Chấm Jun Phạm giải Nhất, Hoài Linh tự bỏ tiền túi tặng Hoàng Yến Chibi


Chủ nhật, 18/06/2017 | 01:35


Sự thể hiện xuất sắc của cả Jun Phạm lẫn Hoàng Yến Chibi trong liveshow 6 Gương mặt thân quen khiến các vị giám khảo gặp khó khăn khi cho điểm.

Sự thể hiện xuất sắc của cả Jun Phạm lẫn Hoàng Yến Chibi trong liveshow 6 Gương mặt thân quen khiến các vị giám khảo gặp khó khăn khi cho điểm.

Gương mặt thân quen 2017 liveshow 6 đã diễn ra tối qua với phần mở màn của Kỳ Phương khi hóa thân thành Jenifer Lopez cùng ca khúc "Let’s Get Loud". Để có được một sự hóa trang hoàn hảo, anh đã phải sử dụng những phị kiện trợ giúp khiến cho toàn thân như “cứng đơ” hết lại.

Phượng Vũ tuần này hóa thân thành NSUT Thanh Lam với một chất giọng khủng vói bài hát “Đá trông chồng”. Phượng Vũ cho biết dù đã cố tập nhưng cũng chỉ mới “giống được một phần”. Sauk hi biểu diễn xong, nữ ca sĩ khiến MC Đại Nghĩa phải thốt lên: “Không ngờ một cô gái nhỏ bé thế này mà bên trong lại có ngọn núi lửa”.

Quốc Thiên gặp một ca khó khi tái hiện lại hình ảnh của một danh ca vọng cổ, nghệ sĩ thuộc thế hệ đầu của nghệ thuật cải lương, còn gọi là thế hệ vàng. Vì có ngoại hình không đẹp nên ông đã hướng theo một phong cách “hài vọng cổ”.

Và hôm nay Quốc Thiên đã phải hóa thân thành Văn Hường, người nghệ sĩ ghi dấu ấn với duyên hài trong làng nghệ thuật cải lương, với bài hát “Chuyến xe cuối tuần” của tác giả Viễn Sơn. Đây cũng là lần đầu tiên Quốc Thiên phải hát cải lương. Với sự phụ diễn của nghệ sĩ Lê Giang, tiết mục của nam ca sĩ càng được tô đậm thêm nét hài duyên dí dỏm.

Lê Giang vào vai một cô gái bắt xe giữa đường nên bị Quốc Thiên trong vai “bác xe ôm vui tính” đụng trúng. Sự tình cờ gặp nhau đã “se duyên” cho họ thành một cặp đôi hạnh phúc. Điểm nhấn của tiết mục chính là chiếc xe cup 50 được sử dụng làm công cụ biểu diễn của cặp diễn viên. Khi kết thúc tiết mục, Quốc Thiên đã vô tình “mất lái” chạy chiếc xe máy đụng vào bàn ban giám khảo khiến Lê Giang phải lớn tiếng trách móc: “Trời ơi, tui nói đi ở bên đây không đi qua bên đó lát trừ điểm cho coi”.

Học trò của Mr Đàm - Tố Ny hóa thân thành Modern Talking với Liên khúc “Brother Louie và Cheri Cheri lady”. Cô xuất hiện trên sân khấu với một dáng vẻ vô cùng nam tính với phong cách trình diễn tương tự với nhân vật gốc. Đặc biệt, những câu hát giả thanh lên cao thật sự rất phù hợp với chất giọng nội lực của Tố Ny.

