+Aa-
    Zalo

    Cha con Hoài Linh, Hoài Lâm trấn an Thanh Duy vượt mặc cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh hài trấn an Thanh Duy, còn Hoài Lâm đến tận trường quay động viên Thanh Duy trước thử thách mới của Gương mặt thân quen 2015.

    (ĐSPL) - Danh hài trấn an Thanh Duy, còn Hoài Lâm đến tận trường quay động viên Thanh Duy trước thử thách mới của Gương mặt thân quen 2015.

    Sau nhiều tuần giả gái thành công, Thanh Duy chuẩn bị đối mặt với một thử thách mới - hóa trang thành danh ca Ricky Martin. Khác hẳn với những tuần trước đây, Thanh Duy tỏ ra khá lo lắng cho phần thi trong tuần thứ 8. Á quân Vietnam Idol tỏ ra ngại ngùng vì vóc dáng nhỏ bé của mình hoàn toàn không ăn nhập gì so với vẻ ngoài to cao, rắn rỏi của Ricky Martin.

    [mecloud]uThNzCKAfL[/mecloud]


    Thanh Duy tâm sự: “Từ nhỏ tôi đã có chất giọng cao và trong trẻo, hát được những nốt cao mà ca sĩ nam khó thể lên được. Nhưng tôi từng thử sức qua các cuộc thi nhỏ đều bị đánh rớt vì giọng khá lạ so với bạn bè. Khi trưởng thành, giọng của tôi dày hơn nên thi Vietnam Idol và được mọi người đón nhận.

    Nhưng đến giờ, tôi vẫn không thể hát được giọng nam vì không có độ trầm, ồm theo đúng nghĩa. Anh Ricky Martin vô tình trở thành nhân vật gây cho tôi nhiều áp lực tâm lý nhất”.


    Trước những ám ảnh của Thanh Duy, Hoài Linh vội lên tiếng trấn an. Danh hài chia sẻ: “Chúng tôi cũng như khán giả không thể đòi hỏi các bạn phải giả giống 100\% vì làm như vậy bạn là nhân vật chính mất rồi. Chúng tôi chỉ yêu cầu các bạn giống được khoảng 50\%, đặc biệt là thể hiện được điểm nhấn trong giọng hát và phong cách biểu diễn. 


    Điều quan trọng là Thanh Duy nên thả lỏng mình và xem đây là một cuộc trình diễn thân thiện, giao lưu, đừng quá đặt nặng về điểm số. Nếu các bạn có tâm, chăm chút cho các tiết mục thì chúng tôi và khán giả sẽ luôn ủng hộ”.


    Điều đặc biệt hơn là Hoài Lâm cũng xuất hiện trên trường quay để tiếp thêm sự tự tin cho người bạn của mình. Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 đích thân đệm đàn cho Thanh Duy tập hát. Thanh Duy đã dần lấy lại sự bình tĩnh sau khi có sự trợ giúp của hai người bạn.


    Sau nhiều đắn đo, giọng ca Vietnam Idol mạnh dạn lựa chọn ca khúc Livin’ la vida loca bởi giai điệu nhộn nhịp cuốn hút sôi động của bài hát, vừa khoe được vẻ sexy của Ricky Martin. Thanh Duy cho biết thật ra mình thích ca khúc The Cup of Life hơn nhưng "chị Vy Oanh đã hát năm ngoái rồi".


    Thanh Duy hiện là thí sinh dẫn đầu danh sách với 215 điểm. Nam ca sĩ cũng là thí sinh gây được thiện cảm nhiều với khán giả với tỷ lệ bình chọn ở Hạng mục thí sinh được yêu thích nhất đạt 51\%.

    Tập 8 Gương mặt thân quen 2015 sẽ được phát sóng vào 21h10 hôm nay (6/6). Báo điện tử Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

    [mecloud]xWKspEKbCx[/mecloud]

    NGUYÊN VŨ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-con-hoai-linh-hoai-lam-tran-an-thanh-duy-vuot-mac-cam-a97295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.