Cha bỏ thuốc diệt chuột vào cua luộc bắt 2 con ăn


Thứ 4, 18/11/2015 | 09:35


(ĐSPL) – Thường xuyên xảy ra cãi vã với vợ, người chồng đã cho hai con uống thuốc diệt chuột rồi cùng tự tử theo.

(ĐSPL) – Thường xuyên xảy ra cãi vã với vợ, người chồng đã cho hai con uống thuốc diệt chuột rồi cùng tự tử theo.

Chiều ngày 17/11, Công an quận 12, TP.HCM cho báo Pháp luật TP HCM biết, đang xác minh làm rõ vụ ông Trần Dũng T (ngụ phường Thới An, quận 12, TP.HCM) uống và cho hai đứa con 8 tuổi và 5 tuổi uống thuốc diệt chuột.

Chiều cùng ngày, tại BV Nhi đồng 2, bà ngoại của hai bé cho biết sức khỏe của hai bé đã ổn định sau khi được các bác sĩ cấp cứu kịp thời.

Hai bé vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện. (Ảnh: Pháp luật TP HCM))

Theo bà này, T cưới con gái bà hơn 9 năm và thường xuyên xảy ra cãi vã, nhưng con gái bà giấu hai bên gia đình chuyện mâu thuẫn giữa hai vợ chồng để chăm sóc hai con. Hơn một tháng nay, T thường xuyên đánh đập vợ nên con gái bà bỏ việc ở xưởng may và về quê.

Chiều 15/11, quá mệt mỏi về tinh thần và thể xác, người vợ trình bày nỗi khổ cho mẹ chồng và gửi lại hai cháu cho bà nội để về Bến Tre, mong chồng suy nghĩ lại, bỏ đi tật xấu. “Khi ra đến bến xe, tôi nhận được tin nhắn của chồng là sẽ cho con uống thuốc diệt chuột nếu như không quay về nhà, tôi gọi điện thoại về cho mẹ chồng nhờ trông chừng.

Hơn 19 giờ, khi về đến Bến xe Phú Thạnh (Bến Tre) thì mẹ chồng tôi thông báo hai con tôi bị cha nó cho uống thuốc diệt chuột tôi chết lặng rồi gấp gáp quay lại Sài Gòn” - vợ ông T kể.

Theo vợ ông T, khi thấy ba cha con nôn ói liên tục, gia đình đã đưa T vào cấp cứu tại BV 175 và cho hai cháu vào BV Nhi đồng 2 súc ruột, rất may cả ba người đã thoát chết.

Ngồi trên giường bệnh, bé trai 8 tuổi thoát chết hồn nhiên kể: “Sau khi mẹ đi, cha gọi con và em Thảo vào nhà. Cha bỏ thuốc diệt chuột vào cua luộc, nói là bỏ muối vào cho ngon. Khi con ăn thì con thấy đắng nhưng cha vẫn ép con ăn chứ con không biết gì hết”.

Tin tức từ Infonet, theo các bác sĩ BV Nhi đồng 2, hai bé nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội và ói nhiều. Do cấp cứu kịp thời, đến nay sức khỏe hai bé đã qua cơn nguy kịch.

Tuy nhiên, vì thuốc diệt chuột đã ngấm vào máu nên hai bé cần được theo dõi thêm vài ngày nữa, nhằm phát hiện và xử lý kịp thời những biến chứng nếu có.

Bác sĩ cũng nhận định, chất độc trong thuốc diệt chuột rất mạnh, chỉ cần hai bé trên đến trễ hơn khoảng 30 phút thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện, vợ ông T đang làm các thủ tục nộp đơn ly dị ra tòa vì “không thể chung sống với người nhẫn tâm giết hai đứa con của mình” như lời chị vợ tâm sự.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

 [mecloud]RGDQC41hlr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-bo-thuoc-diet-chuot-vao-cua-luoc-bat-2-con-an-a120184.html