Hoàng Yến Chibi - cô em út của chương trình vượt qua những ý kiến khen chê của khán giả quyết tâm sẽ thể hiện thật tốt thử thách mới. Chưa vào giờ học qua trường múa nhưng cô vẫn “liều lĩnh” lựa chọn bài hát “Bánh trôi nước” tập trung rất nhiều động tác múa cực kỳ điêu luyện khi hóa thân thành Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Yến gây ngạc nhiên cho ban giám khảo và khán giả với những động tác duyên dáng như một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp. Thần thái của cô suốt bài hát cũng toát lên vẻ thu hút rất ấn tượng và giống với phiên bản gốc.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay tôi phải nhìn nhận Hoàng Yến Chibi ở một tầm cao khác. Em múa như một diễn viên múa đã rèn luyện bao nhiêu năm trời, toàn những động tác rất khó. Hôm nay điệu múa nó toát ra từ trong thần thái, ánh mắt. Em hoàn toàn hòa nhập vào phần vừa rồi. Xin dành cho em lời khen, tuyệt vời”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi đã có dịp xem trực tiếp bài hát này và tôi rất ấn tượng vì bài hát chỉ có bốn câu thôi và tất cả các động tác con có thể ăn điểm ở thần thái là một và đoạn múa quạt là hai. Khi con bước ra là chú nhìn thấy mặt con toát lên vẻ của Hoàng Thùy Linh. Động tác múa của con thật sự như một diễn viên múa chuyên nghiệp và con có một bài trình diễn rất chi là tuyệt vời”.

Hoàng Yến lúc này mới chia sẻ: “Em không quen xoạc nên mỗi lần tập là chân lại bầm. Chị Hoàng Thùy Linh chị ấy học múa 7 năm. Còn em mỗi khi tập lại tự nhủ ‘từ từ Yến ơi không thì rách” vì em rất sợ rách cơ. Hôm tổng duyệt thì may quá em lại làm được”. Nghe được tâm sự này, Đại Nghĩa khuyến khích đàn em: “Không những được mà em còn làm rất tốt nữa kìa”.

Jun Phạm trong tuần thi này thực sự đã "gặp khó" khi phải hóa thân thành nghệ sĩ Tiết Gia Yến. Anh phải biểu diễn bằng tiếng Quảng Đông khi giả nghệ sĩ Tiết Gia Yến với tiết mục “Gia đình vui vẻ”.

Bài hát mang tâm trạng vui vẻ đã trở thành động lực cho Jun Phạm thoải mái biểu diễn trên sân khấu. Phần trình diễn của anh khiến nhiều khán giả cùng các thí sinh không thể ngừng nhún nhảy và hát theo các câu đệm của bài hát. Cho lúc đến giữa bài hát vì muốn đến gần khán giả hơn, Jun Phạm đã bước xuống sân khấu để giao lưu với mọi người và cả người bạn cùng nhóm 365 ST.

Để thắp lên ngọn lửa cho ngươi anh em đồng môn biểu diễn, ST đã tặng cho Jun Phạm một cành hoa hồng đỏ thay lời khen tặng. Nam thí sinh như được tiếp thêm lửa nên tiếp tục biểu diễn rất hăng say. Anh cũng không quên tặng lại bông hoa tươi thắm cho nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Linh ngay sau đó.

Phần chấm điểm của Ban giám khảo trong tuần gặp chút khó khăn. Khi Giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy đã cho điểm thì điểm số của Jun Phạm và Hoàng Yến lại bằng nhau 23.

Hoài Linh chia sẻ vô cùng khó xử vì cả hai tiết mục đều hay và anh đều muốn cho điểm cao nhất. Hoàng Yến nhanh nhảu đáp lời: “Tuần trước con nhất rồi thì tuần này anh Jun nhất đi”. Đứng trước câu nói nó, Hoài Linh đã gọi hai bạn lên sân khấu chia sẻ: “Ngày hôm nay thật ra bạn nào cũng xứng đáng. Đối với tôi Hoàng Yến đã rất nỗ lực, chịu khó còn Jun thì hôm nay duyên dáng trong cách giao luu, bạn cũng đã rất cố gắng. Bây giờ tôi có nhã ý này, trong hai người ai ít điểm hơn thì tôi sẽ tặng 25 triệu. Vậy thì 12 điểm tôi tặng cho Jun Phạm, Hoàng Yến 11 điểm”.

Jun Phạm giành thắng lợi tuần thi thứ 6 với 35 điểm vui sướng chia sẻ: “Em rất cảm động tấm lòng của Hoàng Yến, Yến lúc nào cũng đẹp trong mắt em. Anh Hoài Linh cũng đã làm một nghĩa cử đẹp và Yến rất xứng đáng. Em thấy Gương mặt thân quen có rất nhiều bất ngờ vì hôm nay em không ngờ mình thắng giải” .

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-jun-pham-giai-nhat-hoai-linh-tu-bo-tien-tui-tang-hoang-yen-chibi-a193626.html