+Aa-
    Zalo

    “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng MTP bị nghi ngờ đạo nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Chắc ai đó sẽ về” là ca khúc nhạc phim do Sơn Tùng sáng tác vừa được tung ra vào ngày hôm nay và ngay lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ.

    (ĐSPL) – “Chắc ai đó sẽ về” là ca khúc nhạc phim do Sơn Tùng sáng tác vừa được tung ra vào ngày hôm nay và ngay lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ.

    “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng bị nghi đạo nhạc

    "Chắc ai đó sẽ về" là ca khúc nhạc phim "Chàng trai năm ấy" sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11.

    Nằm trong danh sách OST của “Chàng trai năm ấy” do Sơn Tùng đóng vai chính, “Chắc ai đó sẽ về” mang một phong cách khác hẳn với những ca khúc trước đây của anh. Giai điệu nhẹ nhàng, truyền cảm, chậm rãi đi vào lòng người nghe với những nốt nhạc êm ái và ca từ dịu dàng, tha thiết, đây hứa hẹn lại là một thành công nữa của Sơn Tùng M-TP.

    Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng phần beat và cách xử lý của Sơn Tùng khá giống với ca khúc Beacause I miss you, nhạc phim “Hearstrings” do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện.

    Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng dính phải những nghi án "đạo, nhái" như thế này. Ca khúc “Em của ngày hôm qua” đình đám của anh bị nghi giống “Every night” của nhóm Exid, “Cơn mưa ngang qua” có nhiều điểm tương đồng với bài hát “Sarangi Mareul Deutjianha” của nhóm nhạc Namolla-Hàn Quốc, “Nắng ấm xa dần” cũng bị cho là một bản nhái của ca khúc Monologue do nhóm nhạc Kpop As one từng thể hiện.

    Dù vậy, fan của Sơn Tùng vẫn hết mực ủng hộ anh và ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” vẫn tiếp tục được lan tỏa rộng rãi.

    Phía Sơn Tùng và ekip thực hiện bộ phim vẫn chưa có câu trả lời trước nghi án này.

    “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng bị nghi đạo nhạc

    Chàng trai năm ấy” là bộ phim điện ảnh đầu tay của Sơn Tùng M-TP do đạo diễn Nguyễn Quang Huy thực hiện. Nội dung phim kể về một nhóm bạn kỳ lạ gồm Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy đóng) - nam diễn viên có tính tình rất nhí nhố, một “phi công trẻ” với ý định lái “máy bay bà già”; Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh đóng) - nữ phát thanh viên chuyên tư vấn tình yêu nhưng lại chưa bao giờ yêu; Sky (Hari Won đóng) - cô gái đến từ Hàn Quốc, người luôn có những câu tiếng Việt “khó đỡ” trong những tình huống nhạy cảm và Lâm (Hứa Vĩ Văn đóng) - anh chàng quản lý lạnh lùng, khó hiểu và nổi tiếng tham tiền...

    Bộ phim đã hoàn tất các cảnh quay tại TP.HCM, Nha Trang, Singapore và giai đoạn hậu kỳ để chuẩn bị ra rạp vào tháng 11 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chac-ai-do-se-ve-cua-son-tung-mtp-bi-nghi-ngo-dao-nhac-a63240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan