+Aa-
    Zalo

    Cha dượng cưỡng bức con gái mỗi khi vợ vắng nhà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi được tha tù trước thời hạn, Long trở về và tiếp tục chung sống với bà T. Lợi dụng những lúc vợ không có ở nhà, Long đã nhiều lần cưỡng bức cháu H.
    (ĐSPL) - Sau khi được tha tù trước thời hạn, Long trở về và tiếp tục chung sống với bà T. Lợi dụng những lúc vợ không có ở nhà, Long đã nhiều lần cưỡng bức cháu H.
    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 26/3, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em” với bị cáo Trần Thanh Long (SN 1972, Bình Dương).
    Trước đó, xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt mức án 18 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.
    Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận định mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là phù hợp, bị cáo có nhân thân xấu, bị cáo kháng cáo nhưng không đưa ra được tình tiết mới nên tòa bác đơn kháng cáo, giữ nguyên hình phạt.

    Bị cáo Long tại phiên xử - Ảnh: Báo Vietnamnet

    Theo bản án sơ thẩm, Long kết hôn với bà N.T.T.T (40 tuổi) và làm ăn sinh sống tại xã Tân Định, huyện Tân Uyên (nay là huyện Bắc Tân Uyên), tỉnh Bình Dương.
    Năm 2000, Long bị TAND tỉnh Bình Dương xử phạt 10 năm tù về tội giết người và chấp hành hình phạt tại Trại giam An Phước (Bộ Công an).
    Trong thời gian chồng đi tù, bà T có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác và sinh ra cháu H (SN 2002). Đến năm 2005, sau khi được tha tù trước thời hạn, Long trở về và tiếp tục chung sống với bà T.
    Cuối tháng 10/2011, sau một lần vô tình thấy cháu H. đang tắm, gã đàn ông nảy sinh ý định giao cấu với con riêng của vợ. Kể từ đó, lợi dụng lúc chị T. đi vắng, Long đã nhiều lần ép buộc cháu H. để thực hiện hành vi đồi bại.
    Vụ việc bị phát hiện khi ngày 8/11/2011, bà T đi làm về thì phát hiện Long và con gái đều ở trong phòng ngủ. Bà T định vào nhưng Long ngăn lại, sau đó cháu H đi ra với vẻ mặt hốt hoảng.
    Bà T gặng hỏi thì lúc này cháu H mới cho biết đã từng bị Long nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu. Ngay sau khi vợ vừa dắt cháu H ra Công an tố cáo, Long đã bỏ trốn.
    Đến ngày 20/3/2014, đối tượng mới bị bắt theo lệnh truy nã.
    Mới đây, báo Tuổi Trẻ có đưa tin, Cơ quan Công an TP. Cần Thơ đang tạm giữ hình sự đối với Trương Văn Phúc (36 tuổi, ngụ KV Tân Xuân, phường Trường Lạc, quận Ô Môn) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Đồng thời, cơ quan này đang củng cố hồ sơ để quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để đưa ra truy tố trước pháp luật.
    Nạn nhân là cháu Trương Thị Hồng X. (8 tuổi, con ruột Phúc).
    Theo thông tin vụ việc, vào năm 2001, Phúc lập gia đình với chị Bùi Thị Đ. và sinh được 2 người con là Trương Minh P. (13 tuổi) và Trương Thị Hồng X. (8 tuổi). Tuy nhiên, sau 10 năm chung sống Phúc và vợ ly hôn. Sau khi ly hôn Phúc nuôi hai con nhưng chỉ có cháu X. ở cùng Phúc. Còn đứa con trai cả thì xuống ở cùng ông nội tên M. gần đó (cách nhà khoảng 15m).
    Khoảng 16h ngày 26/1, ông M. (bố của Phúc) tổ chức ăn uống tại nhà với các con, trong đó có cả Phúc.
    Sau khi nhậu xong, Phúc về nhà ngủ. Đến khoảng 22h, “ma men” dẫn lối, thú tính trong người Phúc hiện ra và y nảy sinh ý định muốn giao cấu với con gái là cháu X. đang ngủ trên giường.
    Sau khi Phúc thực hiện hành vi đồi bại với con ruột, do bị đau nên cháu X. la khóc. Nghe thấy tiếng em khóc, anh trai của X. đến xem thì thấy bố không mặc quần áo nằm trên giường thì chạy đi gọi ông nội.
    Sau đó, ông M. (cha của Phúc) đã tới cơ quan công an trình báo về vụ việc. Tại cơ quan điều tra, Phúc đã thừa nhận hành vi đồi bại với chính con gái ruột của mình là cháu Trương Thị Hồng X.
    Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trẻ em
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-duong-cuong-buc-con-gai-moi-khi-vo-vang-nha-a88735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan