+Aa-
    Zalo

    Cha bàng hoàng phát hiện trăn dài gần 2m cuộn tròn trên giường của con trai

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi thấy một con trăn dài gần 2 m đang nằm trên giường của con trai, gia đình đã lập tức liên hệ với đội bắt rắn bãi biển Sunshine để nhờ giúp đỡ.

    Sau khi thấy một con trăn dài gần 2 m đang nằm trên giường của con trai, gia đình đã lập tức liên hệ với đội bắt rắn bãi biển Sunshine để nhờ giúp đỡ.

    Hôm 7/9, một gia đình tại bang Queensland, Australia sửng sốt phát hiện con trăn hoang dã dài gần 2 m trên giường của cậu con trai.

    [presscloud]16937[/presscloud]
    Nguồn: Storyful

    Cụ thể, sau khi phát hiện điều bất thường trong căn phòng ngủ của con trai, người cha tới kiểm tra thì một con trăn dài gần 2 m đang nằm trên giường. Lập tức, gia đình đã liên hệ với đội bắt rắn bãi biển Sunshine để nhờ giúp đỡ. Nhân viên của đội bắt rắn đã kịp ghi lại sự việc hy hữu trên và đăng tải đoạn video lên Facebook.

    Trong đoạn video, một phụ nữ đã dẫn nhân viên bắt rắn đến phòng ngủ của đứa trẻ. Tại đây, con trăn dài đang “vô tư” nằm ngủ trên giường. Nhân viên bắt rắn xác định đây là loài trăn thảm và không khỏi sửng sốt: “Hãy nhìn kích thước của nó kìa”.

    Người phụ nữ giải thích rằng cậu con trai đã bật chiếc chăn sưởi. Do đó, người bắt rắn phỏng đoán con trăn đã bò lên giường để sưởi ấm trong thời tiết chuyển mùa tại bang Queensland.

    Vũ Đậu(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-bang-hoang-phat-hien-tran-dai-gan-2m-cuon-tron-tren-giuong-cua-con-trai-a338256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan