+Aa-
    Zalo

    Chấm dứt những cơn đau dai dẳng vì bệnh đại tràng nhờ ứng dụng bài thuốc của người Dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc sống hàng ngày của cô trước đây là vui vẻ chăm sóc mấy đứa cháu nội, ngoại, ấy vậy mà gần hai năm nay cô phải thoái thác cho các con vì bệnh đại tràng hành hạ.

    Tiếp chúng tôi trong ngôi nhà nhỏ 3 tầng ở trong ngõ Đình 1, khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, TP Hà Nội là cán bộ đã về hưu - cô Nguyễn Thị Thư. Cuộc sống hàng ngày của cô trước đây là vui vẻ chăm sóc mấy đứa cháu nội, ngoại, ấy vậy mà gần hai năm nay cô phải thoái thác cho các con vì bệnh đại tràng hành hạ.  

    Cô cho chúng tôi biết, cô bị bệnh được gần hai năm, ban đầu cứ thấy đau quặn vùng dưới dạ dày, xong rồi đi ngoài phân lỏng, sủi bọt. Thấy người ta bảo là đi kiết và hướng dẫn lấy lá mướp khô về sắc uống, cô làm theo thì thấy có đỡ, nhưng chỉ được một thời gian là bị lại.

    Sau đó dần dần bệnh cứ trở nặng, bụng đau âm ỉ suốt ngày, lâu lâu lại có cơn quặn bụng bất thường, phải đi ngoài ngay, làm cô rất mệt mỏi, bất tiện trong sinh hoạt. Nhiều khi nửa đêm bụng quặn đau phải dậy đi ngay, phân lúc thì lỏng nát, lúc thì cứng. Đặc biệt cứ ăn đồ tanh, đồ chua, nhất là cá và trứng là lại quặn bụng, đi ngay, đi hai, ba lần nên cô rất kiêng ăn những đồ này.

    Cô Thư chia sẻ câu chuyện của mình

    Cách đây bốn tháng thấy đau nhiều quá, cô mới vào viện 103 khám và nội soi thì bác sĩ kết luận là viêm đại tràng nhẹ có cả đại tràng co thắt. Bệnh viện có kê cho cô dùng một tháng thuốc tây, khi dùng thì thấy có đỡ nhưng dùng hết đợt thuốc đó lại thấy đau bụng đi ngoài như cũ. Sau này cô cũng có dùng một số thuốc khác nhưng cũng không được gì mấy.

    Tình cờ lần về nhà ở quê nội Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội chơi, cô đau bụng đi ngoài không chịu được nên ra nhà thuốc quen, được giới thiệu sản phẩm Phương Đông Đại Tràng. Cô dược sỹ bảo là nhiều người dùng được lắm, rồi bán cho cô một hộp về dùng. Cô dùng thử thấy đỡ đau, đi ngoài bình thường, vào khuôn.

    Xem clip cô Nguyễn Thị Thư chia sẻ TẠI ĐÂY.

    Uống xong hộp đó cô mua thêm 4 hộp về dùng bây giờ cho đủ một tháng như người bán thuốc hướng dẫn, bây giờ bụng dạ cô ổn định, ăn uống thoải mái, không kiêng phải kiêng gì kể cả trứng và đồ tanh.

    Tổng đài tư vấn: 096.857.3697 

    >> Tìm hiểu thêm: Xem và mua sản phẩm cô Thư dùng TẠI ĐÂY

    Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

    PHƯƠNG ĐÔNG ĐẠI TRÀNG – Hết viêm, lành loét, ngăn ngừa ung thư.

    Website: phuongdongdaitrang.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

    - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông đại tràng chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị: viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

    - Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

    - Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

    - Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-dut-nhung-con-dau-dai-dang-vi-benh-dai-trang-nho-ung-dung-bai-thuoc-cua-nguoi-dao-a272485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan