+Aa-
    Zalo

    Chậm 6 chuyến bay vì một nữ hành khách đột nhiên đau bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng 29/11, nữ hành khách trên một chuyến bay của VietJet Air bất ngờ bị đau bụng dữ dội khiến cơ trưởng phải hoãn cất cánh khiến cả 5 chuyến bay sau đó bị ảnh hưởng

    (ĐSPL) - Sáng 29/11, nữ hành khách trên một chuyến bay của VietJet Air bất ngờ bị đau bụng dữ dội khiến cơ trưởng phải hoãn cất cánh, việc này khiến cả 5 chuyến bay sau đó bị ảnh hưởng dây chuyền.

    Chậm 6 chuyến bay vì nữ hành khách đột nhiên đau bụng
    Ảnh minh họa.

    Tin tức từ báo Người Lao Động, chuyến bay cất cánh lúc 6h15' mang số hiệu VJ153 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không VietJet Air đã gặp phải một sự cố hy hữu khi nữ hành khách Nguyễn Thụy Tr. (37 tuổi) báo với tiếp viên là bị đau bụng dữ dội, hành khách này cho biết mình không thể tiếp tục chuyến bay nữa và yêu cầu được sự hỗ trợ của nhân viên y tế.

    Trước tình thế này, dù máy bay đã ra tới đường băng và chuẩn bị cất cánh nhưng xét thấy tình trạng sức khỏe của hành khách không đảm bảo nên đã quyết định hoãn chuyến bay để làm thủ tục cắt khách. Sau đó, chuyến bay VJ 153 tiếp tục khởi hành, chậm so với lịch bay là 37 phút, còn nữ hành khách đã được xuống lại nhà ga hành khách để được hỗ trợ y tế.

    Liên quan tới sự việc này, báo Thanh Niên phản ánh, do chuyến bay VJ153 khởi hành chậm nên đã gây chậm chuyến dây chuyền đến 5 chuyến kế tiếp trong ngày của VietJet Air, vì mỗi ngày, lịch khai thác của một máy bay ít nhất là 8 chuyến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-6-chuyen-bay-vi-mot-nu-hanh-khach-dot-nhien-dau-bung-a71630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan