+Aa-
    Zalo

    Cha mẹ Quang Hùng khóc cạn nước mắt trước tin con trai bán độ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tin cậu con trai Lê Quang Hùng bị bắt và đối diện với viễn cảnh tù tội do dính líu đến vụ cá độ là nỗi đau quá lớn đối với cha mẹ già của cầu thủ này.
    (ĐSPL) – Tin cậu con trai duy nhất Lê Quang Hùng bị bắt và đối diện với viễn cảnh tù tội do dính líu đến vụ cá độ cùng nhiều đồng đội tại CLB V.Ninh Bình là nỗi đau quá lớn đối với những bậc sinh thành ở tuổi xế chiều của cầu thủ 23 tuổi này.
    Cha mẹ Quang Hùng khóc cạn nước mắt trước tin con trai bán độ
    Mẹ Quang Hùng vật vã nghe tin con dính đến tiêu cưc.
    "Em trẻ người non dạ, đã sai thật rồi. Người em muốn gửi lời xin lỗi đầu tiên là bầu Trường. Khi em không được trọng dụng ở Nam Định, bầu Trường đã mang em sang Ninh Bình, tạo cơ hội cho em được chơi bóng, được đá V.League, được lên U23 Việt Nam, đội tuyển Quốc gia. Thực sự không có bầu Trường, không có em ngày hôm nay. Vậy mà chỉ vì tham chút tiền trước mắt, em đã phản bội lòng tin của chú ấy", nghe những lời thú tội muộn mằn của cậu con trai Quang Hùng, những đấng sinh thành của hậu vệ trái này đã không cầm được những giọt nước mắt.
     Video gia cảnh éo le của cầu thủ Quang Hùng.
    Cha của Quang Hùng năm nay đã 79 tuổi trong khi mẹ cũng đã 65 tuổi, độ tuổi đáng ra phải được an hưởng tuổi già và quá cao để chống trọi với những cú sốc lớn. Ông bà đã khóc cạn nước mặt khi nhận hung tin con trai duy nhất dính chàm bán độ và đối diện với tương lai mờ mịt phía trước. Gia cảnh nghèo khó lại là con trai dúy nhất trong gia đình, từ nhỏ Quang Hùng đã được tiếng ngoan hiền, hiếu thảo. Bởi thế nhiều người đã sốc nặng khi nghe tin tuyển thủ này dính đến tiêu cực.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-me-quang-hung-khoc-can-nuoc-mat-truoc-tin-con-trai-ban-do-a29497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan