngơi bao gồm thương hiệu mỹ phẩm cùng nhiều giải thưởng danh giá. Những thành quả mà chị Trần Thị Bích Ngân có được ngày hôm nay chính là nhờ vào nỗ lực, bản lĩnh của người phụ nữ đặc biệt này. Trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng, trong bất kỳ công việc nào nữ doanh nhân cũng dành trọn tâm sức để có được thành quả xứng đáng.

    anh 1ceo
    Nhan sắc xinh đẹp của CEO Trần Thị Bích Ngân thương hiệu N-Collagen.

    CEO Trần Thị Bích Ngân luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong kinh doanh. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng phải trải qua hàng loạt những khâu nghiên cứu, kiểm tra nghiêm ngặt. Giải thưởng Miss Beautiful skin là mình chứng cho chất lượng thương hiệu mỹ phẩm mà Hoa hậu Bích Ngân đang điều hành.

    Có thể nói, CEO Trần Thị Bích Ngân chính là là hình mẫu lý tưởng cho các chị em phụ nữ hướng tới. Ở độ tuổi đẹp nhất, nữ doanh nhân có trọn vẹn cả tài lẫn sắc. Mà tất cả có được nhờ vào nỗ lực của chính bản thân chị.

    anh 2ceo
    CEO Trần Thị Bích Ngân truyền cảm hứng đến nhiều chị em.

    Doanh nhân Trần Thị Bích Ngân chia sẻ: “Theo tôi, mỗi người phụ nữ phải biết yêu thương bản thân và trên hết là phải tự do độc lập về tài chính. Khi tài chính vững vàng, bạn cũng sẽ cảm thấy tự tin và tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn. Chỉ khi làm chủ được cuộc sống thì chị em mới có thể tỏa sáng và phát huy hết mọi sức mạnh nội tại, bản lĩnh của mình”.

    anh 3ceo
    CEO Trần Thị Bích Ngân có những chia sẻ thiết thực đến chị em.

    Bằng tất cả những kinh nghiệm tích lũy được sau 12 năm lăn lộn trên thương trường, CEO Trần Thị Bích Ngân mong muốn giúp đỡ hàng ngàn chị em phụ nữ thay đổi cuộc sống, tự tin hơn trong giao tiếp, thoát khỏi cảnh nghèo khó. CEO Trần Thị Bích Ngân đã xây dựng hệ thống kinh doanh bài bản, giúp nhiều chị em có cơ hội tiếp cận với kinh doanh, khởi nghiệp. Nữ CEO tin rằng, một người dẫn đường phù hợp sẽ dẫn dắt họ đến những đỉnh cao. Chính vì thế chị vẫn đang tạo nhiều cơ hội để giúp những ai có ý chí vươn lên có thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online.

    anh 4ceo
    CEO Bích Ngân giúp đỡ chị em có thu nhập nhờ kinh doanh online.

    Nữ doanh nhân thành đạt này chính nhân vật truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ. CEO Trần Thị Bích Ngân chia sẻ sẽ cố gắng nỗ lực phát triển hơn nữa để đem đến nhiều dòng sản phẩm an toàn, sang trọng, đủ tiêu chí chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đồng thời, nữ doanh nhân bằng những chia sẻ thiết thực của mình hy vọng có thể giúp phụ nữ mạnh mẽ hơn, độc lập, tự chủ và biết cách yêu thương bản thân hơn.

    Để biết thêm những thông tin về CEO Trần Thị Bích Ngân, các bạn vui lòng truy cập:

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@bichngantran.29

    Facebook: https://www.facebook.com/BichNgan.Info

    Dương Thủy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-tran-thi-bich-ngan-nu-doanh-nhan-hoi-tu-tai-nang-va-nhan-sac-a567317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan