+Aa-
    Zalo

    Cha nữ chủ mưu vụ "thi thể trong bê tông" bật khóc: Tôi can ngăn việc con gái tu luyện nhưng không được

    • DSPL
    ĐS&PL Trước tòa, cha ruột của Phạm Thị Thiên Hà bật khóc cho biết đã can ngăn việc con gái tu tập, nhưng không hiểu sao Hà vẫn tiếp tục.

    Trước tòa, cha ruột của Phạm Thị Thiên Hà bật khóc cho biết đã can ngăn việc con gái tu tập, nhưng không hiểu sao Hà vẫn tiếp tục.

    Thiên Hà nói chuyện với luật sư trước phiên xử sáng nay - Ảnh: VnExpress

    Sáng 26/6, ngày thứ hai Phạm Thị Thiên Hà, 32 tuổi; Trịnh Thị Hồng Hoa, 67 tuổi, mẹ bị cáo Hà; Nguyễn Ngọc Tâm Huyên, 41 tuổi và Lê Ngọc Phương Thảo, 30 tuổi, bị TAND Bình Dương xét xử về tội Giết người, Che giấu tội phạm, Không tố giác tội phạm.

    Trước tòa, cha ruột của Phạm Thị Thiên Hà cho biết đã can ngăn việc con gái tu tập, nhưng không hiểu sao Hà vẫn tiếp tục. Lúc này, ông bật khóc.

    "Tôi là cha nhưng đã dạy con không tới nơi tới chốn, để gây ra cái chết 2 mạng người. Nhân đây tôi gửi lời chân thành xin lỗi các gia đình nạn nhân”, cha của nữ chủ mưu vụ án nói.

    Ông trình bày: "Việc Hà nhận trách nhiệm khai báo thành thật, không quanh co chối tội nên tôi bằng lòng điều đó. Tôi kêu gọi các bị cáo còn lại hãy thể hiện trách nhiệm khắc phục hậu quả cho các gia đình bị hại. Cá nhân tôi sẽ đóng góp một phần để khắc phục hậu quả cho gia đình bị hại”.

    Tại tòa, tình tiết bất ngờ khi bà N.T.K.T. (49 tuổi, mẹ nạn nhân Thành, ngụ TP.HCM) trả lời tại tòa rằng Thành... chưa chết. Vì vậy bà T. không yêu cầu xử lý hình sự cũng không yêu cầu bồi thường đối với 4 bị cáo.

    HĐXX giải thích cho bà T. cơ quan điều tra đã thu thập dấu vân tay, có chứng minh nhân dân của Thành.

    Tuy nhiên, bà T. cho rằng những yếu tố đó vẫn chưa đủ cơ sở để khẳng định đó là thi thể của Thành. Bà T. nói chưa thấy cơ quan chức năng giám định ADN và khi bà được cho xem các hình ảnh về thi thể thì bà thấy đó không giống con mình.

    Trong khi đó, đại diện của nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) cho rằng khi ông Linh nhảy lầu bị thương, còn có thể kêu "cứu tôi với" chứng tỏ ông Linh còn sức khỏe. Vì vậy, việc các bị cáo không ứng cứu ông Linh mà thậm chí còn tát, đánh ông như cáo trạng nêu là hành vi vi phạm pháp luật.

    Vì vậy, đại diện của ông Linh yêu cầu xử lý nghiêm đối với những bị cáo.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-nu-chu-muu-vu-thi-the-trong-be-tong-bat-khoc-toi-can-ngan-viec-con-gai-tu-luyen-nhung-khong-duoc-a328688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan