+Aa-
    Zalo

    Cha Britney Spears đồng ý từ bỏ quyền giám hộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Jamie Sprears, cha của nữ ca sĩ Britney Spears, mới đây đã đồng ý từ bỏ quyền giám hộ đối với cô.

    Ngày12/8 (theo giờ Mỹ), ông Jamie Spears, cha của Britney Sprears, đã đệ đơn lên Tòa án Thượng thẩm Los Angeles (Mỹ) yêu cầu tử bỏ quyền giám hộ đối với con gái mình. Theo đó, ông Jamie cam kết sẽ hợp tác với cơ quan pháp lý trong quá trình chuyển giao. Tuy nhiên, ông cũng bày tỏ muốn giải quyết một số vấn đề nhất định trước khi trao trả lại quyền giám hộ.

    Tài liệu toà án cho biết: "Sau khi các vấn đề được giải quyết, ông Jamie Sprears có thể hoàn tất thủ tục chuyển giao và bước sang một bên. Tình huống hiện tại không đủ khẩn cấp để ông Spears bị đình chỉ ngay lập tức khỏi vai trò này".

    britney spears jamie spears
    Ông Jamie Spears đã đệ đơn yêu cầu từ bỏ quyền giám hộ đối với con gái Britney Spears. Ảnh: AP

    Luật sư của ông Jamie Spears, Vivian Thoreen, tuyên bố: "Cuộc chiến pháp lý với con gái chính là lý do ông ấy quyết định rời khỏi vị trí này". 

    Bên cạnh đó, bà Thoreen cho biết thêm rằng quá trình chuyển giao sẽ diễn ra theo trình tự thời gian, không có lệnh yêu cầu đình chỉ hay loại bỏ ông.

    Tài liệu toà án của ông Spears nêu: "Trên thực tế, không có cơ sở để đình chỉ hoặc loại bỏ ông Spears khỏi vị trí bảo hộ tài sản. Việc thay đổi người giám hộ trong thời điểm này sẽ là tốt nhất đối với cô Spears. Tuy nhiên, ngay cả khi ông ấy đang vấp phải sự công kích lớn từ dư luận, ông ấy tin rằng cuộc chiến pháp lý công khai với con gái ông không phải điều có lợi cho cô. Vì vậy, mặc dù ông ấy phải phản đối đơn thỉnh cầu phi lý của con gái về việc loại bỏ ông, ông Spears dự định sẽ làm việc với Tòa án và luật sư mới của con gái ông để chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi có trật tự sang một người giám hộ mới".

    Lên tiếng về quyết định trên, luật sư của Britney Spears, Rosengart cho biết: "Đây là một chiến thắng lớn đối với Britney Spears và là một bước tiến tới gần hơn với công lý".

    Tuy nhiên, đội ngũ pháp lý của nữ ca sĩ tuyên bố họ không hài lòng trước những "cuộc tấn công" của cha cô.

    Cụ thể, luật sư Rosengart chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi ông Spears và luật sư của ông ấy hôm nay đã thừa nhận trong một hồ sơ rằng ông ấy phải rời vị trí người giám hộ. Tuy nhiên, chúng tôi rất thất vọng trước những cuộc tấn công đáng xấu hổ liên tục của họ đối với cô Spears và những người khác".

    Luật sư của Britney Spears cho biết thêm: "Chúng tôi mong muốn tiếp tục điều tra sâu hơn về hành vi của ông Spears và những người khác trong 13 năm qua, khi ông ấy đã thu được hàng triệu USD từ số tài sản của con gái mình".

    Thời gian qua, thế giới đã bị chấn động khi Britney Spears ra toà điều trần, lần đầu chia sẻ về cuộc sống bị kiểm soát bởi quyền giám hộ trong suốt 13 năm. Trong đó, giọng ca Baby One More Time cho biết cô từng bị ép đi biểu diễn dù không muốn, bị ép dùng thuốc trầm cảm và không được phép sinh thêm con. Ngoài ra, Britney Spears còn tố cáo cả gia đình cô đã làm ngơ trước những gì xảy ra và không ai giúp cô. 

    Sau khi Britney tiết lộ sự thật gây sốc trên, người hâm mộ tại Mỹ đã đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ đối với cha cô, người giám hộ cô trong 13 năm qua. Phong trào đòi công bằng cho Britney Spears cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, Britney Spears từng đệ đơn yêu cầu huỷ bỏ quyền giám hộ của cha nhưng đã bị toà án từ chối. 

    Minh Hạnh (Theo Variety)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-britney-spears-de-don-xin-tu-bo-quyen-giam-ho-a510114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan