Cha nhẫn tâm ném đứa con chưa cắt dây rốn vào thùng rác


Thứ 2, 22/01/2018 | 04:19


Một đứa bé vừa mới nhìn thấy ánh sáng mặt trời chưa lâu đã bị người cha nhẫn tâm ném vào thùng rác.

Một đứa bé vừa mới nhìn thấy ánh sáng mặt trời chưa lâu đã bị người cha nhẫn tâm ném vào thùng rác.

Đứa trẻ mới sinh ra được 2 giờ, người cha nhẫn tâm bế em đi đến cạnh một thùng rác và vứt ở đó. Sự việc được camera giám sát ghi lại vào khoảng 16h30 ngày 15/1.

Theo như hình ảnh được ghi lại từ camera, người đàn ông tên Li mặc áo phông đỏ cầm một chiếc túi giấy, tiến tới gần một thùng rác tại khu dân cư ở huyện Tuyên Uy, Vân Nam, Trung Quốc. Bên trong chiếc túi chính là đứa con gái mới chào đời được 2 tiếng của anh ta. Đứa trẻ còn chưa được cắt dây rốn. Sau khi xong xuôi mọi việc, anh ta vẫn tỉnh bơ, quay lưng bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngỡ tưởng đứa bé sẽ không thể sống sót, nhưng may mắn thay ngay sau đó có một người phụ nữ qua đường trông thấy đã đưa bé gái vào bệnh viện nhân dân Tuyên Uy và sau đó chuyển cho trung tâm cộng đồng thành phố.

Cảnh sát đã lần theo dấu vết của Li sau khi xem những hình ảnh từ camera giám sát và tìm thấy anh ta cùng Lai - bạn gái Li - tại căn hộ của họ. Trong suốt thai kỳ, Lai không hề đi kiểm tra và lâm bồn khi mang bầu được 8 tháng.

Sau khi bắt giữu Li và Lai, cảnh sát cho hay, cặp đôi khai nhận sau khi sinh con được 2 giờ, vì thấy toàn thân con xanh xao, tím tái nên đã nghĩ đứa con mắc bệnh gì đó khó chữa nên không muốn "ôm nợ" vào thân vì thế đã nghĩ đến hành động vứt bỏ con.

Tuy nhiên, sau khi đứa bé được đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ tại Bệnh viện Tuyên Uy xác nhận bé gái hiện sức khỏe đã ổn định và không hề mắc bệnh gì.

Li và Lai sau đó đã bị cảnh sát giam giữ, và xử lý đúng với pháp luật.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-nhan-tam-nem-dua-con-chua-cat-day-ron-vao-thung-rac-a217194.html