+Aa-
    Zalo

    CEO Trương Thị Yến Ngọc - Thành công trong lĩnh vực làm đẹp nhờ vào chất lượng và chữ “Tâm”

    • DSPL
    ĐS&PL Mỹ phẩm ngày này đóng vai trò quan trọng trong đời sống của mỗi phái nữ, khi mang đến một giải pháp tối ưu cho làn da đẹp, trẻ hóa để tự tin khoe sắc thắm. Mỹ phẩm ngày này đóng vai trò quan trọng trong đời sống của mỗi phái nữ, khi mang đến một giải pháp tối ưu cho làn da đẹp, trẻ hóa để tự tin khoe sắc thắm.

    Với mong muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn với mọi loại da. CEO Trương Thị Yến Ngọc đã đồng hành và góp phần nâng tầm nhan sắc Việt trong nhiều năm qua bằng cái “Tâm” và chất lượng tối ưu. Trương Thị Yến Ngọc - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Mỹ phẩm Ngọc Trương là một người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo và khéo léo trong cuộc sống cũng như thương trường. Chị được biết đến với hình ảnh một người doanh nhân tài năng khi tạo nên được uy tín, chất lượng trong giới mỹ phẩm làm đẹp bằng các sản phẩm an toàn từ thiên nhiên, hiệu quả và phù hợp với làn da người phụ nữ Việt.

    Bằng tình yêu với cái đẹp và quá trình nỗ lực để học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như thử nghiệm thực tế. Yến Ngọc đã thành công rực rỡ trong sự nghiệp của mình khi thương hiệu của chị được nhiều người biết đến, và tin tưởng sử dụng trên mọi miền đất nước cùng các giải thưởng cao quý ghi nhận những cống hiến với thành tích vượt trội.

    Trương Thị Yến Ngọc - Phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm không phải khó nhưng lại càng không dễ

    Ngay từ bé, nữ CEO Trương Thị Yến Ngọc đã đam mê và yêu thích lĩnh vực làm đẹp. Chị nuôi ước mơ và ấp ủ kế hoạch sẽ là một nhà sản xuất, phân phối mỹ phẩm an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý đến mọi người phụ nữ trên đất nước. Và bằng sự nỗ lực, giờ đây Trương Thị Yến Ngọc đã làm được điều đó với sứ mệnh nâng niu nhan sắc Việt.

    Khi được hỏi về lý do thôi thúc Trương Thị Yến Ngọc đến với lĩnh vực mỹ phẩm, chị chia sẻ: “Lúc ở quê, Yến Ngọc thấy các bà, các mẹ chưa có cơ hội sử dụng các sản phẩm làm đẹp, nhất là mỹ phẩm an toàn, có xuất xứ rõ ràng và hiệu quả cao. Do vậy, nhiều làn da của các bà, các mẹ thường xuyên bị kích ứng, gây mỏng da cũng như ảnh hưởng sức khỏe. Đó chính là động lực để mình tạo ra các sản phẩm từ thiên nhiên với quy trình nghiên cứu, sản xuất nghiêm ngặt, vô khuẩn, phù hợp dù là da nhạy cảm nhất để mang đến cơ hội sử dụng mỹ phẩm chất lượng đến mọi người”.

    Để đạt được mục tiêu đề ra với việc kinh doanh mỹ phẩm an toàn, CEO Trương Thị Yến Ngọc đã bắt đầu tham gia các chương trình đào tạo, nghiên cứu chuyên sâu về mỹ phẩm và hợp tác với các bác sĩ da liễu hàng đầu nước ta để làm nền tảng thành lập thương hiệu riêng mang tên Mỹ phẩm Ngọc Trương.

    Với nữ CEO này, lĩnh vực mĩ phẩm luôn đầy thách thức bởi tính cạnh tranh cao, chất lượng và niềm tin khách hàng. Nhưng với các quy trình sản xuất khắt khe theo công nghệ mới tạo nên mỹ phẩm Ngọc Trương thiên nhiên, an toàn và làm hài lòng dù khách hàng khó tính nhất.

    Bằng quy trình đổi mới công nghệ, nhập khẩu các nguyên liệu cần thiết từ nước ngoài và sự đầu tư cơ sở vật chất, nhân lực, các sản phẩm làm đẹp của Trương Thị Yến Ngọc đã đạt được Top 10 những thương hiệu danh tiếng Việt Nam trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đó chính là lời khẳng định về cái “Tâm” và chất lượng mà nữ CEO này đã cam kết trong hành trình kinh doanh của mình.

    Trương Thị Yến Ngọc - Chưa bao giờ ngừng nỗ lực trên hành trình thành công

    Hiện nay, CEO Trương Thị Yến Ngọc đã và đang nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng trên cả nước. Không dừng lại ở sự thành công ấy, chị vẫn luôn nỗ lực, mở rộng đại lý để tạo nhiều hơn nữa cơ hội việc làm cho các chị em phụ nữ. Đó chính là lý do mà nữ CEO này không những có vẻ đẹp bên ngoài mà còn có một trái tim chia sẻ và gắn kết cộng đồng.

    Với lượng khách hàng lớn, Trương Yến Ngọc thường xuyên nhận được những lời phản hồi tích cực về hiệu quả của các sản phẩm đến với nhan sắc và sự tươi trẻ, giải quyết nhiều vấn đề mà nhiều chị em đau đầu như: mụn, nám hay lỗ chân lông... Điều đó như một động lực lớn để chị nỗ lực và cho ra đời nhiều mỹ phẩm an toàn, chất lượng hơn nữa.

    Bằng quá trình nỗ lực không mệt mỏi, Trương Thị Yến Ngọc đã có được một cuộc sống hạnh phúc được bao người mơ ước với sự thành công kinh doanh mỹ phẩm cùng hàng nghìn đại lý khắp cả nước. Để tự thưởng cho bản thân sau những ngày tháng làm việc áp lực, chị vừa đón xế hộp Porsche 911 trị giá hàng chục tỉ đồng khiến bao người mơ ước. Thế mới thấy được, nữ CEO này đã thành công như thế nào.

    Ngoài ra, với tinh thần yêu thương mọi người, Trương Thị Yến Ngọc luôn san sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Chị tâm niệm, cho đi chính là nhận lại để luôn thấy cuộc đời hạnh phúc và an yên hơn. Với các chương trình hỗ trợ gạo, nhu yếu phẩm, thuốc men cho bà con, nữ CEO này đã để lại thiện cảm và sự yêu mến từ nhiều người dân.

    Thành công bằng chính cam kết chất lượng và cái “Tâm” trong kinh doanh đã giúp CEO Trương Thị Yến Ngọc có được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm với các sản phẩm an toàn, tự nhiên và hiệu quả. Tin chắc rằng, người phụ nữ này sẽ có nhiều nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm tối ưu hơn nữa trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-truong-thi-yen-ngoc-thanh-cong-trong-linh-vuc-lam-dep-nho-vao-chat-luong-va-chu-tam-a537911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.