+Aa-
    Zalo

    Cha bắn chết con gái 15 tuổi vì lý do khó tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi thảm kịch xảy ra, hai cha con thường xuyên cãi vã vì những quan điểm bảo thủ của người đàn ông.

    Mới đây, vụ án kinh hoàng xảy ra tại Iran đã khiến dư luận nước này không khỏi phẫn nộ. Một thiếu nữ 15 tuổi đã bị cha ruột bắn chết chỉ vì đi dạo với bạn khác giới trong công viên.

    Theo đó, kẻ ác nhân là Mohammad Kazem Lashkari (42 tuổi). Ông ta đã vô cùng tức giận khi phát hiện cô con gái Ariana Lashkari (15 tuổi) lén lút đi dạo và cười đùa với một thiếu niên trong công viên.

    cha giet con gai 15 tuoi 1
    Ariana Lashkari.

    Mohammad lập tức chạy đến chỗ con gái để giáo huấn, còn Ariana sau khi nghe tin bố đang tìm kiếm mình cũng nhanh chóng lần trốn bên nhà bà ngoại ở Nurabad bởi cô gái biết một khi bị bố bắt được hậu quả sẽ rất thê thảm.

    Tuy nhiên, Mohammad vẫn tìm cô bé, hai bên xảy ra tranh cãi dữ dội. Trong lúc không kiềm chế được cơn thịnh nộ, gã đàn ông đã dùng súng bắn chết con gái ngay tại chỗ. Ngay sau đó, kẻ này đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ.

    Tại cơ quan chức năng, người cha máu lạnh này khai rằng: "Đó chỉ là tai nạn, tôi chỉ muốn doạ con bé". Hắn ta còn nhấn mạnh rằng cái chết của con gái chỉ là ngoài ý muốn.

    Theo những người hàng xóm cho biết, Mohammad là một kẻ nghiện ma túy. Hắn đã ly hôn và giành được quyền nuôi 2 con gái. Trước đó, họ từng không ít chứng kiến gã ta dọa giết các con mình. Họ cũng tiết lộ thêm rằng Ariana là cô gái hiện đại, cực kỳ ghét bỏ với những quan niệm bảo của cha mình, bởi vậy mà hai cha con thường xuyên xảy ra cãi vã.

    Theo tìm hiểu của cảnh sát, Ariana là cô gái ngoan ngoãn, được giáo viên và bạn bè yêu quý. Cô bé cũng nổi tiếng trong trường vì những ý tưởng tự do, sáng tạo của mình. Cái chết của thiếu nữ khiến tất cả mọi người đều đau lòng, xót xa.

    Được biết, theo pháp luật của Iran, những người bố, người ông giết con hoặc cháu nội chỉ phải nhận mức án tối đa là 10 năm tù. Nhiều người kêu gọi nhà chức trách nhanh chóng ban hành luật để trừng trị thích đáng những vụ "giết người vì danh dự" như vừa xảy ra.

    Các tổ chức hoạt động nhân quyền cho biết hàng nghìn phụ nữ và trẻ em gái bị người thân trong gia đình sát hại bởi những hành vi bị coi là hủy hoại "danh dự" gia đình.

    Những hành vi bị coi là hủy hoại "danh dự" bao gồm bỏ trốn, giao du với đàn ông hoặc đi ngược lại các giá trị bảo thủ bị đặt ra dành cho phụ nữ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-ban-chet-con-gai-15-tuoi-vi-ly-do-kho-tin-a543411.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan