+Aa-
    Zalo

    Chấm dứt nỗi ám ảnh rụng tóc sau sinh với dầu gội thảo dược

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sau sinh, nhiều bà mẹ đối diện với tình trạng tóc rụng liên tục. Rụng tóc sau sinh nhiều khiến cho các bà mẹ

    (ĐS&PL) Sau sinh, nhiều bà mẹ đối diện với tình trạng tóc rụng liên tục. Rụng tóc sau sinh nhiều khiến cho các bà mẹ mất đi sự tự tin, mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Làm thế nào để chấm dứt được tình trạng này?

    Nguyên nhân tóc rụng sau sinh

    Rụng tóc sau sinh không còn là vấn đề của riêng ai. Lý giải về hiện tượng này, các bác sĩ cho rằng nguyên nhân chính là do sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai. Khi nội tiết tố nữ tăng lên tôi đa để gặp tinh trùng gặp được trứng và sau đó để nuôi bào thai.

    Sau khi sinh con, lượng hormone này lại sụt giảm đột ngột gây nên tình trạng tóc rụng nhiều. Trong suốt thời gian thai kỳ, dưỡng chất tập trung để nuôi bào thai và nguồn sữa khiến cơ thể không đủ dưỡng chất, tuần hoàn máu đến nang tóc bị gián đoạn khiến cho tóc dễ bị tổn thương.

    Rụng tóc - nỗi ám ảnh của phụ nữ sau sinh

    Hiện tượng rụng tóc nhiều sau sinh không thể tự khỏi nếu như các bà mẹ không có giải pháp khắc phục. Nhiều người không chú ý bổ sung dưỡng chất cho tóc, để tóc rụng ồ ạt có thể dẫn đến tình trạng hói đầu.

    Làm gì để hạn chế tình trạng rụng tóc sau sinh?

    Bổ sung dưỡng chất cho tóc: Mái tóc bị hư tổn là mái tóc thiếu những dưỡng chất cần thiết. Vì vậy, để hạn chế tình trạng rụng tóc, các bà mẹ cần phải chú ý bổ sung một số dưỡng chất cần thiết, giúp mái tóc chắc khỏe và dày đen tự nhiên. Một số loại thực phẩm tốt cho tóc, hạn chế tóc rụng như: cá hồi, mật ong, quả óc chó, rau chân vịt, hàu, dầu dừa, bí ngô, rong biển, trứng,... Những loại thực phẩm này cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho tóc như protein, axit béo omega-3, omega-6, chất chống oxy hóa,...

    Tạo thói quen sinh hoạt tốt: Sau khi sinh, nhiều bà mẹ rơi vào tình trạng căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi khiến cho tóc bị hư tổn và gãy rụng không kiểm soát được. Chính vì vậy, tạo một thói quen sinh hoạt khoa học cũng là cách để hạn chế tình trạng rụng tóc ở bà mẹ sau sinh. Hãy giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi của mình bằng cách tập thể dục thường xuyên.Tham gia các khóa thiền, yoga cũng là cách tốt để giảm thiểu tình trạng mất ngủ, mệt mỏi, trầm cảm,...

    Thiền, yoga giúp cải thiện thể trạng phụ nữ sau sinh

    Gội đầu bằng thảo dược thiên nhiên: Các loại thảo dược từ thiên nhiên như gừng, sả, chanh, bồ kết,... từ xa xưa đã được công nhận là vị cứu tinh cho tóc rụng ở phụ nữ sau sinh. Nhận thấy được những công dụng tuyệt vời của thảo dược thiên nhiên, Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA đã cho ra đời dầu gội Gừng. Được chiết xuất từ 90% thành phần tự nhiên, Dầu gội Gừng giúp kích thích khí huyết lưu thông dưới da đầu, trị nấm, ngăn rụng tóc,... đảm bảo an toàn cho người sử dụng, kể cả với những người da nhạy cảm. Các bà mẹ mang thai hay sau khi sinh đều có thể yên tâm khi sử dụng bộ sản phẩm này.

    Dầu gội gừng - cứu tinh cho các bà mẹ sau sinh


    Bên cạnh đó, cần lưu ý một số điểm sau đây để giữ cho mái tóc bà mẹ sau sinh luôn chắc khỏe, mềm mượt:

    -  Giữ tinh thần thoải mái, tránh cáu gắt, căng thẳng.

    - Tránh buộc tóc quá chặt, tránh sử dụng hóa chất lên tóc, để tóc đẹp tự nhiên.

    - Chải tóc nhẹ nhàng, kết hợp chải tóc với massage da đầu để máu dưới da đầu được lưu thông, thúc đẩy sự phát triển của tóc con.

    Chấm dứt nỗi ám ảnh rụng tóc sau sinh với dầu gội thảo dược

    Dầu gội Gừngvới chiết xuất từ nhiều loại thảo dược có lợi cho tóc như gừng, lá cây bạc hà, cỏ dùi trồng, cây liên mộc, cây phong, cây lan chuông,... Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Rất nhiều bà mẹ sau sinh đã tìm lại được mái tóc dày, chắc khỏe với dầu gội Gừng.

    Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Dầu gội Gừng

    Một mái tóc đẹp, chắc khỏe và mềm mượt sẽ giúp các bà mẹ bỉm sữa tự tin hơn.  Hãy xóa tan định kiến về ngoại hình của các bà mẹ sau sinh với dầu gội Gừngđể có cuộc sống dễ dàng hơn, hạnh phúc hơn.

    Dầu gội Gừng giúp kích thích khí huyết lưu thông dưới da đầu, giữ ấm da đầu, phòng cảm lạnh, làm sạch da đầu, trị gàu, trị nấm, ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc.

    Dầu gội Gừng được sản xuất phân phối bởi công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên với mong muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

    Website: Cocayhoala.vn

    Hotline: 1900 633 385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-dut-noi-am-anh-rung-toc-sau-sinh-voi-dau-goi-thao-duoc-a286022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.