+Aa-
    Zalo

    Cha mẹ tặng mỗi năm 1 chai rượu, 28 năm sau chàng trai bất ngờ với giá trị của chúng

    • DSPL
    ĐS&PL Mỗi dịp sinh nhật, chàng trai đều được cha mẹ tặng cho 1 chai rượu. Tuy nhiên, có một điều kiện đặc biệt do cha mẹ yêu cầu, đó là anh không được phép mở hộp.

    Mỗi dịp sinh nhật, chàng trai đều được cha mẹ tặng cho 1 chai rượu.Tuy nhiên, có một điều kiện đặc biệt do cha mẹ yêu cầu, đó là anh không được phép mở hộp.

    Matthew Robson ở Anh mỗi năm thường nhận được một chai rượu whisky mạch nha Macallan từ cha mẹ làm quà sinh nhật. Trong suốt 28 năm qua, ông Pete, cha của anh đã chi ra 5.000 bảng Anh (147 triệu đồng) để mua rượu cho con trai mình.

    Matthew cùng với cha mình và món quà sinh nhật anh nhận được hằng năm

    “Mỗi năm tôi đều nhận được nó như một món quà sinh nhật. Tôi nghĩ đó là một món quà khá kỳ quặc, vì tôi còn quá trẻ để bắt đầu uống rượu"- Matthew chia sẻ.

    Đặc biệt, cha mẹ anh yêu cầu không được phép mở hộp bất kì một chai nào: “Tôi đã được nhắc nhở một cách nghiêm ngặt, không bao giờ được phép mở chúng. Tôi đã cố gắng hết sức và giữ nguyên những chai rượu trong suốt 28 năm”.

    Kể từ sinh nhật đầu tiên của Matthew, ông Pete bắt đầu mua một chai rượu whisky làm quà tặng. Ông nghĩ rằng, sẽ thật thú vị nếu con trai có được 18 chai rượu vào ngày sinh nhật thứ 18.

    Theo Matthew, rượu whisky không phải là món quà duy nhất Matthew nhận được từ cha mẹ mình. “Rượu chỉ nhằm mục đích là một món quà độc nhất vô nhị, nhưng hóa ra tôi đã gặp may mắn khi giữ nguyên chúng qua nhiều năm”.

    Giá thành mỗi chai rượu tuy không quá đắt, nhưng vì là một bộ sưu tập nên được bán với giá khá cao.

    Sau 28 năm giá trị của bộ sưu tập này đã lên tới 40.000 bảng Anh (khoảng 1,2 tỷ đồng) và đang được rất nhiều người quan tâm. Matthew hy vọng sẽ bán được chúng với gia cao hơn và dùng tiền đó để mua cho mình một ngôi nhà mới.

    Thanh Mến(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-me-tang-moi-nam-1-chai-ruou-28-nam-sau-chang-trai-bat-ngo-voi-gia-tri-cua-chung-a339049.html
    Món quà đặc biệt của bố

    Món quà đặc biệt của bố

    Tôi rất quý chiếc bình bằng gốm xinh xắn của mình. Nó không phải là chiếc bình gốm thông thường bán đầy ngoài cửa tiệm. Nó là chiếc bình gốm phiên bản giới hạn...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Món quà đặc biệt của bố

    Món quà đặc biệt của bố

    Tôi rất quý chiếc bình bằng gốm xinh xắn của mình. Nó không phải là chiếc bình gốm thông thường bán đầy ngoài cửa tiệm. Nó là chiếc bình gốm phiên bản giới hạn...