+Aa-
    Zalo

    Chậm đấu giá 19 khu đất “vàng”, Sở Tài nguyên và môi trường Đà Nẵng bị phê bình

    • DSPL
    ĐS&PL UBND TP Đà Nẵng phê bình lãnh đạo Sở Tài nguyên và môi trường vì chậm trễ trong triển khai, nội dung báo cáo không đảm bảo chất lượng về thực hiện thủ tục đấu giá.

    UBND TP Đà Nẵng phê bình lãnh đạo Sở Tài nguyên và môi trường vì chậm trễ trong triển khai, nội dung báo cáo không đảm bảo chất lượng về thực hiện thủ tục đấu giá quyền sử dụng đất đối với các khu đất trên địa bàn TP.

    Ngày 17/9, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng đã ký văn bản chỉ đạo thực hiện kết luận của Thường trực Thành ủy Đà Nẵng liên quan đến việc tổ chức đấu giá các khu đất lớn, có vị trí vô cùng đắt địa trên địa bàn.

    Trong đó, UBND TP giao Sở Tài nguyên và môi trường chỉ đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất TP khẩn trương triển khai các thủ tục để tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất theo nghị quyết của HĐND TP.

    Chậm đấu giá 19 khu đất “vàng”, Sở Tài nguyên và môi trường Đà Nẵng bị phê bình. Ảnh minh họa

    Theo ông Dũng, thực hiện ý kiến của Thường trực Thành ủy, UBND TP phê bình lãnh đạo Sở Tài nguyên và môi trường đã chậm trễ trong triển khai, nội dung báo cáo không đảm bảo chất lượng về thực hiện thủ tục đấu giá quyền sử dụng đất đối với các khu đất trên địa bàn TP, các khu đất phục vụ xúc tiến đầu tư các dự án tại chương trình Tọa đàm mùa Xuân...

    Ngoài ra, ông Dũng yêu cầu Sở Tài nguyên và môi trường báo cáo tình hình triển khai và các vướng mắc trong việc đấu giá 19 khu đất đã được thông qua theo kết luận của Thường trực Thành ủy. Đồng thời rà soát tình hình triển khai, kết quả thực hiện và các vướng mắc trong việc thực hiện thủ tục đấu giá các khu đất, dự án phục vụ xúc tiến đầu tư các dự án tại chương trình Tọa đàm mùa xuân 2019, bao gồm cả các khu đất trong khu công nghiệp và khu công nghệ cao.

    Được biết, trước đó,  UBND TP. Đà Nẵng cũng xem xét để thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất năm 2019 gồm 32 khu đất lớn với diện tích hơn 695.000 m2. Đồng thời đấu giá chuyển quyền đối với 100 lô đất nền có vị trí ngã ba, ngã tư ở các khu đô thị, khu tái định cư có tổng diện tích hơn 18.300 m2.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-dau-gia-19-khu-dat-vang-so-tai-nguyen-va-moi-truong-da-nang-bi-phe-binh-a293347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan