+Aa-
    Zalo

    CGV thừa nhận việc làm rò rỉ "ảnh thân mật" của khách trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc hình ảnh cặp đôi nam nữ có hành động thân mật khi đang xem phim ở cụm rạp CGV bị rò rỉ trên mạng, phía nhà rạp đã nhận trách nhiệm.

    Liên quan đến việc hình ảnh cặp đôi nam nữ có hành động thân mật khi đang xem phim ở cụm rạp CGV bị rò rỉ trên mạng, phía nhà rạp đã nhận trách nhiệm.

    Mới đây, sự việc rò rỉ ảnh nóng của khách khi đang xem phim ở cụm rạp CGV đã gây ra tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Cặp đôi nam nữ bị rò rỉ ảnh nóng khi đang xem phim tại cụm rạp CGV. Ảnh: VTCNews

    Theo đó, trong khi mọi người đang theo dõi bộ phim chiếu trên màn hình thì một đôi nam nữ đã có những hành động thân mật thái quá. Đặc biệt, những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội còn khá rõ nét gương mặt của cặp đôi này.

    Ngay lập tức, những hình ảnh trên gây sự chú ý lớn từ phía công chúng. Nhiều người cho rằng, hành động của đôi nam nữ là không thể chấp nhận được. Dù ghế đôi có vách ngăn được lắp đặt trong các phòng chiếu phim với mục đích tạo sự riêng tư cho khán giả nhưng không vì thế mà họ có thể làm những hành vi không đúng mực tại nơi công cộng.

    Hình ảnh đôi nam nữ thân mật thái quá trong rạp chiếu phim được đăng tải khá rõ nét trên mạng xã hội. Ảnh: VTCNews

    Bên cạnh đó, nhiều người đặt ra câu hỏi về quyền riêng tư của khán giả khi vào rạp xem phim. Theo họ, những hình ảnh này chỉ có thể được trích xuất từ hệ thống camera giám sát của rạp. Và dựa vào những hình ảnh trên, có thể khẳng định, sự việc diễn ra tại hệ thống rạp của CGV.

    Trao đổi với PV báo Thanh Niên, phía nhà rạp đã nhận trách nhiệm về sơ xuất này. Theo đó, CGV phản hồi đây là hình ảnh được chụp từ camera trong rạp trước đó. Việc hình ảnh này được phát tán ra ngoài do sự thiếu ý thức của một nhân viên trong cụm rạp.

    "Trong quá trình theo dõi camera tại phòng chiếu để tìm ví bị mất theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên này đã chia sẻ hình ảnh ra ngoài. Sau sự cố trên, chúng tôi đã kiểm điểm nghiêm khắc nhân viên liên quan đến vụ việc bằng việc đình chỉ công việc tạm thời, song song với việc mở cuộc họp để có quyết định cụ thể đối với hành vi của nhân viên này", báo Thanh Niên dẫn lời đại diện CGV cho hay.

    Ngoài ra, bên cạnh lời hứa sẽ xử lý sự việc theo quy định của pháp luật, phía CGV cũng bày tỏ mong muốn khách hàng tuân thủ đúng quy định rạp chiếu đưa ra, nhằm xây dựng môi trường văn hóa - giải trí văn minh, lành mạnh. 

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cgv-thua-nhan-viec-lam-ro-ri-anh-than-mat-cua-khach-tren-mang-xa-hoi-a238377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan