Chà Mi: Lần thứ 2 bước vào đêm chung kết Next Top, liệu có đổi vận?


Thứ 6, 08/09/2017 | 01:00


Khán giả hồi hộp chờ mong liệu Chà Mi có bị hụt ngôi vị Quán quân một lần nữa tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars 2017?

Khán giả hồi hộp chờ mong liệu Chà Mi có bị hụt ngôi vị Quán quân một lần nữa tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars 2017?

Cùng với Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi cũng là một cái tên không thể đánh giá thấp trước thềm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 diễn ra vào cuối tuần này.

Chà Mi là một nhân tố đầy bất ngờ của Next Top mùa này.

Khi nhắc đến Chà Mi, khán giả sẽ nhớ ngay lập tức đến “cô gái bán hoa” của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 4. Dừng chân tại đêm chung kết với vị thứ 4 của mùa 4, Chà Mi đã thực sự có một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Và Chà Mi là một trong số ít người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model có cơ hội làm việc tại thị trường Milan (Italy).

Không những thế cô đã từng là gương mặt mở màn cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week. Chưa dừng ở đó, Chà Mi đã được nhiều nhà thiết kế trong nước và các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” trong các dự án, đã từng xuất hiện trên bìa của một số tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam.

Với lần quay trở lại lần này của Chà Mi, cô đã được đông đảo khán giả ủng hộ và đặt niềm tin sẽ làm nên chuyện ngay khi vừa công bố dàn thí sinh.

Quả thật, Chà Mi đã không làm phụ lòng khán giả khi đã “đánh bại” các thí sinh khác để giành được tấm vé vào đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Vấn đề về sức khỏe kém của Chà Mi và không chịu được áp lực của những thử thách đầy khắc nghiệt ở mùa giải All Stars đã khiến cho cô nàng không thể giữ vững được phong độ của mình. Điều này cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến với kết quả của cô khi chỉ 1 lần duy nhất sở hữu cho mình tấm hình đẹp nhất tuần.

Dù chỉ một lần có được tấm ảnh đẹp nhất tuần, phong độ của Chà Mi vẫn ổn định đủ để lọt vào đêm chung kết.

Lý do sức khỏe chính là yếu tố cản trở Chà Mi thể hiện sự bứt phá mạnh mẽ hơn ở mùa giải All Stars. Tuy nhiên, Chà Mi vẫn là một thí sinh đáng gờm vì những kinh nghiệm trong suốt những năm cô trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Thật sự đây sẽ là một bài toán khó cho ban giám khảo khi Chà Mi, Thùy Dương và Kim Dung đều là những thí sinh có những thế mạnh riêng của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-mi-lan-thu-2-buoc-vao-dem-chung-ket-next-top-lieu-co-doi-van-a201202.html