+Aa-
    Zalo

    Chấm điểm mỹ nhân Việt với những cặp lông mày đặc trưng

    • DSPL
    ĐS&PL Đôi khi, chỉ cần một chi tiết nhỏ trên gương mặt cũng có thể tạo nên phong cách cho mỗi sao Việt. Cặp chân mày là một trong số đó.

    Đôi khi, chỉ cần một chi tiết nhỏ trên gương mặt cũng có thể tạo nên phong cách cho mỗi sao Việt. Cặp chân mày là một trong số đó.

    Hồ Ngọc Hà – lông mày cao, sắc sảo

     

    Gương mặt phảng phất nét Tây của Hồ Ngọc Hà càng được tôn thêm vẻ sắc sảo khi cô nàng sở hữu một cặp chân mày khá đẹp, cao vừa đủ. Cũng chính vì thế mà Hà Hồ luôn chọn cho mình gout ăn mặc gợi cảm, có phần cổ điển mỗi khi xuất hiện.

    Ngọc Trinh – lông mày rậm, ngây thơ

     

    Ngọc Trinh không sở hữu một cặp lông mày thanh, sắc. Tuy nhiên, đó lại là cái hay khi cặp lông mày rậm của cô nàng vô tình lại khiến gương mặt hội tụ toàn nét ngây thơ của Ngọc Trinh thêm trong trẻo, đáng yêu. Đó là lý do vì sao cô nàng chưa bao giờ có ý định cải tổ cặp lông mày của mình.

    Hoa hậu Thu Thảo – lông mày lá liễu, nền nã

     

    Là người đẹp may mắn giành vương miện Hoa hậu nhờ vẻ dịu dàng, chân thật và rạng rỡ của mình, Đặng Thu Thảo chắc chắn cũng ý thức được những nét “ăn điểm” trên gương mặt của cô. Một trong số đó là cặp chân mày lá liễu, cong tự nhiên khiến đôi mắt Thu Thảo trông dịu dàng, gần gũi hơn nhiều.

    Phi Thanh Vân – lông mày mỏng, cao vút cá tính mạnh

     

    Phi Thanh Vân thường được các đạo diễn tin tưởng giao những vai đanh đá, có phần lẳng lơ trên màn ảnh. Lý do khá dễ hiểu, đó chính là vì gương mặt góc cạnh cùng cặp lông mày kẻ cao vút làm đôi mắt của Phi Thanh Vân có phần sếch lên, tạo nên cá tính mạnh cho tổng thể gương mặt cô nàng.

    Thủy Tiên – lông mày ngang, độc đáo và nữ tính

     

    Thủy Tiên cũng có cặp chân mày ngang vô cùng độc đáo và hiện đang tạo nên cơn sốt làm đẹp đối với phái nữ Việt. Cặp chân mày kẻ ngang khiến cho gương mặt của Thủy Tiên vừa ấn tượng nhưng không hề mất đi vẻ nữ tính vốn có. Chân mày ngang cũng vô cùng phù hợp với những ai muốn mình thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn gợi cảm.

    Mới đây nhất, kết nối với Thuỷ Tiên để mong muốn cô chia sẻ về phương pháp làm đẹp và có gương mặt tự tin nhất. Thuỷ Tiên cũng rất vui khi muốn  “mách nước" cho chị, em những cách làm đẹp hiệu quả. Cô cũng tiết lộ, một trong những cách an tâm nhất khi làm đẹp là thường xuyên ghé qua trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm, để được tư vấn và làm đẹp, đó là Trung tâm thẩm mỹ Mailisa – địa chỉ “vàng” mà Thuỷ Tiên đã tin tưởng rất nhiều năm qua.

     

    Có mặt tại trung tâm thẩm mỹ Mailisa để tút tát lại cặp chân mày đẹp hoàn mỹ của mình, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ thêm, cô cũng là một trong số những người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ  phun mày Microtouch và quả như những gì hy vọng, hiện tại Thuỷ Tiên vô cùng tự hào với cặp chân mày đẹp hoàn hảo và vẫn giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt nhờ thẩm mỹ viện Mailisa.                                                                           

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-diem-my-nhan-viet-voi-nhung-cap-long-may-dac-trung-a33902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan