+Aa-
    Zalo

    Cha dượng “làm bậy” với con riêng của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng việc chị P. thường xuyên đi làm sớm về muộn nên Tú đã lén lút dụ dỗ quan hệ tình dục với con gái riêng của chị nhiều lần tại nhà.

    Lợi dụng việc chị P. thường xuyên đi làm sớm về muộn nên Tú đã lén lút dụ dỗ quan hệ tình dục với con gái riêng của chị  nhiều lần tại nhà.

    Theo tin từ Trí thức trẻ, ngày 30/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Tân (An Giang) đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố đối với Nguyễn Văn Tú (38 tuổi, ngụ ấp Bình Tây 1, xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) can tội “Giao cấu với trẻ em”.

    Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, năm 2016, Tú và chị N.T.P. (35 tuổi, ngụ huyện Phú Tân, An Giang) có quen biết và sống với nhau như vợ chồng.

    Chị P. có con gái riêng tên N.T.T. (SN 2002). Trong thời gian 2 tháng sống chung (từ tháng 1/2017 đến cuối tháng 3/2017), lợi dụng chị P. thường xuyên đi làm sớm về muộn, nên Tú đã lén lút dụ dỗ quan hệ tình dục với cháu T. nhiều lần tại nhà.

    Đối tượng Tú tại cơ quan điều tra. 

    Tiếp diễn biến, theo Dân Việt, đến ngày 11/4/2017, thấy những biểu hiện bất thường của T., gia đình đưa đi khám tại Bệnh viện đa khoa huyện Châu Phú thì phát hiện T. đã có thai. Lúc này T. thú nhận với gia đình là đã bị cha dượng nhiều lần ép quan hệ tình dục.

    Sau khi nghe con thú nhận, chị P. đã đến Công an huyện Phú Tân, tố cáo hành vi đồi bại của Tú. Được biết, sau khi khiến cháu T. mang thai, Tú đã rời An Giang, đi làm mướn tại huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang.

    Được biết, năm 2016, Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Lắk cũng đã xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm trẻ em. Bị cáo trong vụ án này là R Căm Sao (30 tuổi), trú ở huyện Krông Pa - tỉnh Gia Lai.

    Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát, từ năm 2005, R Căm Sao đến buôn Tir, xã Dliê Yang – huyện Ea H’Leo chung sống với chị K.S.H.B. (36 tuổi) như vợ chồng và có 2 người con chung. Chị B. có một con gái riêng là cháu K.S.H.N.  (18 tuổi).

    Ngày 20/11/2014, thấy nhà chỉ có cháu N, R Căm Sao nảy sinh ý định giao cấu với cháu rồi y kéo cháu vào phòng để thực hiện hành vi hiếp dâm. Thời điểm này cháu N. chưa đủ 16 tuổi.

    Sau đó, từ tháng 12/2014 đến đầu tháng 4/2015, R Căm Sao đã đe dọa cháu N. rồi nhiều lần bắt cháu quan hệ tình dục với mình. Đến ngày 10/4/2015, do sợ tiếp tục bị cha dượng bắt quan hệ tình dục nên N. đã bỏ về nhà ông ngoại.

    Sau khi nghe cháu kể lại toàn bộ sự việc, ông ngoại cháu N đã đến báo cho cơ quan Công an yêu cầu xử lý R Căm Sao. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố R Căm Sao về hành vi hiếp dâm trẻ em và cưỡng dâm.

    Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo R Căm Sao 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và 6 năm tù về tội Cưỡng dâm. Tổng hình phạt là 18 năm tù.

    Vũ Đậu(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-duong-lam-bay-voi-con-rieng-cua-vo-a207289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan